Chân Gemini vẫn còn trong thời gian phục hồi, Fourth nhiều lần muốn anh ngồi xe lăn cho tiện, chân lại đỡ đau hơn nhưng Gemini cứ khăng khăng từ chối. Bởi vì anh sợ ngồi xe lăn sẽ không ngầu nữa, nên là chọn cách lê lết từng bước mà đi.
Rồi cứ thế trôi qua một tháng, Gemini được tháo băng, ngày hôm đó anh chạy khắp nhà vì vui sướng.
"Chân khỏi rồi vậy thì làm đám cưới thôi."
Bố Gemini cất tiếng nhưng Fourth lại lắc đầu:
"Chưa phải là lúc đâu bố ạ, vẫn chưa tìm ra ai gây hỏa hoạn nên con chưa yên tâm."Gemini thấu hiểu cho Fourth, bố thấy vậy cũng gật đầu đồng ý dời lại hôn sự, cùng các con điều tra sự việc kia.
Trôi qua một tháng trong yên bình, Fourth lại có cảm giác nặng trĩu đè lên vai, cậu vẫn sợ lại bị hại một lần nữa.
Chưa tìm được thủ phạm, Fourth sẽ không tài nào thoải mái được. Nhất định phải tìm ra, bằng mọi giá.
Hôm nay Gemini lại hí hửng nhận món hàng mà anh đã trông chờ khá lâu, ngồi phịch xuống sàn khui hàng một cách nóng vội.
Fourth lấy làm lạ liền hỏi:
"Anh mua gì đấy?""Quà cho em."
Gemini kéo Fourth ngồi cạnh mình, đeo lên tay cậu một chiếc đồng hồ.
"Đây là đồng hồ đa năng đó, vừa có thể xem giờ vừa có thể phát tín hiệu."
Anh lại lấy một chiếc khác đeo cho mình, vui vẻ khoe với Fourth:
"Nếu em gặp nguy hiểm hãy bấm vào đây, anh sẽ cứu em.""Hay vậy hả?"
Fourth ngạc nhiên thử bấm vào, tín hiệu ngay lập tức truyền đến đồng hồ của Gemini mà phát ra tiếng tít tít. Fourth bất ngờ bật cười.
"Nhớ phải bấm khi gặp nguy hiểm đấy nhé, anh có định vị của em nên sẽ dễ dàng tìm ra em thôi. Yên tâm nha, siêu nhân Gemini sẽ bảo vệ em."
"Trẻ trâu thật, lại còn siêu nhân Gemini cơ."
"Siêu nhân của duy nhất Fourth Nattawat."
"Vinh hạnh quá đi ạ."
Fourth dí tay vào trán Gemini, anh mỉm cười đáp lại cậu. Thế là cả đêm đó Fourth cứ bấm nút trên đồng hồ mãi mà không để Gemini ngủ yên.
"Fourth, cho anh ngủ."
"Không thích đấy."
"Vậy cho em chơi, chơi thỏa thích rồi thì ngủ đi nhé."
"Anh không phiền hả?"
"Không phiền, em thích chơi như thế thì để em chơi. Chút anh cũng ngủ được thôi, vì em cả mà."
Fourth mỉm cười hôn lên môi Gemini một cái chóc, anh choàng tay ôm lấy cậu vào lòng vỗ về.
"Fourth ngủ sớm đi nhé."
...
Tờ mờ sáng, Fourth thức dậy sớm chuẩn bị đến trường như mọi khi, cũng qua một tháng không đến giảng đường rồi, Fourth nhớ cảm giác đi học lắm.
"Gemini, em đi nhé?"
Gemini trong cơn mơ ngủ vẫn đáp lời cậu:
"Em đi cẩn thận. Yêu em."Fourth mỉm cười rời khỏi nhà rồi lái xe rời đi. Sắc trời hôm nay không mấy đẹp lắm, cảm giác u ám hệt như bầu trời đêm ấy, Fourth nhất thời có chút không an tâm.
Đoạn đường đi sẽ thật êm đềm nếu Fourth không vô tình lái trúng đinh trên đường, điều này khiến xe cậu bị xịt lốp. Fourth đập trán bất lực.
"Xui thật."
Cậu vội gọi người đến sửa xe cho kịp giờ đến lớp, vừa bấm gọi đã bị một người lạ mặt dùng gậy đập vào đầu, cậu choáng váng ngã lăn xuống mặt đường, chiếc điện thoại vì chịu tác động từ trên cao sớm đã vỡ, chỉ còn chút tín hiệu yếu ớt.
Fourth bị kéo vào một nơi vắng vẻ, cậu vẫn chưa thực sự ngất đi, tầm nhìn chỉ nhòe nhoẹt vì cơn choáng đến mức mất khả năng phản vệ. Chưa kịp hoàn hồn đã bị nắm tóc kéo ngược ra sau, cơn đau khiến Fourth nhăn mặt, người lạ mặt ấy nhấn đầu Fourth vào trong hồ nước lớn, dòng nước lạnh ngắt luồng vào khoang thở thành công chặn con đường hô hấp của cậu.
Fourth trong cơn hoảng loạn vội nhấn ngay vào chiếc đồng hồ mà Gemini đã nói, đôi tay quơ loạn xạ cố gắng chống cự lại vô tình cào trúng tay người kia khiến hắn buông ra.
Gemini bên này nhận được tín hiệu của Fourth, giật mình vội mở điện thoại tìm vị trí của cậu.
"Chỉ đứng yên một chỗ thôi sao?"
Anh hoảng hốt kéo các anh trai theo mình, lo lắng mà chạy hết tốc lực, đến nơi chỉ thấy chiếc xe xịt lốp của cậu và chiếc điện thoại vỡ nát. Rất may nó không tắt ngóm đi, vì vậy Gemini mới nhìn được định vị.
Chiếc đồng hồ Gemini cứ vang tiếng tít tít liên hồi, cảm nhận được Fourth đang rất gấp gáp. Anh vội chạy tìm xung quanh.
Fourth bên này cố gắng chống cự, người lạ mặt kia vẫn không ngừng dùng gậy đập vào đầu cậu, khiến cậu choáng mà mất khả năng khống chế.
"Alo?"
"Giết được chưa?"
"Chưa."
"Nhấn nó vào axit đi, nhanh chết hơn là nước."
"Vâng."
Dứt câu, hắn quay lại nắm tóc Fourth kéo cậu đi nhưng Fourth cố gắng phản kháng kịch liệt, cầm lấy cây gậy của hắn mà ném đi xa.
"Gemini! Gemini, em ở đây."
Fourth la lên, gắng sức đợi anh đến nhưng cơn choáng vì các cú đánh khi nãy khiến Fourth sớm đà ngất đi. May mắn thay, Gemini đã nghe được tiếng cậu, vội chạy đến nơi phát ra âm thanh.
Nhìn Fourth nằm vật vã trên mặt đất bẩn thỉu, Gemini hô lớn ngăn hắn ta dừng hành động của mình.
Các anh trai vội chạy theo người kia, Gemini nhanh chân ùa đến cạnh Fourth, lay gọi cậu:
"Fourth? Em ổn chứ?""Fourth, nghe anh nói không?"
Fourth lúc này lờ đờ mở mắt, nhìn Gemini trước mặt lại yên tâm mà đáp:
"Người kia...có chút quen, giống như em gặp ở đâu...một lần rồi."...................
Sắp rõ chân tướng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.