การตัดสินใจ (Decision Making)
Quá trình lựa chọn bằng cách xác định
Quyết định thu thập thông tin và đánh giá kết quả.
quyết định, lựa chọn, sử dụng
Quy trình quyết định từng bước
có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.
ตัดใจ : từ bỏ.
📚📚📚📚📚Tôi đến trường đại học vào buổi sáng ngày thứ hai trong tình trạng blur, choáng váng , mệt mỏi .Sao có thể không blur được chứ ,tôi chơi nằm xuống tới bốn giờ sáng , hỏi là bởi vì cái gì sao, thì cũng bởi vì mải lo suy nghĩ chuyện thằng Phum mà ạ.Đã vậy phải thức từ sáu giờ sáng tắm thay đồ đi học . Đúng là học vào lúc chín giờ sáng nhưng mà phải tới vào lúc này mới kịp , tới chỗ rồi thay vì được khỏe , được nghỉ ngơi, nhưng mà lại phải ngồi nghe thằng Q càm ràm làm cho tài muốn tê, thì là chuyện mà đột nhiên tôi biến mất chỉ để lại chìa khóa xe cho nó.
Ban đầu cũng sai lầm vui mừng nghĩ là bạn lo lắng . Nhưng nghe đi nghe lại , không phải ạ.Lý do nó cáu gắt bởi vì phải chịu đựng thằng Toey nhảm nhí tường thuật chuyện vớ vẩn nhảm nhí điên khùng linh tinh.Và nó cũng trách là bởi vì do tôi nên nó mới có số phận kiểu đó.
Hi . Xứng đáng , mày nên đôi khi gặp phải .*
( Ý Peem là bình thường Peem phải nghe Q phàn nàn ,càm ràm nói nhiều ,nên bây giờ Q cũng nên gặp người nói nhiều như Q cho hiểu cảm giác của Peem )
Chúng tôi học tiết học vào buổi sáng xong cũng tới tập hợp chụm đầu lại với nhau ở bàn cũ, thời gian cũ, địa điểm cũ, dưới cây bàng dưới tòa nhà Mỹ thuật , địa điểm mà chúng tôi có thể thể hiện sự không là con là con người , sự không đầy đủ được thể hiện ra một cách hết mình , mà không có gây ra sự rối loạn hoảng sợ cho mọi người .
Trường đại học của tôi rất nhiều cây ( rất nhiều) , nó cũng râm mát ,thoải mái nhưng mà tòa nhà khoa của chúng tôi càng hơn thế nữa ạ ,đôi khi cũng cho tâm trạng giống như tới học ở giữa rừng rậm trong hang Ruesi cô đơn hoang vắng , xứng đáng rồi khi tụi lý trí không tốt sẽ tới tụ họp ở chỗ này , tiếp theo đó là khoa Kiến trúc mà cũng không khác biệt gì.
Và hiện tại chúng bạn của chúng tôi đang giành chuối để ăn ạ.Bầu không khí bàn Trung khỉ nó sẽ ra sao.Chúng nó cũng kiểu đó luôn.Điều quan trọng không phải chuối là buồng chuối nha ạ , là nải chuối . Nó đem từ đâu ra nhỉ , chắc là lén đi cắt từ toà nhà Mỹ thuật cũ , kẻo cũng bị bảo vệ tìm tới cắt cổ á nha tụi mày.
Ngoài việc giành nhau ăn, chúng nó còn set cảnh là chuối chính là Krispy Kreme đáng thương được nữa.Có việc xếp hàng từng người chờ xé chuối ăn nữa , mà có thằng Q biến hình trở thành phóng viên phỏng vấn về cảm xúc.
"Khun Nueng có ý kiến như thế nào đối với sự việc đã xảy ra ạ."
" Vâng ,theo như cá nhân tôi thì bản thân tôi cũng khá là đồng ý nha ạ.Bởi vì việc mứt dừa ,sakhu, hột mít vào thời gian chậm lâu thì cũng xứng đáng ạ mà sẽ có được Krispy Kreme tới cho anh Thái được nếm thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Ficción Generalhttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...