ตอนที่ 26 อย่างน้อย Ít nhất

64 1 0
                                    

   ตอนที่ 26 อย่างน้อย Ít nhất

Hôm nay có cuộc họp lớn của các thần tình yêu Chương trình việc họp trong đó có việc bắt thằng Toey bỏ khay vàng dâng thằng Q.Haha.

Địa điểm họp cũng ở nhà tôi ạ . Chắc có rất nhiều người muốn biết chuyện mà thằng Toey phải tránh mặt thằng Q, và chuyện mà thằng Q đưa thằng Toey về phải không ạ.Vậy thì nhích lại gần gần , tôi sẽ kể cho nghe.Nhưng mà kể chuyện của tôi trước thì hơn nhỉ.

Thì ngày hôm đó mà thằng Kluen đến nhà tôi , nó với Phum cũng không có gặp nhau đâu ạ.Bởi vì bố thằng Kluen gọi đến bảo là ở nhà xảy ra chuyện cho nó nhanh chóng về.Cũng không biết là tại sao mà ở sâu thẳm đáy lòng , tôi lại cảm thấy nhẹ nhõm lòng vì thằng Kluen về nhà trước  năm phút rồi Phum đến tới nhà , gọi là " sợi thuốc màu đỏ chia làm 8"*

* sợi thuốc màu đỏ chia làm 8:( thành ngữ ) Chỉ cần gần nhau hơn một chút thôi

Khi Phum nó đến thì cũng nói tôi là thu dọn quần áo đi ngủ qua đêm với nó ở condo.Nó sẽ vội tích lũy cấp độ trước khi hết học kỳ.Chó.Nhưng mà cũng chỉ đi ngủ thôi ạ.Không tìm thấy điều gì bất thường hay đáng nghi như lời đồn. Ko kày (ก),khỏ khày (ข)Ko kaew ,ko kluai .

Còn chuyện mà thằng Toey phải tránh mặt thằng Q , cũng bởi vì thằng Pun nó đe đọa là nếu như không làm theo thì sẽ đi nói thằng Q . Còn lý do là cần cho thằng Q ngạc nhiên , bất ngờ . Ít ra nó cũng sẽ được suy nghĩ chuyện thằng Toey là tại sao em ấy lại tránh mặt ,Toey bị gì , đại loại như vậy ạ.Cũng được kết quả nha , bởi vì thằng Q nó cũng hỏi tôi là em mã số của nó có bị thiếu thuốc hay không, tại sao cư xử kỳ lạ.

Rồi còn chuyện thằng Q phải đưa thằng Toey về , cũng bởi vì ờ , nếu như biết rồi đừng hét nha ạ.Là có bạn thằng Tan mà nó học bác sĩ tên  Kris hay là Greek đến chờ thằng Toey , rồi đại loại là sẽ rủ nó đi ăn cơm , thằng Toey nó cũng đang tìm cách né tránh .

Rồi p'Q của chúng ta cũng cưỡi trâu trắng đen giúp kịp lúc , bằng việc lấy danh nghĩa là người yêu thằng Toey rồi cũng đưa về ạ anh chị em.Khi thằng Toey kể cho nghe , thằng Pun với thằng Mick suýt chút nữa là sẽ mua pháo đến đốt ăn mừng.

" Tao biết ngay,tao biết ngay mà.Nếu như không nghĩ gì , thằng Q không nói kiểu đó đâu."

" Mày nghĩ sao Toey , đợt này sẽ chịu tin tụi tao hay chưa?Sẽ tấn công thằng Q không?"

Thằng Pun đây nó cũng thúc giục em ấy quá nhỉ.

" Thật ra Toey cũng muốn thử xem nha anh , nhưng mà nếu như làm rồi phải mất p'Q đi thì sao"

Thằng Toey nhìn thằng Tan, mắt đăm chiêu giống như chú chó nhỏ mà muốn có nơi nương tựa.Thằng Tan ôm cổ thằng Toey và cười cho nguồn động viên .

" Nếu như không thử thì làm sao nó có thể biết được chứ Toey, đây , như anh nè, bước đến nói với anh Fang kiểu man man luôn , nếu như mày chỉ mãy biết lo sợ thì phải cứ đâu kiểu này hoài hoài.Nhưng mà nếu như bị thằng Q từ chối , có thể mày sẽ hối tiếc về những gì đã làm , nhưng mà cũng chỉ một lần.Còn tốt hơn là tiếc nuối  cả đời vì không làm theo những gì mình muốn , đã sinh ra là con trai thì phải thử cho đến tối đa, sẽ sợ cái quái gì chứ ."

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ