ตอนที่ 23 ความหลังของเรา Quá khứ của chúng tôi

87 1 0
                                    

  ตอนที่ 23 ความหลังของเรา

       Quá khứ của chúng tôi

Chúng tôi di chuyển căn cứ từ chỗ quán đến phòng khách ở trong nhà , bởi vì nếu sẽ để nói chuyện kiểu này ở quán thì cũng kỳ.Thằng Toey cũng vẫn ở giữa vòng vây của chúng tôi . Mọi người đều ngồi ở trên sofa, ngoại trừ thằng Pun ngồi ở dưới sàn ngước mặt lên nhìn thằng Toey.Là mày có bị gì nhiều không Pun, cái gì mà sẽ muốn biết tới cỡ đó hả.

" Pun, mày lấy bỏng ngô với Pepsi không?"
Ai Fang mỉa mai ạ . Nhưng mà thằng Pun gật đầu.

" Không kể cũng được nha Toey, tụi tao biết nhiêu đây thôi cũng được."

Thằng Tan choàng vai thằng Toey , Toey nó ngước mặt lên nhìn người này nhìn người kia rồi cũng cười , là nụ cười mà nhìn có vẻ gượng gạo.

" Không sao đâu anh, dù sao cũng biết rồi , thì biết cho hết đi . Từ lâu Toey cũng mệt vì phải che giấu ."

Chúng tôi cười cho  nó.Toey hít thở một hơi thật sâu trước khi từ từ thở ra.Thằng Pun với thằng Mick cũng làm theo em, cái gì của tụi mày.

" Lúc Toey ở lớp 10,hey,anh đừng làm mặt căng thẳng chứ ,relax relax ."
Nó cười cho chúng tôi , cũng vừa mới biết là đã lỡ làm mặt căng thẳng.
" Thì tại mày build tụi tao tới cỡ này."

Tôi la hét.

" Build ở chỗ nào? Tụi anh tự suy nghĩ nhiều."

" Đừng vội bán ma túy , kể tiếp đi Toey."

Thằng Mick , mày thấy câu chuyện của em ấy là phim bán ma túy hả chó.Nhưng mà thằng Mick cũng làm cho bầu không khí cũng tốt hơn lúc ban đầu, bởi vì thằng Toey nhìn nó cũng thư giãn .

Tôi thấy ai Matt gật đầu cho nguồn động viên thằng Toey.Ai nong Matt chắc nó luôn biết tất cả các câu chuyện , và chắc cũng là cố vấn duy nhất của thằng Toey nữa.

" Lúc ở lớp 10,sau khi tan học Toey phải đi chờ người yêu ở quán cà phê.Ờ lúc đó Toey hẹn hò với học sinh  St.Francis nha."

Được nghe thấy tiếng thằng Mick với thằng Phum cười hi ,nên tôi mới quay sang nhìn , chắc có cùng một kinh nghiệm phải không tụi mày.

Chuyện kể từ em Toey

Lúc mà em học lớp 10,mỗi ngày sau khi tan học ,em đi ngồi chờ người yêu ở một quán cà phê ở Siam.Bởi vì quán đó gần ở chỗ học thêm của chúng em .Cô ấy thích ăn cake còn em thích sữa lắc .Chúng em học thêm với nhau , học xong cũng đi thêm một chút nữa trước khi đưa cô ấy về nhà.

Quán đó là kiểu nửa gallery nửa quán cà phê bởi vì p'chủ quán là họa sĩ .Em sẽ thường hay nhìn mọi người qua kính trong của quán.Và mỗi ngày em cũng sẽ thấy một nam học sinh , cậu ấy đi ngang qua quán sữa mà em ngồi .Cậu ấy cầm bảng vẽ , túi dụng cụ , gương mặt giống như lúc nào cũng mỉm cười .Nó nhìn có vẻ ấm áp , có hạnh phúc , chắc bởi vì cậu ấy được làm những điều mà cậu ấy yêu.

Ngày nào em cũng thấy cậu ấy nhưng mà không biết cậu ấy sẽ đi đâu .Có thể là sẽ về nhà hoặc là có thể  sẽ đi ngồi vẽ tranh ở một nơi nào đó .Rồi một ngày em với người yêu đi ngang qua thấy cậu ấy đang ngồi vẽ tranh .

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ