special แทนฟ่าง special Tan Fang
Bây giờ thời gian mười một giờ ba mươi phút khoảng thời gian mà dân thường mắt đen đen người bình thường khác đang ngủ ngon . Nhưng mà tôi thằng Tan người này đang chuẩn bị bay ạ , bởi vì lái xe kiểu đạp kim số dặm .
Càng là lộ trống trải tôi gần như sẽ trượt bánh show nhưng mà sợ là sẽ chết trước khi đi dỗ vợ. Đây chính là lý do mà tôi vẫn chưa ngủ.
Thằng Peem nó gọi điện thoại đến bảo tôi là Fang đang nổi cơn thịnh nộ ( thằng lùn đến trách cứ em yêu của tao , rồi mày sẽ bị xử không phải ít đâu) .Khi tôi gọi điện lại cho Fang nó cũng chỉ đáp lại tôi một từ thôi ." Thằng khốn nạn."
Phẩm chất rất là giải thích nhiều ý nghĩa . Rồi bố ngài cũng cúp máy luôn . Tôi rất hoang mang .Trong suốt khoảng thời gian mà lái xe từ nhà bản thân cho đến khi đến trước căn dinh thự này , tôi cũng vẫn chưa nghĩ ra là tôi làm cái gì cho Fang không hài lòng." Aow khun Tan đến trễ quá ạ."
P'Jak bảo vệ của nhà ai Fang cúi đầu chào hỏi tôi ngay lập tức khi tôi nhấn kéo kính xuống .
" Bởi vì có một chút công chuyện với Khao Fang ạ ."
P'Jak cười gật đầu , chẳng mấy chốc cánh cửa alloy cao ngất ngưởng cũng di chuyển mở tự động . Tôi nói cảm ơn và cười cho anh ấy trước khi lái xe vào cung điện hở hở . Thì nó không hợp để gọi là nhà mà ạ.
Cửa nhà với ở phía trước ngôi nhà chắc cách xa nhau được ba cây số . Từng có phim truyền hình dài tập đến quay chỗ phòng tiếp khách nữa , thì bình thường ạ.Nhà chủ tịch ngân hàng mà , không hoành tráng thì cho nó biết đi , nào là xuất khẩu đồ da ngọc nữa, không tính kinh doanh nhỏ nhặt đa dạng khác , kể lại cả ngày cũng không hết.
" P'Nim xin chào ạ."
"Xin chào ạ Khun Tan đến khuya quá . Đến tìm em Fang sao ạ?"
" Vâng ạ ,chị Nim . Vậy Fang ngủ rồi sao ạ?"
Thật ra tuổi của chị Nim gọi là dì thì mới đúng . Nhưng mà bởi vì là chị bảo mẫu từ lúc nuôi p'Oat ,nên gọi là chị.Ngay cả bản thân tôi cũng đến căn nhà này thường xuyên đến mức thân thiết với các anh bảo vệ , người giúp việc nhà, người làm vườn rồi ạ." Lúc nãy chị Nim nghe tiếng ồn ào từ phía trên lầu ,em Phum hét vang nhà luôn."
Hở hở chắc ai Fang phô bày bản chất thật vô cậu ấm Phum , chắc chắn là như vậy.
" Chắc nó chơi với nhau á chị Nim.Vậy em xin phép đi tìm Fang trước nha ạ."
" Vâng mời ạ."Tôi vội lên lầu hai và chọn vào phòng thằng Phum trước , gõ cửa hai ba lần , thằng Phum cũng mở cửa trong tình trạng mặt mày cau có , nó có điện thoại ép sát tai , chắc nói chuyện với thằng khốn Peem .
" Phum ,anh mày đâu?"
" Đã trở về phòng nó rồi . Chìa khóa dự phòng ở cạnh computer . Lúc nào có chuyện với nhau thì tao luôn bị ảnh hưởng."
" Thôi mà là em vợ đừng có trách anh rể."
Sẽ nói ra tôi với thằng Phum cũng giao du với nhau nhiều tư cách nha ạ , nó vừa là bạn, người yêu của bạn ,em của người yêu ,บ๊ะ * hé hé.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
قصص عامةhttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...