17: Tình cũ không rủ cũng tới.

1.6K 185 7
                                    

Sau khi xem qua bảng điểm, Fourth cứ buồn buồn chả chịu cười đùa với Gemini, anh thấy vậy cũng thương, rõ là tần suất học tăng cao nhưng điểm cũng không như mong muốn.

Gemini xoa đầu an ủi Fourth:
"Thôi nào!"

Fourth khẽ thở dài nằm lên bàn, dưới góc nhìn của Gemini, anh sẽ vô tình bắt gặp hàng mi dài rũ nhẹ trên mi mắt, nhìn vào cũng biết Fourth rất buồn rầu.

"Hôm qua tao đọc trên mạng, người ta bảo cái gì không thành là do vũ trụ muốn bảo vệ mình. Chắc là vũ trụ đang bảo vệ mày đó, không muốn mày điểm cao vì sợ người khác nghi ngờ mày gian lận mới được điểm như này."

"Mày lạc quan số một luôn đó Gem."

"Đừng buồn nữa mà."

"Có ai đi khuyên người đang buồn là đừng buồn nữa như mày không?"

"Thế đợi tao tí nhá."

"Đi đâu?"

"Chút nữa rồi biết."

Và thế là Gemini đứng phắt dậy, chạy ùa ra khỏi lớp đi đâu đấy, để lại Fourth bơ vơ ngồi một mình, cậu thở dài nhắm mắt. Định bụng sẽ ngủ một chút cho mau qua thời gian.

Cứ tưởng được ngủ ngon nhưng Chaisee bạn gái cũ lại rón rén đến cạnh, chạm tay gọi cậu, Fourth giật mình mở mắt.

"Cậu đến đây làm gì?"

Hai hàng chân mày Fourth nhíu lại nhìn Chaisee, cô gái mím môi như có điều khó nói.

"Tớ..."

"Chuyện gì đấy?"

"Tớ chia tay bạn trai rồi."

"Liên quan gì đến tôi?"

"Tại tớ nhận ra bản thân tớ thích cậu, lúc cậu chia tay tớ, tớ buồn lắm. Tên bạn trai kia ép tớ làm như vậy với cậu để anh ấy moi tiền của cậu, nếu tớ không làm sẽ giết tớ và gia đình tớ. Sau khi biết cậu chia tay tớ cũng đã đánh tớ nhiều lắm."

Nói rồi Chaisee vén tay áo để lộ hàng tá vết bầm giập, nước da trắng in chi chít các vết thương lớn nhỏ, trông thảm hại vô cùng.

Fourth nhất thời thấy có chút tội nghiệp, chả biết giúp gì cho Chaisee, chỉ khẽ hỏi:
"Vậy bây giờ đã ổn thỏa chưa?"

"Tớ đang chạy trốn anh ta, cứ trốn chạy như vậy tớ khổ lắm."

Fourth mở điện thoại, lướt lại lịch sử giao dịch trước kia rồi bấm gửi cho Chaisee một số tiền không quá lớn, cụ thể là mười triệu. Đối với Fourth đây chỉ là số lẻ trong tài khoản của cậu mà thôi, chi bằng đưa cho cô ấy, giúp được gì thì giúp.

"Cầm lấy tiền mà đưa cho thằng đó đi."

"Fourth, cậu..."

"Nhanh và rời khỏi lớp đi, Gemini nó giận lên thì coi chừng tính mạng."

Chaisee cúi mặt cảm ơn Fourth như thể cậu là vị cứu tinh đời cô, mang theo cơ thể chi chít vết thương rời khỏi lớp. Xui xẻo thay lại chạm mặt Gemini, nhìn ánh mắt bừng bừng sát khí của anh làm Chaisee giật mình nhanh chóng chạy đi mất.

Gemini trở về lớp với túi đồ ăn toàn là món Fourth thích, còn có cả móc khóa Snoopy bản mới nhất.

"Nó tới đây tìm mày?"

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ