34: Bố mẹ về nước.

1.4K 146 46
                                    

"Ừm, bố mẹ về rồi."

"Thật ạ?"

"Mười phút nữa bố mẹ đến sân bay."

"Con tới ngay đây ạ."

Fourth vui mừng nhảy cẫng lên, ôm chầm lấy Gemini đang bên cạnh mà ăn mừng. Cậu nhìn Gemini, mỉm cười tươi như ánh mặt trời vừa ló dạng.

Gemini chưa kịp hiểu chuyện gì nhưng theo phản xạ đã sớm dang tay ra đón Fourth, sau mới hoàn hồn mà hỏi:
"Chuyện gì mà vui thế?"

"Bố mẹ em về nước rồi!"

"Hả? Gì cơ?"

Không để Gemini nói gì thêm, Fourth sớm đã kéo tay anh chạy vèo tới sân bay đón bố mẹ.

Đứng giữa hàng ngàn người đông đúc đầy ngột ngạt, Fourth đảo mắt tìm bố mẹ, chẳng mấy chốc đã thấy bóng dáng của họ.

Phong thái quý ông, quý bà cao sang, quyền quý không dễ gì lẫn vào đám đông đang qua lại kia. Theo sau bố mẹ là dàn vệ sĩ cấp cao đầy uy quyền, Fourth lao đến ôm chầm lấy họ.

"Fourth nhớ bố mẹ lắm luôn ý."

"Bố mẹ cũng nhớ Fourth chết đi được."

"Bố mẹ báo cho hai anh chưa?"

"Rồi, sẽ đón ta sau, hai anh con đang bận việc."

"Dạ."

Gemini lúc này mới cúi đầu lễ phép chào hỏi, không để bố mẹ tò mò lâu, Fourth liền giới thiệu:
"Đây là Gemini đấy ạ. Con trai út gia tộc Titicharoenrak."

"À, Titicharoenrak! Bố mẹ biết, nổi tiếng thế mà."

Gemini gãi đầu cười hì hì:
"Không nổi đâu ạ."

"Bố mẹ sẽ đến nhà gia đình Titicharoenrak."

"Dạ?"

Fourth vừa hoàn hồn đã thấy bố mẹ đi mất, cậu lại kéo Gemini lái xe chạy theo. Đến trước cổng nhà, bố mẹ hai bên liền chạm mặt nhau, mẹ Fourth vui mừng khoác tay mẹ Gemini.

"Chị xui!"

"Ôi, về nước sao không nói chứ? Vào nhà thôi."

Fourth ngơ ngác nhìn sang Gemini, anh nhún vai ý bảo không biết chuyện gì. Cậu đập trán bất lực, vội vào trong.

Thực ra bố mẹ hai bên sớm đã biết nhau, mối làm ăn ngoại quốc vô cùng thân thiết, giờ đây con trai út hai nhà cũng chính thức yêu nhau, càng tiện hơn trong việc làm ăn lâu dài.

Cái lần bố mẹ Gemini đi Pháp du lịch cũng là đi cùng bố mẹ Fourth.

Fourth lúc này mới hiểu ra, thôi thì không cần phải giới thiệu Gemini là bạn trai mình nữa, cậu kéo Gemini ngồi xuống ghế đơn bên cạnh, chiếc ghế vừa y hai người ngồi.

Chỉ là có chút hơi khít, muỗi chui qua còn không được. Bố mẹ thấy vậy liền nhìn nhau mà mỉm cười.

Gemini nhổm người lấy bánh cho Fourth.

"Ăn đi này."

"Sao biết em muốn lấy nó?"

"Mắt em nãy giờ chứ dán vào nó mãi, còn chả thèm nhìn anh mà."

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ