ตอนที่ 21 ก๊วน
กามเทพ
Băng nhóm Thần tình yêu
Chuyện giữa thằng Toey với thằng Q, không phải , phải nói là chuyện thằng Toey yêu thằng Q trở thành Talk of the Gang trong buổi sáng của ngày mới luôn ạ.Sâu thẳm trong lòng tôi lén hy vọng là ai Matt nó say tự nói vớ vẩn.Khi thức dậy nó cũng sẽ trở thành chuyện giỡn chơi.
Nhưng mà bộ dạng tình trạng của nó lúc mà bị hỏi báo cho chúng tôi biết rõ là chuyện mà nó nói vào tối qua là sự thật.Còn thằng Toey ,chủ nhân của tin hot Phum đưa về nhà kể từ tối qua bởi vì nó phải đi làm lễ cúng tổ tiên theo truyền thống Trung Quốc của nó.
Thằng Tan thằng Mick, thằng Pun người đã ngủ cũng la hét giật mình vừa mới biết thằng Toey thích thằng Q .
" Q nào ,Toey Jarinporn *phải không? Nó lại xảy ra chuyện quái quỷ gì với bạn tao nữa?"
*Toey Jarinporn nữ diễn viên đài ch3
Thằng Pun đang say , nó bảo là bản thân đang mơ,cho chúng tôi đưa ra khỏi giấc mơ ngay lập tức, thằng khốn . Đây không phải p'Leonardo trong Inception nha mày mà lén đi trộm giấc mơ người dân.
Còn shia Matt cũng yêu bạn quá mức , chuyện này chắc thằng Toey cho nó giữ làm bí mật . Xuất sắc, mặc dù bị ai Fang ăn đầu trong khoảng cách gần ai Matt vẫn không chịu mở miệng nói cái gì dù chỉ một lời , nó chỉ biết lắc đầu.Nên thằng Beer chơi tâm lý học tới mức hù doạ là :
" Mày sẽ nói một cách đàng hoàng hay là sẽ để tao tự đi hỏi thằng Toey?"
Chỉ thế thôi ai nong Matt cũng vội " rò rỉ" ra thành một tràng dài.
" Các anh thật sự không biết sao là thằng Toey thích p' Q?
Lời mà nó nói cũng chỉ lặp đi lặp lại câu này muốn hai tiếng đồng hồ rồi.
" Ờ."
" Nếu như tao biết thì tao sẽ đến bóp cổ mày kiểu này sao ai Matt , rồi nếu như mày vẫn còn cử chỉ này nữa ,tao sẽ bẻ cổ vứt luôn."
Không biết là lý do ai Fang nó tiến lại gần là do nó lo lắng cho thằng Toey hay là nó khó chịu vì ai Matt nó không chịu nói ra ngay .
" Thằng Toey nó yêu p' Q từ lâu rồi."
Matt nó nhìn mặt người anh này nhìn mặt người anh kia, chúng tôi cũng tự nhìn mặt nhau , từ là thằng Toey yêu thằng Q cho dù nghe bao nhiêu lần , được nghe mấy lần cũng giống như nói là Phuket tuyết rơi , nó làm sao có thể như vậy , siêu khó tin, chuyện đó là điều không thể được.Nhưng mà mặc dù không có tuyết rơi ở Phuket , chắc thằng Toey đã yêu thằng Q rồi.
" Ai cũng được, đánh thức tao đi , nếu như nói là thằng Toey giành vợ thằng Q thì tao sẽ tin hơn."
Thằng Mick la hét ,chân mày nó nhăn lại .
" Tao nói thẳng nha , là bây giờ tao rất hoang mang ,ai mà vẫn chưa công khai nhanh chóng nói cho tao biết ,tao muốn lên cơn đau tim."
Thằng Pun cũng vội đưa ra ý kiến sau người bạn thân của nó.Đã vậy nó còn quay lại nhìn thằng Shane thằng Mick thằng Beer nên bị đá ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Tiểu Thuyết Chunghttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...