ตอนที่ 49 นายแบบ Nam người mẫu
" Hey này cái tụi khỉ tụi khỉ lá nghe ta một chút xíu ."
Tiếng ngài giáo viên về mặt Nghệ thuật đem cục tẩy bảng gõ bảng đen , nhắc lại bảng đen chứ không phải White Board , tiếng ồn ào của những con chim chích bông ,chim sẻ mới từ từ giảm xuống .
"Lady and Gentleman stand up please."
Theo đến bởi tiếng chọc tức bộ phận bên dưới từ thằng Q kêu gọi tiếng hò reo tiếng hài hước cả phòng.
" Xin chào teacher."
Chúng tôi cũng đoàn kết với nhau chào hỏi chắp tay chào giáo viên một cách đồng lòng. Haha , mẹ kiếp nó thật cặn bã ,ngay cả với giáo viên giảng viên cũng không ngoại lệ.
" Ờ xin chào student ,am fine and you."
Kkkk nhưng mà hôm nay giảng viên mạnh hơn ,haha.
" Đại gia rất tuyệt .Haha."
Chúng tôi cùng nhau cười một cách đúng ý với một người đàn ông mà mặc đồ cá tính , tóc rối bời - người đó là doctor lận đó nha Học vấn tài năng với cách chưng diện lại trái ngược với nhau nhỉ . Bởi vì kiểu này nên trong part của tôi không có ai gọi người là giảng viên . Chúng tôi gọi là đại gia Kul , bởi vì sự cá tính giàu kinh nghiệm mà là idol cho những họa sĩ như chúng tôi.Đại gia Kul đã dạy drawing cho chúng tôi từ hồi năm nhất đại học rồi ạ . Đã vậy còn là giảng viên cố vấn sec chúng tôi nữa , rất thân thiết với nhau như thể là bạn thì đúng hơn , chứ nhìn vào không giống như thầy giáo với trò ( cũng độc lạ như nhau). Khi ở cùng thằng Q giống như anh em đã thất lạc từ lâu ,cặp đôi thân thiết luôn , bởi vì đại gia Q người có slogan mà thằng Q rất thích.
" Tôi nhìn người ở tấm lòng , không có đo giá trị sinh viên từ 2 con số thập phân."
Bởi vì lý do này thằng Q nó mới chịu là đệ tử của đại gia Kul xong rồi , trường học Artist.
" Vậy em lấy GED khoảng 1.2 cũng được phải không đại gia, nhưng mà em sẽ là người tốt. "
Thằng khốn Q , đó cũng quá ít đó mày, bị retire sure sure." Ngày hôm nay đại gia chiếu silde sao, chúng em nhìn không thấy, nó giống như phim chiếu phim giữa trời á đại gia . Tại sao lại không sử dụng Technology như người ta ,ôi trời."
Thằng Jo hét lên ghẹo" Tại sao chứ ,ai muốn dùng Projector thì cứ dùng , nhưng mà ta sẽ dùng Slides, có ai có vấn đề không?"
" Hahaha không có ạ thưa ngài giảng viên."
Trong suốt cả tiết học chúng tôi cũng học với nhau một cách thú vị hài hước ,tao tưởng đâu là mở quán cà phê ,haha.Khi tới thời gian nghỉ trưa thằng Toey cũng dẫn tôi đi ăn cơm cùng nhau , nhưng mà thằng Toey đi ăn cơm với bạn nó ở Yaowarat rồi . Thằng Q cũng nổi giận luôn ạ(Thấy gọi điện đi dạy tiếng Thái tranh cãi với nhau).Sau khi cúp máy từ thằng bé đó xong ,nó cũng suýt kéo tôi đi thẳng đến chỗ căn tin giữa trường đại học , mà có các thú rừng đang đợi ăn cơm , có cả cọp hổ bò tót chim cánh cụt?
Và ngay lập tức khi thằng Fang thấy mặt tôi nó cũng cười ghẹo gan đến cho.
" Sao , được thông tin là em trai tao dẫn đi lạy mẹ mới về sao ?Hi hi như thế nào rồi ? Đã tìm ngày lành tháng tốt để cưới hay chưa? Dù sao cũng đã đính hôn rồi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Fiction généralehttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...