ตอนที่ 43 กลับบ้าน Về nhà
Trở về từ làm công đức, chúng tôi cũng đi ghé mua món ăn quốc gia , món ăn phổ biến của người Thái đến ăn ạ..
đó chính là Som Tum nha ạ, là quán ngon quán nổi tiếng mà thằng em Matt nó giới thiệu.Ối thằng con lai.
Lúc nó gọi món nha , tôi cứ tưởng là đi ở Khon Kaen ,tám hết mình với người bán hàng , được felling lắm luôn.Khi chúng tôi ghẹo là xin từ vựng tiếng phổ thông một chút bởi vì nghe tiếng trong film không hiểu chuyện.Nó bảo là:
" Em á là người cùng quê nhà với Tono*Tha star nha anh.Tiếng của em là tiếng phổ thông đối với celeb."
Phun nước bọt ,đợi đến khi mặt mày giống Tono giống nong Ritz* trước đi thằng Matt rồi hẵng bao gồm bản thân với họ.
Tonno Phakin Khamwilaisak là một diễn viên, ca sĩ, cầu thủ bóng đá người Thái Lan. Anh được biết đến qua cuộc thi The Star mùa 6. Nghệ danh của anh là Tono. Anh còn là thành viên chủ chốt và giọng ca chính của nhóm The Dust.
Nong Ritz : Ritz Rueangrit Siriphanit ( 1 trong top 3 người lọt vào vòng chung kết The Star 6)
( Vì truyện sáng tác vào khoảng 10 năm trước , lúc đấy P'Tono tham gia dự thi chương trình The Star)
Nó cũng gọi tất cả các menu mà quán có . Vừa có cả Tum Thai ,Tum Mua ( là SomTum của người Isan),Tum Sua (đu đủ với bún Thái) ,Tum Korat,Tum Udon ,Tum cua đồng , ghẹ xanh ,cua hấp , quá trời nhiều. Có cả gà nướng thịt heo nướng , cá nướng ,Tum Saab ( Súp sườn heo cay cay)Nam tok,Sok lek,Khanom chin còn hơn cả tập hợp lại với nhau để lấy hết thức ăn trong chớp mắt , nhưng mà ngon đúng như lời đồn và xứng đáng với việc đi xếp hàng ạ , không có được giá tiền thuê quảng cáo nha ạ nhưng mà thử tưởng đi nếm thử khu vực Chaeng Watthana.
Sok lek (ซกเล็ก) về cơ bản là những lát thịt bò sống, và trong trường hợp này là những miếng lòng sống (dạ dày), trộn với một vài loại thảo mộc.
Chúng tôi cũng ăn , vừa cay vừa siêu cay, cũng không thể nào ngừng ăn , và như đã biết là Phum không thể ăn cay được , nhưng mà khi chúng tôi mua Som Tum về , cậu chủ Phum nó sợ thua kém nên mới cũng gọi Som Tum luôn , nhưng mà nó ăn có một mình nha ạ.
Thật ra là gọi kiểu đặc biệt , bỏ một trái ớt , nhưng mà mặc dù thế nó cũng toát mồ hôi , có nước ngọt Hale's Blue Boy bỏ vào trong bình gấu nhỏ đặt ở kế bên . Tụi thằng Mick thằng Tan cũng ghẹo nó , thằng Phum cũng chỉ biết miệng dài ra vừa ăn vừa nhìn các bạn giống như đứa trẻ nhỏ luôn , siêu đáng yêu luôn , người yêu ai nhỉ. Khí khí .
Khi da bụng căng da mắt cũng chùng xuống theo tụi thằng Q ,ai Fang thằng Beer tách biệt ra 3 người đã ngủ mất rồi , còn thằng Tan thằng Mick thằng Pun thằng Tan ngồi đếm số với nhau một lượt 3 bạt như cũ.
Còn thằng Toey chắc nó say mê từ đêm hôm qua, ngồi chơi game với thằng Shane( không có ai chịu chơi với nó ạ , nên nó mới bắt người yêu cũ giả trong quá khứ đến chơi cùng làm bạn) hét vang cạnh tranh với vòng tròn quân bài.Còn thằng Phum với tôi á sao? Rửa bát ạ .Chó.Tao là người yêu của căn phòng nha.
" Rát tay."
Rửa xong thằng Phum cũng đưa tay trắng trắng của nó đến chỗ mặt tôi .Tay mà từng trắng trở thành màu hồng gần như đỏ vì chắc dị ứng với nước rửa chén .Tôi vừa mới biết là Sunlight là độc đối với da của công tử , đây chỉ cho nó rửa nước sạch nha, nếu như cho chạm bọt ,dự đoán là có thể sẽ có admit nhỏ nước biển ở bệnh viện nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
قصص عامةhttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...