26: Kì nghỉ.

1.7K 162 40
                                    

Mọi chuyện xem như giải quyết xong xuôi, Fourth thở phào trở về phòng Gemini như thói quen, cậu nằm dài lên giường cuộn tròn trong chiếc chăn ấm còn vương vấn chút mùi hương thanh mát của Gemini.

Gemini tống khứ hai con người kia về, bốn anh trai cũng chia phòng ra mà ngủ, Gemini trở lại gian phòng riêng của mình. Nhìn chuột nhỏ trên giường mà không khỏi bật cười đầy yêu chiều.

Anh im lặng cho Fourth ngủ, bản thân vào tắm rửa sau đấy nhẹ nhàng tiến về giường, chống tay nhìn về phía Fourth.

Gương mặt đáng yêu thấp thoáng sau lớp chăn bông ấm mềm phút chốc làm Gemini không kiềm lòng được mà hôn lên chiếc má hồng hào, chiếc má phúng phính mềm mại được Gemini hôn nhè nhẹ, nâng niu như một đóa hoa.

Fourth giật mình tỉnh giấc, nhìn chàng trai khôi ngô trước mặt. Ánh mắt anh bây giờ đã khác, không còn mang vẻ ngu ngơ như trước, ánh mắt này làm Fourth ngại ngùng chui rúc vào trong chăn bông.

"Sao đấy?"

Gemini vừa hỏi vừa cố gắng kéo chăn của cậu. Fourth hiện giờ đã đem lòng yêu Gemini, chỉ cần chạm mắt nhau cũng đủ làm hai gò má và vành tai cậu đỏ ửng hệt như quả cà chua chín.

"Ai bảo mày hôn tao thế?"

"Biết rồi hả? Bạn bè hôn má nhau bình thường thôi ấy mà."

"Bình thường cái rắm."

"Mày ngại à? Hay không thích?"

"Tao không bị gì hết."

"Mở chăn ra nhìn tao, tao hỏi chuyện xem nào."

"Có gì hỏi luôn đi cho bố mày đi ngủ."

"Hôm tao ngủ trên đùi mày, lời mày nói ra là thật lòng à?"

"Gì...gì cơ? Sao mày nghe được?"

"Tao giả vờ ngủ."

"Không phải đâu, nghe lầm rồi. Tao đi ngủ đây."

Fourth nói xong liền quay lưng về phía Gemini, chăn bông cứ ôm khư khư không buông. Sắc mặt cậu bây giờ vô cùng ngại ngùng đến độ muốn chui xuống gầm giường mà trốn đi.

Ngại chết cậu nhỏ rồi.

Gemini nhìn bộ dạng ấy mà bật cười thành tiếng, lay lay đôi vai cậu:
"Quay sang đây xem nào."

"Không!"

Gemini nhếch môi cười gian manh, kéo mạnh Fourth vào lòng mình mà ôm chặt, vừa chăn bông vừa hơi ấm cơ thể Fourth tỏa ra khiến Gemini dễ chịu vô cùng.

Mặc cho Fourth giãy giụa anh vẫn không buông mà ngược lại còn ôm chặt hơn.

"Gem, thả tao ra."

"Ngủ ngon."

"Tao bảo thả ra, tao ngủ không được."

Gemini giả điếc, anh dùng lực xoay Fourth đối diện mình, Fourth lúc này trực diện với gương mặt đẹp tuyệt trần của Gemini mà không khỏi ngơ người.

Gemini hé mắt nhìn cậu nhỏ trong vòng tay, mỉm cười:
"Đáng yêu."

"Nói xàm gì đấy?"

"Đúng Fourth tao thích rồi."

Và cứ thế Gemini ôm chặt Fourth cả đêm mà ngủ ngon lành, chỉ riêng cậu là mãi không vô giấc vì cứ nhắm mắt lại nhớ về chuyện mình lỡ thốt ra thích Gemini, ngại không ngủ nổi.

[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ