23: Axit.

1.5K 159 26
                                    

Hôm nay Fourth được nghỉ học bởi nhà trường có chút việc riêng, cậu ở nhà cả ngày khiến Gemini vui lắm, cứ ríu rít đi theo mãi.

Đến độ Fourth đi vệ sinh cũng nài nỉ đi theo.

"Gem! Ra ngoài ngay."

"Hông, cho Gem vô."

"Không được, Fot đi vệ sinh mà."

"Thế FotFot cứ đi đi, Gem đứng xem cũng được."

"Này! Gian manh vừa thôi, có ra ngoài không hay là đợi Fot đánh vào mông mới chịu nghe lời?"

"Fot đừng đánh Gem, Fot đánh đau lắm."

"Thế sao không nghe lời chứ? Gem không ngoan gì cả, Fot không thích Gem nữa bây giờ."

Gemini xị mặt xuống, lủi thủi ra khỏi nhà vệ sinh dù không muốn, Fourth thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng được đi vệ sinh rồi.

Xong việc, Fourth mở cửa, nhìn Gemini ngồi cạnh đó đợi mình mà không khỏi bật cười, em bé to xác này quả thật khiến Fourth không thể ngừng cười khi nhìn thấy anh.

Gemini nhảy bổ vào lòng Fourth, ôm cậu lắc qua lắc lại như thể cả năm chưa gặp nhau. Fourth khó thở liền vỗ vỗ lưng Gemini.

"Gem, Fot không thở được."

Gemini cười hí hí thả Fourth ra, nhìn ngắm gương mặt yêu kiều của cậu nhỏ trước mắt, ánh nhìn bao lần vẫn thế, dù cho có ra sao thì sự cưng chiều chan chứa yêu thương luôn đọng trong ánh mắt Gemini.

Ánh mắt ngọt ngào này làm Fourth có chút ngài ngại, Gemini có thật sự là đang mười tuổi không vậy?

"FotFot đáng yêu quá à."

"Gem cũng thế mà."

"Fot đáng yêu nhất luôn ý."

"Gem đừng nói nữa, Fot ngại."

Gemini cúi mặt hôn vào má Fourth một cái chụt rõ to, nhất thời làm Fourth ngơ cả người, nhìn anh bằng ánh mắt ngạc nhiên. Gemini vui vẻ cười thích thú.

Hôn được FotFot rồi.

"Gem! Sao lại đi hôn bạn?"

Mẹ Gemini vừa từ gian bếp trở ra, đập vào mắt là hình ảnh con trai mình hôn má con trai người ta, mẹ liền bất lực lên tiếng.

Gemini thấy mẹ vội chạy ùa đến ôm, Fourth sợ mẹ anh cảm thấy không vui liền không dám tiến lại gần. Mẹ thấy thế vội bảo:
"Fourth, không sao đâu con. Gemini nó hôn má thôi mà, mẹ không mắng con và Gem đâu."

"Cảm ơn bác."

"Ấy! Gọi mẹ đi, gọi bác xa lạ lắm."

"Nhưng mà kì lắm ạ, con..."

Mẹ Gemini tặc lưỡi cắt ngang lời Fourth:
"Từ lâu mẹ đã thích có đứa con trai đáng yêu như Fourth rồi, con vừa ngoan vừa tốt tính nữa. Fourth gọi mẹ là mẹ nha?"

"Dạ...mẹ."

"Giỏi lắm."

Mẹ Gemini xoa đầu Fourth đầy yêu chiều, Gemini thấy bản thân sắp bị ra rìa liền lên tiếng.

"Mẹ hết thương Gem òi!"

"Thằng nhóc trẻ trâu này! Mẹ thương cả hai."

"Sao mẹ bảo Gem trẻ trâu chứ?"

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ