ตอนที่ 20 เพื่อนใหม่ : Bạn mới
Việc là sinh viên tốt phải biết chia thời gian , lúc học phải tập trung học , lúc chơi thì phải tập trung chơi giống như lúc này ạ.Chúng tôi đang tụ tập đem bọ chiến đấu với nhau, sáng tạo không nè.
Lúc ở Chiang Mai tôi cũng từng chơi , nhưng mà không nghĩ là đứa trẻ KrungThep Ma Ha Nakhon original như tụi thằng Chai thằng Nueng sẽ biết nữa , điều quan trọng nó lấy từ đâu nhỉ , nhưng mà đừng đi quan tâm luôn là nó đem từ đâu.
Bởi vì lúc này chúng tôi còn hơn cheer Chao Muay Thai ạ .Con bọ nào nghiêng một cái chúng tôi cũng cổ vũ một lần , đây nếu như nhà bảo vệ động vật và côn trùng đến gặp, chúng tôi có quyền xui được nha . Nhưng mà thằng Q với thằng Jo rất in , ngồi xuống cổ vũ vỗ tay ở dưới sàn .
" Ờ."
Tiếng cheer giống y như tiếng cheer Somchit * lúc Olympic.Somchit Jongjorhor
Trung tá Somchit Jongjorhor (trực thuộc Bộ chỉ huy Lực lượng Vũ trang Hoàng gia Thái Lan ) là một vận động viên quyền anh nghiệp dư . Huy chương vàng Olympic 2 huy chương vàng Asian Games, 3 huy chương vàng SEA Games và vinh dự là người cầm cờ Thái Lan dẫn dắt các vận động viên đội tuyển quốc gia Thái Lan tại lễ bế mạc Olympic .
" Xử nó luôn đi con."
" Ừ , trái , cảnh giác đi chứ."
" Đánh vào cùi chỏ ờ đâm đầu gối ."
Bọ nhà bố mày có cùi chỏ hả Nueng, rồi nó cảnh giác được nữa hả Q, dù hoang mang với tụi nó nhưng mà tôi cũng ngồi xổm mở miệng cheer ở kế bên thằng Q ạ." Tụi mày bảy tám người mà đang tụ tập ở chỗ đó sẽ vô họp câu lạc bộ một cách đàng hoàng hay là sẽ ăn sandal tao trước hả?"
Tiếng sắt bén quãng 18 vang lên suýt làm chúng tôi rã nhóm , người con gái mặt xinh vẻ ngoài hao theo kiểu sinh viên khoa Nghệ thuật đang đứng chống nạnh nhìn chúng tôi một cách muốn tính sổ.
" Mẹ mày tới rồi kìa ."
Thằng Jo nói thì thầm ,nên chúng tôi ai cũng chán nản như nhau , thằng Chai nhanh chóng cất con bọ của nó vào hộp , còn thằng Nueng tâm trạng không tốt hơn bất cứ ai , bởi vì nó đang chuẩn bị chiến thắng.
" Họp câu lạc bộ, nó rõ ràng là địa ngục."
Tôi càm ràm nhẹ nhẹ, tụi đó cũng gật đầu đồng ý , nhưng phải nhanh chóng đứng dậy trước bị cựu freshy siêu xinh nhai đầu .
" Mày càm ràm cái gì tao , thằng Peem."
" Không có, mày tai không tốt rồi Fai."
Thật ra mày tai quá thính đó cô bạn .Nhỏ Fai nhìn mặt thù hận tôi .Ô, suýt chút nữa là bị rồi , suýt bị sư tử trong miệng nó cắn rồi .
Fai nó là cựu freshy Nghệ thuật ,ban đầu tôi cũng mãi lo say mê với vẻ ngoài diện mạo nó , thì nó xinh mà , với lại tôi tốt nghiệp từ trường nam sinh , vào đại học cũng hy vọng là chắc được gặp con gái xinh xinh cho trái tim được tươi mới.
Học kỳ đầu tiên mọi thứ cũng bình thường theo như ý muốn, có rất nhiều các cô gái để nhìn, nhưng mà khi lâu lâu tôi cũng bắt đầu căng thẳng,cho tới khi tới năm 2 , chúng tôi trở thành người bị bệnh để phòng con gái khoa của bản thân mức độ Coma, bởi vì bắt đầu thấy mặt tối của con gái vào lúc này ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬
Fiction généralehttp://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=1 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=2 https://writer.dek-d.com/maleetadaa/writer/viewlongc.php?id=638405&chapter=3 https://writer.dek...