12 .Thích thì tán tỉnh :P
Sau khi tôi gan dạ mặt dày rủ thằng Phum tới nhà , nhưng mà cũng thất bại bởi vì bị nó từ chối, mày làm giá quá nha.Đừng cho thằng Peem phải dữ , để tao gài bẫy luôn ,tôi sẽ kéo con trai, và trước khi tôi sắp điên thì bố cũng gọi tới vào đúng thời gian cũ , đúng tám giờ tối.
" Allo,Peem siêu đẹp trai nói ạ."
" Ỏ, chắc gọi nhầm."
" Ohho,bố,con trai của bố đây mà."
" Thì tại tao không có con trai đẹp trai mà , chỉ có đứa con tật nguyền dư thừa."
" Mạnh quá , gọi tới làm chi, sẽ chuyển tiền cho sao?"
" Mày sử dụng hay mày đốt? Thằng mèo ,tao vừa mới chuyển cho."
" Haha,đùa nha, không có tính xin đâu .Bố có gì ạ?"
" Tính đi chơi."
" Thiệt sao,đi đâu á."
"Phuket,tao sẽ dẫn vợ đi honeymoon."
Cảnh sát Thái mạnh không thua nước nào trên thế giới.
" Peem đi cùng."
" Mày có hiểu từ honeymoon hay không mèo ."Những người bố bình thường khác sẽ gọi con trai là thằng Hổ phải không ạ.Nhưng mà bố gọi tôi là mèo bởi vì hổ nó lớn con, nhưng mà người tôi không có cho phép nên giảm cấp bậc từ hổ chỉ còn là mèo, bố tao rất biết cách suy nghĩ.
" Ờ . Nhớ kỹ , để hết học kỳ không về Chiang Mai ,đừng có nhớ nhung nha."
" Tao sẽ dặn tên lửa đi xuống quán cà phê á mày , chết cả a ( chú) cả cháu , rồi đây thằng Pui nó đi đâu?"
" Đi hội thảo ở Krabi."
" Rồi mày ở nhà với ai ?"
" Thì ở một mình , nhưng mà lát nữa sẽ gọi tụi thằng Q tới ngủ làm bạn ,bố ,cho Peem đi cùng nữa."
" Muốn ăn đạn của súng tao sao , nói không hiểu chuyện."
" Luôn luôn yêu vợ hơn yêu con."
" Đương nhiên rồi ,con thì lúc nào tao muốn làm lại cũng được , nhưng mà khó có thể tìm được người vợ như cũ , hí hí."
" Haha, thích á bố, vậy vợ bố đi đâu?"
" Đốt Kralan,nhặt lá bồ đề."Kralan (tiếng Khmer: ក្រឡាន) hoặc Khao lam (tiếng Thái: ข้าวหลาม, tiếng Lào: ເຂົ້າ ຫລາມ) là một món cơm lam Đông Nam Á làm bằng gạo nếp với đậu đỏ, đường, dừa nạo nước cốt dừa nướng trong ống tre có đường kính và độ dài khác nhau. Món này có thể được chế biến với nếp trắng hay nếp than. Đôi khi được mô tả như là một loại "bánh".
Ở Campuchia, kralan thường được làm và ăn vào dịp Tết Trung Quốc và Lễ hội Chol Chnam Thmay. Làng Thma Krae ở Kratié (tỉnh) nổi tiếng với món Kralan ngon.[1]
Mẹ tao đánh bài suốt, vợ cảnh sát hàng thật phải chơi bài là công việc yêu thích.
" Vâng vâng , nói mẹ nữa là Peem nhớ bà ngoại nữa, nhớ bố nữa , quà tặng nữa nha , râu."
" Ờ cố ý gọi ,bao cao su nhớ đem theo bên mình ,đừng chỉ biết cho con gái họ mua thuốc tránh thai ."
" Haha, cấp bậc này biết phòng ngừa rồi bố."
" Ờ ,đừng để mất danh tiếng tao, chỉ thế thôi , sắp đi đồn cảnh sát rồi ."
" Vâng xin chào ạ bố."
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Fiksi Umumhttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...