ตอนที่ 40 น้องรหัส Em mã số
Việc chào đón các em tân sinh viên trôi qua cùng lúc với thể thao freshy , và chỉ vài tuần nữa thôi thể thao trường đại học cũng sẽ tới rồi ạ.Từng khoa cũng bí mật chuẩn bị cùng với cả vận động viên ,cheering ,team Lead.Và trong tư cách thành viên của câu lạc bộ , tôi cũng phải chuẩn bị công việc .Nên một tháng vừa qua phải chia thời gian cho tốt một chút ạ . Vừa học , hoạt động , trông có vẻ tốt đẹp không .Haha.Đối với người khác thì phải nhưng mà tôi chậm rãi chill chill .
Chỉ có thằng Phum mà đến trường đại học từ sáng sớm , về cũng trễ bởi vì nó vừa yêu thương em vừa tập dợt basketball ( sẽ không nói gì luôn nếu như nó không kéo tôi đi cùng) . Chắc khoa của nó hy vọng là champ .
Nên khoảng thời gian vừa qua tôi với cái tụi bạn hầu như không có gặp nhau . Bởi vì từng người một cũng vừa học nhiều , có trách nhiệm nghĩa vụ.Như thằng Pun đảng phái nó chiến thắng cuộc bầu cử là Ban chấp hành tổ chức sinh viên.
Nên nó mới trở thành người có cấp bậc có chức vụ rồi.Chức vụ của nó cũng chính là ... Phó chủ tịch câu lạc bộ sinh viên nha ạ haha.Đó cũng không biết là dạo này họ có cách lựa chọn như thế nào ,hay là khoa Chính trị ít khi có nhân sự hoặc là trường đại học của tôi thay đổi tầm nhìn nhỉ.
Còn công tử Beer mà giữ chức chủ tịch lớp luật và chủ tịch câu lạc bộ Luật , mà nên bận bịu công việc. Nhưng mà nó vẫn ghé qua đến thăm thằng Phum ở phòng gần như mỗi ngày , đến cũng không thấy có chuyện gì quan trọng , xem phim chơi game , liên kết với nhau ghẹo tôi khiến cho tôi bắt đầu thắc mắc rồi là hai người chúng nó có something wrong gì hay không .Haha .Tao đây cũng suy nghĩ được nhỉ.
Ai Fang cũng là quản tụi vận động viên khoa nó á.Được thông tin từ Phum là nó có rất nhiều đàn em đến thích nó ,nên mới là chất cách nhiệt khiến cho nó cãi nhau với thằng Tan . Ai Fang tới mức đập Phúc Lộc Thọ cao gần một mét vỡ nát luôn ạ, nghĩ xem.Ừm cái cặp đôi này khi nào có tranh cãi lần nào đồ đạc bị hủy hoại.
Còn người mà không thấy đầu luôn là thằng Shane ạ.Nó mất tích đi luôn khiến cho chúng tôi nghĩ là nó chết đi ở thế giới khác rồi.Chắc là bởi vì năm sau nó sẽ vào lớp clinic rồi .Nên bây giờ nó mới vào lab kiểu không thấy trăng không thấy mặt trời .
Nó bảo là chỉ thấy răng giả với hiệu trưởng ( tôi cũng vừa mới biết là Nha khoa cũng có hiệu trưởng) nên Shane nó mới học rất vất vả ( lắm). Ngày hôm qua nó lên status BB là " Học Nha khoa không được chỉ có" răng " mà thôi .Cố lên bạn ,dù sao cũng đi được nửa đường rồi , chỉ ba năm nữa là chuyện nhỏ.
Chắc chỉ có tôi với cái cặp đôi yêu nhau mà gặp nhau mỗi ngày mà vẫn thú vị . Nhưng mà cảm thấy là hôm nay tụi nó không vui cho lắm nha.
Thằng Toey đi mặt nhăn nhó đến từ xa , có thằng Q đi lắc đầu chán nản theo lưng từ xa xa, chúng nó đi thẳng đến đi tìm chúng tôi mà đang tụ tập đến ghẹo các em năm nhất mà đi qua đi lại cho ăn eye candy cho tụi Sambhavesi.
" Thằng Toey , đó là mặt hay mông hả?"
Thằng Jo hỏi đi thẳng vào vấn đề rất đúng ý chúng tôi , nên mới có tiếng cười vỗ tay thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
General Fictionhttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...