Gemini đưa Fourth và Shin cùng về nhà, buông cậu nhóc trên vai xuống, Gemini xoa xoa vai nhằm xua tan cơn mỏi, liếc nhìn Fourth đang véo má Shin đầy cưng chiều mà bĩu môi khó chịu.
"Đau quá đi!"
"Sao đấy?"
"Ước ai đó bóp vai giúp mình."
Fourth biết Gemini đang ý nói đến mình, cậu bật cười đá mông Gemini một cái rồi xoa vai giúp anh.
"Mọi ngày vác cả quả tạ chục kí có làm sao đâu?"
"Bê thằng nhóc kia đi cả tiếng cũng phải mỏi thôi."
"Mày còn xách tao lên như túi hàng kia mà."
"Mày khác, tao bế mày được."
"Thôi đi ông, sến chết đi, ai dựa mày vậy?"
"Thần tình yêu dựa."
Fourth bất lực bật cười, đá vào chân Gemini một cái rõ đau rồi cứ thế mặc kệ Gemini đang ôm chân xuýt xoa mà chạy vào nhà.
-Ting-
Tiếng chuông cổng vang lên giữa ánh mặt trời chói lóa, Gemini mở cổng.
"Hai anh?"
Mark và Pond đứng khoanh tay trước mặt Gemini, phút chốc có chút ren rén, dù sao thì hội đồng quản trị của Fourth không nên đụng tới, biết điều tí thôi mai sau có khi vớ được người đẹp về làm tình nhân.
"Fot nhà anh đâu?"
"Trong phòng khách ấy."
Mark gật đầu, đẩy vali cho Gemini:
"Của Fourth!""Hả? Anh đuổi Fourth ra khỏi nhà luôn?"
Pond bất lực gõ đầu Gemini một cái bốp:
"Ai lại làm thế với trẻ con! Cho Fourth ở đây một tuần, tụi anh đi du lịch.""Vãi? Thật luôn?"
"Yes!"
"Vậy để em bảo Fot ra tiễn."
"No no, khỏi bảo! Anh đi liền rồi."
Hai con người này cứ sơ hở là đi du lịch mặc cho Fourth ở nhà một mình như thế, trông chả khác gì hoàn cảnh của Gemini.
Đang loay hoay kéo vali vào trong thì lại vô tình bắt gặp Ford và Phuwin kéo vali đi ra.
"Đi đâu đấy?". Gemini buột miệng hỏi.
"Đi du lịch."
Cả hai đồng thanh đáp rồi cứ thế kéo vali lên xe Mark và Pond, điều này làm Gemini ngớ cả người, Fourth ngồi trên sô pha cũng đơ ra.
"Ủa?"
"Ê?"
"Hình như nó sai sai?"
Gemini lôi điện thoại ra xem, lúc đưa thông tin của hai anh mình cho hai anh Fourth chỉ cách bây giờ vỏn vẹn ba ngày.
Tiến triển coi bộ cũng nhanh à nha.
Fourth nhìn vali dán đầy Snoopy của mình, cũng hiểu luôn vì sao. Cậu chỉ bật cười vui vẻ.
"Vậy ở đây với Gem luôn!"
"Thích ở với tao à?"
"Ờ, ở cùng mày vui vãi ấy, được ăn món mày nấu rồi cùng mày chơi game nữa. Đặc biệt là phòng mày có nùi dễ chịu cực."
Gemini mỉm cười vuốt mặt Fourth:
"Thích phòng tao hay thích tao?""Đm, hỏi thẳng vậy bro?"
"Gemini là không lòng vòng."
"Tao thích..."
"?"
"Thích phòng mày!"
"Dẹp!"
Fourth bĩu môi có chút ngài ngại, tự nhiên lại hỏi như vậy, đã từng tình một đêm nên cảm xúc bây giờ với Gemini có chút lạ hơn trước, ở gần Gemini lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ hơn, ấm áp hơn, đôi lúc còn được Gemini cưng chiều như người yêu nữa.
Ai mà không mê cho được?
Mà để thích thì hơi khó đoán, Fourth vừa trải qua mối tình có chút đau khổ nên không chắc trái tim mình ra sao nữa, cậu cứ để cho thời gian quyết định mọi thứ vậy.
Gemini chăm Shin giúp Fourth, hôm nay Fourth sẽ trổ tài làm bếp.
Anh ngồi bên ngoài phòng ăn lục tìm đồ chơi cho Shin, để cậu bé ngồi trên đùi mình, còn bản thân cứ ngắm nghía bóng hình mập mờ đang bận bịu bếp núc của Fourth.
Phòng bếp cách phòng ăn chỉ bằng tấm kính mờ.
Gemini nhìn Shin vui đùa trong lòng mình, véo má cậu bé:
"Dù anh đây có chăm mày thì cũng chỉ vì tiền thôi nhóc."Shin ngước mắt nhìn anh, cười.
"Anh đây chỉ chấp nhận một em bé duy nhất là Fourth thôi. Nghe không?"
Thằng bé chỉ mới bốn tuổi, tuy biết nói nhưng tính tình im im nên cứ nói vài câu ngắn gọn rồi ngoan ngoãn chơi đồ chơi của anh Gemini đưa. Đã vậy còn phải nghe Gemini luyên thuyên về Fourth mãi.
Nào là "Anh chỉ xem FotFot là bé con thôi nhé!". Lát sau lại "Mày chỉ là một cục bột thôi Shin! Fot của anh là nhất!"
Ôi ông tướng si tình này, bé Shin sắp xĩu vì lượng đường trong máu quá lớn rồi.
...
Fourth loay hoay mãi mới xong bữa ăn, nhìn bàn ăn đầy những món ngon khiến Gemini vui vẻ lắm.
Quan trọng là không rau, không ớt.
Tuyệt!
Gemini "yay" một tiếng, vui vẻ ăn cơm. Fourth phải chuẩn bị cả mâm ăn nhỏ cho Shin, cậu bé này đã tự ăn được rồi.
...
Ăn uống no nê, Gemini bế Shin chạy lên phòng ngủ, vơ lấy chân máy rồi quay tik tok cả buổi.
Thằng bé ăn trái cây cũng không tha, Gemini cứ lúi húi chọn filter chụp choẹt.
Fourth bất lực gõ đầu Gemini, anh không ngưng mà còn dùng thêm filter ngộ nghĩnh chụp cho Fourth.
Thấy vui vui, Fourth cùng Gemini quay tik tok luôn.
Nào là theo xu hướng hiện giờ, xong rồi lại kéo nhóc Shin ngồi dậy làm trò con bò cho thằng bé cười vô mặt vậy đó.
Ấy thế mà vui, cả ba cứ đùa cho đến khuya rồi mệt mỏi ngã ra giường ngủ một giấc.
...Trời vừa tròn ba giờ sáng, Gemini nghe bên dưới có tiếng lục đục, anh hoài nghi bật dậy vơ lấy cây súng đồ chơi của Shin, nhẹ nhàng bước xuống lầu.
Nhìn thấy bóng dáng ai đó thấp thỏm sau cánh cửa chính, Gemini hô lớn:
"Đ* m*! ĂN TRỘM!!!"...........
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Chuyện Hai Đứa Hổ Báo Yêu Nhau.
FanfictionPhần một: •Học đường, drama, tình cảm, ngọt ngào. Phần hai: •Drama, tình cảm, gia đình. fic có dùng ngôn từ hơi hướng thô thiễn, cân nhắc khi đọc.