Gemini chỉ định trêu Fourth một tí, không nghĩ loại rượu đấy nồng độ cồn khá cao khiến Fourth chỉ mới uống vài ly đã trở nên say sỉn như này.
Anh chỉ đành đưa Fourth về nhà mình, bố mẹ và anh trai đã say giấc, Gemini cố gắng im lặng nhất có thể để tránh gây tiếng động mạnh.
Còn Fourth thì...
"Gem! Mày uống tiếp cho tao!"
"Đm, im lặng xem nào."
Gemini bất lực vác cậu lên vai mà nhanh chóng vào phòng, bên trong cách âm nên khi vào đến nơi anh đã mặc cho Fourth muốn la hét kiểu gì thì la.
"Cho nó uống làm chi, bây giờ người khổ là mình."
Tiếng chuông điện thoại Fourth phát ra từ túi quần cậu, Fourth mơ màng chẳng biết trời trăng mây gió gì, Gemini thở dài giúp Fourth.
"Anh hai mày gọi."
Fourth vẫn ừ ờ vài tiếng rồi cứ thế mặc kệ, Gemini biết anh trai lo lắng nên cũng bắt máy và nghe điện thoại giúp Fourth.
"Alo, em là bạn Fourth đây."
"À Gemini đấy hả?"
"Vâng, là em."
"Fourth đâu rồi em?"
"Fourth đi tắm rồi ấy, xong tiệc rồi mà trời tối nên em để Fourth ở đây ngủ luôn."
"Ờ vậy cũng tốt. Nhớ coi chừng nó nha."
"Em nhớ rồi."
Tiếng điện thoại tắt đi cũng là lúc Fourth bật dậy nhìn chằm chằm Gemini bằng ánh mắt mơ hồ khiến anh cảm thấy khó hiểu, vội hỏi:
"Sao đấy? Ngủ đi."Fourth bĩu môi lắc đầu:
"Hông muốn.""Đừng có nũng nịu như vậy với tao."
"Mày...hong thích hả?"
"Không phải."
"Vậy thì là gì?"
"Nhìn như vậy tao mà không chịu được thì tao hôn mày đấy."
Gemini biết Fourth đang say, nói ra gì cậu cũng quên hết vào ngày mai nên anh nghĩ gì cũng nói thẳng ra như thế.
Fourth nhìn Gemini một lúc, chẳng hiểu tâm trạng Fourth như nào, cậu chủ động tiến đến ôm lấy mặt Gemini, đặt lên môi anh một nụ hôn nhè nhẹ khiến Gemini bất ngờ mở to mắt, Gemini đẩy ra nhưng đôi môi mềm mại xen lẫn chút vị ngọt ngào làm anh cũng không muốn làm vậy nữa, anh thuận thế ôm lấy eo cậu mà kéo về phía mình.
Fourth giật mình buông môi anh ra, nhìn thẳng vào đôi mắt ấy nhưng tay vẫn còn đặt lên mặt anh.
"Gem."
"Làm sao?"
"Lực tay mày mạnh quá, tao đau."
"Vậy à? Tao xin lỗi nhé."
Ánh mắt Gemini không rõ tâm tư, nhìn cậu nhỏ xinh đẹp say sỉn trước mắt có chút tham muốn, anh ôm lấy gáy cậu, hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy một lần nữa, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại xao xuyến đến lạ. Gemini không muốn hôn kiểu này, anh tham lam len lỏi vào trong khoang miệng ẩm ướt của Fourth mà nếm hết mật ngọt, hai chiếc lưỡi tinh nghịch chơi đùa với nhau một lúc. Đến khi Fourth bám chặt vào đôi vai anh và anh biết Fourth hết dưỡng khí mới luyến tiếc buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.