ตอนที่ 34 แค่มีเรา Chỉ có chúng ta

116 2 3
                                    

         ตอนที่ 34 แค่มีเรา Chỉ có chúng ta

Huyền thoại tình yêu giữa p'Q với em Toey cũng kết thúc theo cách này .Khi chúng nó ôm nhau , nguyên đám chúng tôi cũng lao vào đánh đầu nó thêm một lần nữa . Thằng Q thể hiện sự nam tính bằng việc chạy trốn , bỏ mặc cho thằng Toey một mình nhận nghiệp  báo.Haha.

Nhưng mà khi nó nhận ra cũng chạy lại đuổi đá chúng tôi , hình phạt cho cái tội liên kết lực lượng  đóng phim đánh lừa nó.Người mà bị nặng nhất cũng thấy chắc là thằng Pun , nhưng mà người mà banh xác là thằng Shane, nó bị  thằng Q khóa cổ vỗ đầu nhiều lần.

Còn cách mà thằng Q trả đũa được đau đớn nhất là khi tới lượt ai Fang , thằng Q nó không đá ạ nhưng mà nhảy  ôm ,thậm chí  còn giả vờ làm kiểu giống như sẽ Necking . Thằng Tan nó lộn mèo lưng đá nó ra suýt không kịp . Thằng Toey cũng tức giận.

" P' Q , đi lại đây."

Bắt đầu rồi , thằng Toey bắt đầu ra lệnh từ lúc vẫn chưa vào phòng hoa chúc luôn.Kkk.Thằng Toey cũng đi đến tìm thằng Toey kiểu hoang mang .

" Đến đây . Đến gần gần Toey."
Rồi thằng khốn Toey nó kéo cổ thằng Q xuống hôn . Chúng tôi quay lưng cùng một lúc như có hẹn trước với nhau.

" Em mày rất táo bạo Peem."

" Nó cũng táo bạo giống như mày á Fang."

Sau khi đưa thằng Toey thằng Toey vào động phòng , chúng tôi cũng giải tán ra về nơi cư trú của bản thân . Và không cần đoán ạ là tối nay tôi sẽ ngủ ở đâu nếu như không phải condo thằng Phum . Lúc nãy ghẹo nó chơi chơi là tôi sẽ trở về nhà ngủ , suýt chút nữa là nó ném túi xách vô mặt tôi.

Nếu như nó kịp tháo giày ra chắc chắc  nó cũng ném theo túi xách .

Chúng tôi ghé ăn cơm ở CentralWorld rồi cũng đi dạo chơi thêm một tý cũng về bởi vì tôi mệt cả ngày . Muốn trở về đi ngủ muốn chết.

Nhưng khi mở cửa bước vào phòng , tôi choáng váng khiến cho không nói nên lời .Ba ngày trước phòng của Phum vẫn là màu xám , đồ dùng sử dụng trang trí như các loại sofa bàn rèm cũng là tone màu xám màu đen màu beige . Nhưng mà bây giờ phòng mà từng quen mắt bị trang trí lại tới mức hầu như không còn vết cũ .

Mọi thứ được thay đổi thành màu trắng , màu mà tôi thích.Và điều quan trọng tôi tưởng là có ai chuyển rừng rụng lá , đồng cỏ savanna, rừng ngập mặn đến trong phòng bởi vì có rất nhiều cây,bỏ yamok (ๆ)nữa nha vì nó rất nhiều thiệt ạ .

" Sao ? Thích không?"

Tôi quay  lại nhìn người ôm từ phía sau lưng ,thậm chí  nó còn diễn  mượt thơm má tôi nữa.

" Ừ.Thích chứ.Rất thích luôn . Mày..
làm cho tao sao?"

" Không có.Tao làm cho người yêu."

" Hihi . Ghẹo gan rồi."

Phum dẫn tôi đến xem góc này góc kia từ phòng ngồi chơi , phòng bếp cùng với giải thích này kia là tự lựa chọn nha , như thể người môi giới sẽ bán condo hoặc là đôi khi nó cũng khoe là bình hoa này tự sắp xếp luôn ,chậu hoa cũng tự di chuyển nữa , như trẻ con nha haha.

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ