Gem với Fot rất hay vờn nhau, đứa thích trêu còn đứa hay quạu là y như rằng rượt nhau chạy ầm ầm, có khi trong tiết cũng không thể ngồi yên.
Như lúc này Fourth đang đuổi theo Gemini như mọi hôm, giáo viên cũng mặc kệ mà chú tâm giảng bài.
"Thằng Gem!"
"Đố mày bắt được tao."
Hai đứa nghịch ngợm chạy đuổi khắp sân trường, vô tình chạm mặt băng đầu gấu của trường.
Băng này được cái hổ báo vô cùng, Gemini và Fourth báo mười thì bọn này cũng phải một trăm.
Bọn trùm trường này ghim cả hai lâu rồi, bởi Gemini rất hay trao ánh mắt thân thương cho bọn chúng. Lần này cũng không ngoại lệ.
"Mày dám liếc tao nữa à?"
Thằng đầu sỏ thấy vậy liền lên tiếng, dọa Gemini bằng gậy bóng chày.
"Khi nào mày giàu hơn tao đi rồi tao không liếc mày nữa."
"Thằng chó này!"
Fourth nghe được liền bực mình lên tiếng:
"Ai cho mày gọi nó là thằng chó? Chỉ có tao mới được gọi nó như vậy thôi nha!""Tao thích đấy?"
Bọn chúng đứng dậy nhìn chằm chằm Gemini và Fourth, Fourth không sợ hãi mà hiên ngang đứng đối mặt với mấy thằng trùm trường đó.
"Tụi mày không được đụng đến bạn tao!"
Gemini kéo vạt áo Fourth, vội đáp:
"Tao đụng tụi nó trước mày ơi.""Tao không quan tâm, bọn nó dọa đánh mày là bọn nó đụng độ trước."
Tên đầu sỏ cau mày nói:
"Để xem chúng mày có phản kháng được bọn tao không đã nhé?"Gemini nhìn một lượt các đối thủ, đứa nào cũng cao lớn, đếm sơ qua có hơn mười người, còn bên phía mình chỉ vỏn vẹn có hai đứa.
Gemini nhất thời không biết làm gì tiếp theo, nếu đánh thắng thì cũng phải bầm giập, còn thua thì khỏi cần nói cũng biết thảm hại ra sao.
Gemini hô lớn:
"Tụi mày chuẩn bị tinh thần đi!"Tên đầu sỏ ngơ ngác hỏi:
"Chuẩn bị tinh thần?""Chuẩn bị tinh thần nộp viện phí cho tụi tao."
Nói rồi Gemini nắm tay Fourth kéo cậu chạy mất hút, ngu gì đứng lại để tụi nó đánh chứ.
Fourth chạy sau lưng càu nhàu:
"Sao mày không đánh trả?""Chưa đến lúc để đánh trả đâu, team tụi nó đông."
"Đm mày hèn vừa."
"Tao không muốn dung nhan trời phú này bị thảm sát."
Bọn trùm trường dễ gì bỏ qua, chúng chạy theo để đuổi bắt cho bằng được.
Lần này chuột không rượt mèo nữa mà cả mèo lẫn chuột đều bị rượt đuổi không ngừng.
Rượt nhau vài vòng sân trường, cuối cùng cũng bất đắc dĩ phải dừng lại đối mặt.
Gemini khoanh tay nói với vẻ đầy kiêu ngạo:
"Tao hèn đủ rồi, tới đây đi bọn nhóc.""Mày gan rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.