06: Sau cơn say.

2.4K 238 46
                                    

Fourth lờ mờ mở mắt, cậu nhìn Gemini đang thích thú chụp ảnh bản thân mà bật dậy.

"Thằng chóa đẻ! Ai cho mày chụp tao."

"Trông mày đáng yêu vãi ấy."

"Mày câm mồm, tao ngầu không đáng yêu."

"Ô thế hả bạn nhỏ?"

Gemini trêu ghẹo nhéo má bánh bao của Fourth, bên má đỏ ửng chịu thêm tác động càng đỏ hơn. Fourth phụng phịu ôm bên má xoa xoa trông đáng yêu cực kì.

"Vờ lờ, thằng này khi say dễ thương thế?"

Fourth nhìn Gemini một lúc, sau đấy lại bật khóc nức nở. Anh hoảng hốt chẳng biết xử lý sao, cứ tưởng khi nãy trêu làm Fourth khóc liền ríu rít xin lỗi.

"Ơ? Tao xin lỗi. Tao nhéo mày đau hả?"

Fourth lắc đầu, nước mắt vẫn không ngừng chảy dài trên gương mặt nhỏ đáng yêu, cậu tiến tới ôm chầm lấy Gemini, dụi mặt lên vai anh khóc nức nở đầy tội nghiệp.

"Tao yêu cậu ấy như vậy, sao lại đối xử với tao như thế chứ?"

Gemini thở dài xoa lưng Fourth:
"Do mày nhìn sai người thôi, mày xứng đáng có tình yêu tốt hơn mà."

Anh nhẹ nhàng ngồi xuống giường, tiện thể kéo Fourth ngồi luôn vào lòng mình để an ủi cậu.

"Tao xin lỗi, lẽ ra tao nên tin mày."

"Không sao, chưa muộn đâu."

Fourth gục mặt lên vai Gemini bật khóc đầy thương tâm, Gemini biết cậu trân trọng mối tình đầu này vô cùng, không ngờ đấy lại là sự lợi dụng.

Anh vỗ nhẹ lưng cậu, vừa vỗ về vừa an ủi. Mọi ngày Gemini khô khan cực kì, nay đã vắt hết ngôn từ mĩ miều để an ủi cậu rồi.

"Gem...hôm qua mày nói sẽ không an ủi tao mà..."

"Tao bịp thôi, tao được cái mồm chứ không nỡ nhìn mày buồn."

"Gem, cảm ơn mày vì đã an ủi tao."

"Chuyện nên làm."

Cứ thế Fourth ngủ thiếp đi trong vòng tay Gemini, anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, đắp chăn cho Fourth.

Nhìn cậu trai nhỏ ngủ say, cảm xúc Gemini hỗn độn, anh vô thức chạm nhẹ lên lọn tóc xoăn đầy xinh đẹp của Fourth.

"Mày đáng yêu như này, sao tao có thể bỏ mặt mày."

"Tao thương mày mà."

...

Sáng sớm, Gemini tỉnh dậy vẫn thấy Fourth ngủ say bên cạnh, đêm qua có vẻ anh quên tăng nhiệt độ máy lạnh lên Fourth co ro ôm lấy cánh tay anh cả đêm, Gemini không đẩy ra mà ngược lại còn cho cậu ôm.

Sao lại không cho được, crush ôm là vinh hạnh đấy.

"Nhóc! Dậy đi mày."

Gemini vỗ nhẹ mặt Fourth, cậu mơ màng mở mắt đầy mệt mỏi.

"Đây là đâu? Tôi là ai?"

"Đây là nhà tao. Mày là đứa ở ké. Ok chưa?"

"Sao tao lại ở nhà mày?"

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ