ตอนที่ 24 คำถาม Câu hỏi

76 1 0
                                    

        ตอนที่ 24 คำถาม Câu hỏi

Trước đây tôi không biết là ở dưới gương mặt cười tươi rạng rỡ ,mà ngày ngày chỉ biết cười ra tiếng ghẹo gan sẽ ẩn giấu câu chuyện và rất nhiều cảm xúc , đang ẩn giấu nỗi đau với tình yêu mà không thấy con đường được như ý nguyện.

Tôi nghe câu chuyện của thằng Toey với đa dạng cảm xúc , nó vừa buồn , cảm động ,ấn tượng , có thể sẽ đau đớn với sự chờ đợi mà không có mục tiêu.Nhưng mà nó cùng đầy với cảm giác tốt.Khi mà thằng Toey kể , chắc nó không nhận ra là nó đang cười , nụ cười  mà giống như có hạnh phúc nhất.

Thằng Toey kể xong , chúng tôi cũng chỉ biết im lặng , chỉ có tiếng air vang , với tiếng nức nở hít nước mũi của thằng Pun.

" Mày bị gì , cảm động sao?"

Thằng Tan đang xoa đầu thằng Toey  , ngỏ lời hỏi thằng Pun.

" Không có , thằng khốn Toey giẫm chân tao."

" Thằng chó."

Kkkk.Chúng tôi đang cảm động lại cười vang . Thằng Toey vội giơ chân ra khỏi tay thằng Pun.Toey nó ngồi ở trên sofa mà , nhưng mà thằng Pun ngồi bắt chéo chân ở sát chân, thằng Toey lỡ  đi giẫm tay nó lúc nào cũng không biết.

Thằng Toey cười xin lỗi anh Pun của nó.Thằng Toey vừa cười vừa khóc.Nụ cười của nó vẫn tươi tắn như cũ.Ánh mắt của nó vẫn tinh nghịch như cũ . Nhưng mà tôi cảm thấy không như cũ . Tôi tội nghiệp em á.Muốn giúp nhưng mà không biết sẽ giúp như thế nào.

" Mày xuất sắc luôn á  Toey ,sao có thể chịu đựng được vậy?"

" Phải.Là tao á nha ,tao sẽ đi nói với nó kể từ ngày gặp nhau ở trại rồi."

Tụi cựu học sinh trường học chung một trường với thằng Toey cũng bắt đầu la hét . Thằng Mick mặt nhăn rồi.Thằng Beer với thằng Phum vẫn im lặng , còn ai Fang.

" Hèn gì lúc đó tao gọi mày tới , không chịu tới , chỉ biết trốn ở sau lưng thằng Phum ."

Nó chỉ biết càm ràm ạ.

" Thì nó không biết làm sao cho đúng mà anh , đột nhiên thì p'Q cũng xuất hiện ở trường học."

" Ờ tao vừa để ý là mày gọi tao là hia (เฮีย: anh trai,Từ dùng để chỉ người được kính trọng và lớn tuổi hơn mình, từ tiếng Mân Nam ), nhưng mà gọi thằng Q là p'."

พี่:anh/chị

Ờ nhỉ , tôi cũng vừa nhớ ra . Beer mày rất thông minh . Thằng Toey nó có máu Trung, thật ra chúng tôi những người đang ngồi ở đây với nhau hầu như ai cũng có ( máu Trung trong người). Nhưng mà thằng Toey nó rõ ràng nhất , ở nhà nó cũng gọi bà nội, ông nội ,chú ,anh trai .

* Giải thích:
ปู่ = อากง: ông nội
ย่า = อาม่า bà nội
คุณอา = อาเจ็ก: chú
ยาย = อาม่า bà ngoại
ตา = อากง ông ngoại
พี่ชาย = อาเฮีย anh trai

Nó gọi chúng tôi là anh trai (พี่ชาย = anh trai, kiểu gọi của người Thái - Thái) là anh trai( เฮีย: anh trai, cách gọi của người Thái Trung) cũng không lạ.Nhưng mà cũng vừa nhớ ra trong thời khắc này là thằng Toey gọi thằng Q là p'Q.

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ