Gemini khoác lên mình phục trang đầy lộng lẫy toát ra vẻ quyền quý của một thiếu gia, chỉ đơn giản là sơ mi trắng cùng vest xanh đen nhưng lại thu hút đến kì lạ.
Gemini tự lái xe đến buổi tiệc, tốc độ lướt trên đường nhanh đến chóng mặt, chỉ phút chốc đã đặt chân xuống thảm đỏ long trọng, anh từ tốn rải bước trên những ánh nhìn ngưỡng mộ từ người khác, phong thái thiếu gia vừa sang trọng vừa pha lẫn nét tự tin, nét thanh xuân tươi trẻ đầy nhiệt huyết của độ tuổi 18-19.
Fourth sớm đã đến trước Gemini, cậu ngồi tựa lưng trên ghế sô pha đỏ cùng phục trang sơ mi đen lẫn vest đen tôn lên nước da trắng ngần hồng hào của cậu. Fourth đong đưa ly rượu vang trong tay, phong thái nho nhã đầy nét điềm tĩnh nhưng không kém phần tươi trẻ của tuổi thanh xuân.
Ánh mắt Gemini lia đến Fourth, ngay lập tức đã đến cạnh cậu.
Fourth có chút ngơ ngác, cậu đặt ly rượu xuống:
"Sao có mặt ở đây?""Đi thay hai anh."
"Ồ."
"Hôm nay lên đồ bảnh đấy."
"Ngại quá, mày cũng thế thôi."
"Biết uống rượu à?"
"Ừm, có chút chút."
"Vậy uống với tao."
Gemini ngồi xuống chiếc ghế sô pha đỏ thẫm, đưa tay về phía nhân viên đằng xa, tức khắc đã có rượu đưa đến.
Gemini thịnh trọng nâng ly về phía Fourth:
"Mời."Ở trong khung cảnh đầy sang trọng cùng các quý tộc, Gemini và Fourth cũng phải tiết chế tính tình nghịch ngợm mọi ngày để giữ thể diện cho gia tộc của mình. Cả hai vừa đối chước vừa nhìn ngắm các cặp đôi cùng nhau khiêu vũ trên những bản nhạc ca du dương.
(Đối chước: chỉ hai người uống rượu với nhau)
"Muốn ra khiêu vũ với tao không?"
Gemini đá mắt sang Fourth đang chăm chú phía đối diện.
"Tao không biết khiêu vũ đâu."
"Tao dạy mày."
Gemini đứng dậy đưa tay về phía Fourth, cậu cũng không từ chối mà đặt tay mình lên tay Gemini.
Dưới ánh đèn huyền ảo, Gemini nhẹ nhàng dạy Fourth cách di chuyển theo nhạc, cách hòa hợp với đối phương, Fourth thích thú để lộ nụ cười đáng yêu ngày nào, gò má ửng hồng nhô cao, ánh mắt long lanh nhìn Gemini. Anh khẽ cười, trông Fourth vui vì điều đó, anh cũng vui. Ánh đèn trải một lớp trên mái tóc mềm mượt của Fourth, với chiều cao của Gemini đủ để anh ngắm được toàn diện cậu trai nhỏ trước mắt, vừa mang nét quyến rũ vừa xen lẫn sự đáng yêu vốn có.
"Làm gì nhìn tao đắm đuối thế?"
"Tại mày đẹp."
"Thế à?"
"Không tin?"
"Tin chứ! Mày chẳng bao giờ lừa tao đâu."
Gemini mỉm cười nhìn Fourth bằng ánh mắt đắm say, Fourth cũng không dám đối diện ánh mắt đấy, nó khiến cậu có chút ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.