20: Hiểu lầm.

1.6K 169 33
                                    

Gemini dạo gần đây cứ đi đi lại lại ở bar, lúc nào về nhà cũng trong trạng thái say khướt không biết trời trăng mây gió gì. Hai anh trai cũng bất lực không kém, chẳng biết phải làm gì trong trường hợp này nữa.

Như thông lệ, Gemini ngồi thờ thẫn nơi góc bar khuất người, anh uống liên tục mấy ly rượu có nồng độ cao, vị đắng của rượu bao lấy nơi cuống họng. Gemini gầm gừ vài tiếng, tựa đầu ra ghế nhìn ánh đèn trần lấp loáng sắc màu.

Fourth hôm nay cũng không biết ai xui khiến mà lại đến đúng quán bar nơi Gemini đang ngồi, khác điều rằng Fourth ngồi ở trung tâm quán, không để ý gì đến Gemini bên góc khuất kia.

Fourth đi một mình, nhưng vô tình gặp Chaisee, cô nàng làm nhân viên phục vụ ở đây, vì diện mạo xinh đẹp nên công việc này mang lại khá nhiều tiền cho cô. Chaisee cũng không định sẽ nhờ vả Fourth nữa, làm việc chăm chỉ để trả lại số tiền trước đây mà Fourth đã giúp mình.

Chaisee đặt ly rượu xuống bàn, ngạc nhiên khi thấy người khách này là Fourth.

"Ơ? Fourth hả?"

"Chaisee? Cậu làm ở đây à?"

"Phải! Tớ làm ở đây một thời gian rồi."

"Làm ổn không?"

"Ổn lắm! Mà cậu đến đây một mình hả?"

"Đúng rồi."

"Tớ định sẽ ở đây trò chuyện với cậu nhưng tớ còn công việc, tớ đi trước nha."

"Ừm, làm việc đi."

Chaisee mỉm cười rời đi, vào quầy lấy rượu mang cho khách. Lần này là chạm mặt Gemini, anh nhìn cô bằng ánh mắt mơ màng, thật chẳng mảy may đến Chaisee dù một chút, anh giật lấy rượu vang đỏ mà uống như nước, vị ngọt của rượu chiếm lấy đầu lưỡi, rồi lại cảm nhận được vị đăng đắng vốn có. Gemini uống một hơi, rượu vương vãi khắp chiếc áo sơ mi trắng.

"Gemini?"

Chaisee nhìn bộ dạng thảm hại đến mức khó coi của Gemini, không kiềm được mà lên tiếng gọi.

"Fourth..."

Gemini bắt đầu rơi vào trạng thái mê man vì men say của rượu, hôm nay anh uống quá nhiều, nhiều đến mức sinh ra ảo giác rồi mộng tưởng người trước mặt là Fourth mà không ngừng gọi tên cậu.

Càng gọi nước mắt càng rơi trên gương mặt đỏ ngầu ấy.

"Fourth...tao nhớ mày quá. Ngay trước mắt nhưng tao không biết phải nói chuyện với mày ra sao."

Chaisee lay cánh tay anh:
"Gemini? Cậu sao vậy?"

"Fourth, xin lỗi mày. Tao không biết vì sao nữa, nhưng tao xin lỗi."

"Gemini, cậu bị gì thế? Tôi không phải Fourth."

...

Pun lúc này đến dinh thự tìm Gemini nhưng không thấy anh đâu, qua lời nói của hai anh trai mới biết hôm nay Gemini lại chạy đến quán bar để uống rượu. Pun tức tốc tới quán, với khung giờ này chắc hẳn Gemini đã say khướt rồi.

Vừa đến nơi, bar đã chuyển nhạc, bản nhạc ca du dương cất lên làm nơi này lại rơi vào trạng thái bình yên hết nấc. Pun đảo mắt một vòng, không thấy Gemini ở đâu, lại nhìn thêm một vòng, vô tình thấy Fourth ở bàn trung tâm đang nhấm nháp ly rượu đỏ nhìn ngắm các cặp đôi khiêu vũ cùng nhau.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ