ตอนที่ 42 เข้าวัด Vào chùa
Sau khi vừa mới trải qua bài kiểm tra tình yêu , nên tôi với Phum mới muốn đi làm công đức .Khi công đức sẽ giúp hỗ trợ dẫn dắt tình yêu của chúng tôi cho suôn sẻ.Với lại ngày mai cũng là Ngày Chay Phật Giáo nữa , nên mới nhân cơ hội đi làm công đức , là thanh niên gương mẫu và làm nhiệm vụ Phật tử tốt.Nên hôm nay mới đi mua đồ về cúng dường ạ.Bởi vì Phum nó sợ là cái mà người ta gói sẵn rồi sẽ không có chất lượng nên mới tự sắp xếp thì sẽ tốt hơn . Nó bảo là chúng ta sẽ đem đi dâng sư thầy thì phải cẩn thận tỉ mỉ một chút , không phải muốn làm thì làm . Khiến cho tôi ngạc nhiên không nói nên lời ,hở Không nghĩ là người như nó sẽ tuân thủ các quy tắc của Phật giáo tới cỡ này , nhưng mà nó cũng đúng như người yêu tôi nói nhỉ.
Nhưng mà cái tụi sinh vật mà đi theo đi theo đến xin phần công đức này nó là gì Phra.Sau khi giải tán đi tập thích nghi với cuộc sống sinh viên năm ba , chúng nó cũng quay lại tụ họp với nhau thêm một lần nữa ở condo của tôi( bắt đầu sẽ trở thành condo của tôi rồi ,haha). Thì thằng Phum nó nói đang làm chuyện chuyển nhượng quyền đến thành tên tôi trước , nhưng mà tôi đã ngăn cản trước , chỉ xin là chủ nhân trong thực tế là đủ ,cho là nhà của chúng ta kiểu này cũng đã đủ ấm rồi)
Ok . Lúc mà tụi nó đến , nó bảo là sẽ đi làm công đức và sẽ đến giúp sắp xếp lễ vật cúng dường , nhưng mà xem tình trạng hiện tại đi , tụi nó nằm làm biếng một đống .Hời ơi , vậy mà bảo sẽ đến giúp tao .
Thằng Shane cũng ngủ , cái này không trách nhau bởi vì chắc nó học nhiều , nào là thi cử nữa , chắc không được ngủ nhiều ngày rồi . Nhưng mà cái người mà khiến tôi tức giận chính là thằng Mick mà nằm chơi Mac Book của Phum cùng với mở một bài hát cả tiếng đồng hồ rồi ạ.
" Ngứa tai , không biết bị gì ,á."
Chắc nó muốn giúp họ gái bởi vì nó vừa xem vừa bơ phờ.
Thằng Beer cũng nói chuyện điện thoại tâng bốc táo bạo dối trá với vợ . Còn thằng Matt thằng Toey được joy mỗi đứa một cái với ps3, nó cũng đấu tay đôi take với nhau một cách điên cuồng gửi tiếng khắp phòng.Cả tiếng game cả tiếng người chơi khiến cho xương búa tôi nhảy múa.
" Thằng khốn Toey , mày chắc lắm phải không , chắc lắm phái không chó ,ha."
" Ờ mày đến luôn , đến luôn thằng Matt.Nhanh chóng đến chết ở dưới gót chân anh , á."
" Cái tụi đứa trẻ quỷ , mày có thể nào nói chuyện nhỏ nhỏ với nhau được không . Để tao bẻ đầu vứt bỏ từng đứa một luôn."
Ai Fang đây cũng luôn luôn hung bạo , nhưng mà tụi nó cũng làm ồn thiệt . Tôi hiểu tâm trạng người chơi game nha, nhưng mà người ở phòng bên họ sẽ hiểu hay không .Khi ai Fang chửi và ném gối nó cũng giống như im lặng khoảng 3 phút , rồi cũng quay trở lại hét vang phòng giống như cũ.
Nên mới chỉ có ai Fang, thằng Tan ,thằng Q ,tôi và Phum giúp nhau sắp xếp đồ mà có thằng Pun mà cố gắng giúp đỡ , là nếu như nó không đến xen vào sẽ được coi như là việc giúp đỡ.
"Pun mày đem bóng đèn đến bỏ vô để làm gì? "
Đã là lần thứ một triệu rồi mà thằng Q đem ra những món đồ kỳ lạ mà thằng Pun nó bỏ vô gói đồ cúng dường .Ban nãy nó cũng đem kính râm bỏ vô ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Tiểu Thuyết Chunghttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...