Chap7 : คนที่ใช่ : Đúng người
Mặc dù sự việc giật gân rung chuyển hệ thống thần kinh làm cho sợ ám ảnh tình trạng sức khỏe tinh thần của tôi được trôi qua một thời gian dài rồi.Nhưng mà cái trái tim nói dối nó vẫn còn đập với nhịp điệu kỳ lạ luôn , làm cho tôi mất ngủ , không tài nào ngủ được chắc là sẽ được phát hành album sleepless society người mất ngủ.
Ối tôi đang bị cái quái gì nè , rất khó chịu .Cũng đã kéo đẩy vứt đầu bản thân , trở mình sang trái rồi , trở mình sang phải rồi cũng không thể ngủ được.Tôi nghỉ đếm cừu chuyển sang đếm gấu panda cũng không thấy biểu hiện gì là da mắt trên với da mắt dưới nó sẽ nhắm lại ngay lập tức, thì ai mà có thể ngủ được chứ.
À giả sử như bạn thử nghĩ là bạn là tôi đi nha.Ngày xửa ngày xưa bạn bị một người Sexual Harassment ,hey không phải ý tôi là áp bức đàn áp mà thôi.Hihi.Nhưng mà nó tới mức bạo hành , nắm đầu sử dụng tống tiền , trêu ghẹo tất cả các kiểu xấu xa , mặc dù tính cách của bạn là người không có gì với ai, là người sao cũng được,chill chill.
Nhưng mà bạn cũng dám ưỡn ngực thừa nhận là bạn ghét nó nhất , ghét dữ lắm luôn.Nhưng mà cho tới một ngày bạn phát hiện ra bản thân của bạn tim đập nhanh khi được nhận tác động từ người đó, điều quan trọng là cùng chung giới tính với nhau nữa,hớ hớ, nếu như không căng thẳng làm cho đầu suýt nổ giống như tôi trong lúc này chịu cho đạp mặt luôn ạ.
Tình trạng của tôi rất nghiêm trọng tới cỡ này rất muốn biết là thằng nghiệp chướng mặt đẹp trai đó nó sẽ cảm thấy như thế nào.Ế.Rồi tôi sẽ đi quan tâm làm chi là nó cảm thấy như thế nào.
Ôi lại nữa rồi mày thằng Peem lại nghĩ về hướng sai sai nữa rồi.Vợ mày phải là con gái không phải là con trai ok con gái con gái con gái ... Mặc nó nó sẽ mơ hồ nhưng mà tôi cũng đủ nhớ sơ sơ là đã ngủ với việc lặp đi lặp lại nói với bản thân với từ kỳ lạ.
" Lùn , thằng lùn , thằng lùn, thức dậy."
Giống như có cái bóng tối che ánh sáng và giống như có sức lung lay chăn." Ừm."
Tao sẽ ngủ ai lại tới cản trở vậy.
" Ngủ say như chó ,dậy ngay đi chứ ,tao đói."
" Ứ."
Ai mà đói vào lúc này đi xa xa được không ,tôi cố gắng mở mắt cố gắng điều chỉnh ánh sáng cạnh tranh với ánh sáng , điều đầu tiên mà tôi thấy là một sinh vật có sự sống đang đứng trên đầu người.Chỉ cần thấy gương mặt trong sáng của nó trái tim tôi cũng hất bản thân nhịp điệu hỗn loạn làm cho hầu như hoàn toàn quên đi sự buồn ngủ.
Tôi nhanh chóng khóa lấy ToTo Airy hay Satin ờ nó đó Satin hoạ tiết gấu Phu mảnh lớn lên đang trùm đầu đang rúc người lại trên sofa.Mặc nó sẽ không kín mít khó chịu bầu không khí mà sử dụng để thở có ít , nhưng mà tôi cũng sẽ nhẫn nhịn, không muốn nhìn, không muốn nhìn thấy mặt thằng Phum, tại sao tao phải cư xử giống như đã " thất thân" với nó rồi nhỉ .
" Aow hey thức dậy rồi cũng đứng dậy đi chứ , rồi đó mày sẽ cuốn xuống chơi ma chăn hay sao?"
" Ờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Tiểu Thuyết Chunghttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...