ตอนที่ 25 อีกคน Một người nữa

73 0 0
                                    

ตอนที่ 25 อีกคน
Một người nữa

Dạo này giống như mỗi người chúng tôi bị cắt đứt với thế giới bên ngoài, liên tục đọc sách . Chỉ còn hai môn nữa thì tôi sẽ thi xong rồi ạ.Nhưng mà có một số khoa mà đã thi xong trước rồi .Rồi cũng có một số khoa sẽ thi xong sau chúng tôi như Kỹ thuật với tụi các bác sĩ ,nên không có ai liên lạc với ai cả.

Còn thằng Phum, tôi nói chuyện với nó chắc được mười phút mỗi ngày.Ngoài ra đó cũng gửi tin nhắn rồi .Ai mà suy nghĩ là người đẹp trai như nó không biết ghẹo gan ,hi , thằng Phum á người đứng đầu.

" Thức khuya đọc sách ,cẩn thận chân sẽ ngắn hơn xưa nha haha."

" Nghỉ ngơi nữa nha người lùn ,tao vẫn chưa muốn có được vợ giống như Lin Hui^^"

* LinHui: gấu trúc lớn

" Nhớ mày á, thằng con trai load thấp."
" Tập trung đọc sách nha em yêu ( cấm cười à nè nè bảo là đừng cười)"

" Thằng điên Phum."
Tôi chửi thằng chủ nhân của tin nhắn thiểu năng trí tuệ , nó bảo là cấm cười , nhưng mà tôi lại không thể nào nhịn cười được.Nên mới quyết định là không biết sẽ gửi tin nhắn đi hoặc gọi điện thoại tới cho nó thì cái nào mới tốt.Gọi cho nó thì hơn, tôi đóng sách lịch sử nghệ thuật phương Đông mà đọc ôn lại lần hai xong, rồi gọi tìm thằng Phum.

" Yêu nha ạ người tốt của tôi "

" Dù cho là ngày nào cũng chỉ yêu mình ter."

" Và sẽ bảo là sẽ yêu ter nhất"

" Trái tim này của tôi dừng lại ở ter "

" Yêu nha ạ người tốt của tôi..."

Ư hử, nhạc chờ của thằng Phum . Tôi có nên tan chảy luôn không nhỉ , ngày hôm qua vẫn là bài hát Warn yen,hôm nay P'Bie *tự đến luôn.

*Sukrit Wisetkaew còn có nghệ danh là Bie, là một ca sĩ và diễn viên người Thái Lan. Anh là một tài năng được phát hiện trong mùa thứ ba của cuộc thi tìm kiếm tài năng truyền hình tại Thái Lan The Star.

" Vâng lùn."

Nó nói chuyện lịch sự nhưng mà giọng nói rất ghẹo gan.

" Bài hát hay nhỉ?"

Tôi ngả người xuống nằm dài trên giường , rồi cười cho trần nhà . Được nghe thấy tiếng cười vang lên của cái người ở cuối đầu dây .

" Để cho người yêu nghe nha.Đặt cho số đặc biệt , chỉ một người đặc biệt "
Chắc là nó căng thẳng với việc thi cử nên não nó mới là lạ.

" Vậy sao? Chắc yêu người yêu lắm luôn nhỉ?"

" Ừm . Rất yêu , dù người tạo nó ngu nhưng mà nó cũng lùn,haha."

" Thằng trâu, chửi tao."

" Tao chửi người yêu tao.Không có chửi mày, đến xen vô làm gì?"
Tiếng cười của Phum vẫn có không ngừng nghỉ.

" Chó Phum, ừ ,tao không tốt , phải rồi."

Tôi giả vờ trách rồi lỡ cười ,tay cũng giữ đầu gối thằng ngu( búp bê khoai mà thằng Phum ném bong bóng cho ạ bạn, nó tên ngu, tôi tự đặt tên , thằng Phum bảo là tên này   nói lên bản chất của tôi rất  nhiều,hớ)

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ