43: Chân tướng.

1.1K 129 49
                                    

Trở về những ngày trước khi xảy ra hỏa hoạn, Fourth luôn cảm thấy trong lòng thấp thỏm đến khó tả, dường như có ai đó luôn theo dõi mọi nhất cử nhất động của cậu vậy. Cảm giác cứ không an toàn đến lạ.

Bởi bản tính nhạy cảm nên Fourth dễ dàng cảm nhận được mối đe dọa xung quanh, Gemini lại suốt ngày chỉ nghĩ đến Fourth cùng tính cách vô tư nên chẳng mảy may quan tâm đến các tác động xung quanh.

Sau khi xảy ra hỏa hoạn, Fourth dám chắc rằng mình và người yêu đang bị theo dõi.

Trở về thực tại, Fourth vẫn ngất xĩu trong vòng tay Gemini, anh ra sức hô gọi tên cậu nhưng bất thành. Hết cách, anh đành đưa Fourth ra xe trước.

Bên này, các anh trai bám theo tên lạ mặt khi nãy không ngừng.

Phuwin khựng lại một chút, sau đấy kéo tay Pond đi ngược về phía để xe.

"Sao đấy Phuwin?"

"Dùng xe đuổi theo đi."

Phuwin quay mặt nhìn Ford, hét lớn:
"Ford! Gửi định vị cho em. Em lái xe cùng Pond bám theo."

Ford nghe được liền nhanh chóng chia sẻ vị trí, sau đấy không ngừng đuổi theo dù hai chân Ford và Mark sớm đã mỏi nhừ.

Mark:"Cố lên em!"

Mark đưa tay đỡ lấy Ford, nhanh chân đuổi theo tên kia. Phuwin bên này đã cùng Pond lái xe áp sát, với tốc lực này đã kịp thời chặng đường tẩu thoát của tên kia.

Bốn chọi một tất nhiên một sẽ thua, hắn ngã xuống mặt đường sau khi ăn một cú đấm như trời giáng của Mark. Sau đấy bị Phuwin cho thêm một đá vào đầu, thành công làm hắn ngất xĩu.

Cả hội nhanh nhảu đưa tên kia lên xe mà quay về.

Ford nhấc máy gọi Gemini:
"Bọn anh bắt được rồi."

"Anh đưa về nhà riêng của Fourth và hai anh trai đi. Bố mẹ em ấy đang ở nhà mình nên không thể đưa về đó được."

"Ừm, em mau xem Fourth có bị gì không nhé, đưa em ấy đi bệnh viện nhanh lên."

"Em đang lái xe đến bệnh viện, các anh đưa tên đó về hỏi chuyện trước đi nha."

"Ừm, đi cẩn thận."

Nói rồi Ford tắt máy, nhìn sang tên khốn đã hành hạ Fourth mà trong lòng tức đến nỗi vả cho hắn một phát. Phuwin cởi mặt nạ, phát hiện tên này lại là một người lạ lẫm không quen mắt. Cả bọn nhất thời rơi vào trạng thái khó hiểu.

Fourth bảo có chút quen mắt, ai vậy chứ?

Gemini chạy nhanh hết mức, kịp thời đưa Fourth vào bệnh viện, bác sĩ nhanh nhảu kiểm tra tổng quát.

"Sao rồi bác sĩ?"

Gemini bên cạnh lo lắng hỏi thăm, bác sĩ nhìn sang anh, vội đáp:
"Không sao, chỉ bị chấn thương đầu thôi nhưng trước đây cậu ấy đã từng bị tác động mạnh một lần, giờ lại thêm lần nữa và chỉ bị duy nhất vị trí là sau gáy, nếu như tác động thêm lần nữa cậu ấy sẽ khó bảo toàn tính mạng."

Gemini thở phào, nói tiếp:
"Vậy hiện tại em ấy không sao đúng không bác sĩ?"

"Không sao, chỉ bị sưng tấy lên thôi nhưng vì khá sốc và tác động vật lý mạnh nên ngất đi. Sau gáy rất nhạy cảm, nếu đánh trúng dây thần kinh có thể sẽ gây lên co giật, nguy hiểm lắm."

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ