ตอนที่ 37 ท้องฟ้ากับพระจันทร์ Bầu trời với Mặt Trăng

66 1 0
                                    

    ตอนที่ 37 ท้องฟ้ากับพระจันทร์

Bầu trời với Mặt Trăng

Tôi sống cuộc sống của trai Chiang Mai được hai tháng trời rồi .Hai tháng mà ở với bố mẹ kiểu là để cho bớt nhớ nhung được một bên.Bố bảo là "Khi nào mày mới khai giảng hả mèo ,tao không ưa ."
Haha.Bố  cũng làm ngầu như thế .Khi tôi trở về ở KrungThep , mẹ bảo là bố buồn đi nhiều ngày.

Khoảng thời gian vừa qua thỉnh thoảng tôi cũng đi tiệc với bố.Thỉnh thoảng là người lái xe dẫn mẹ đi Hiệp hội Vợ Cảnh sát , thỉnh thoảng đi nằm đánh bụng ăn trái cây ở tranh trại của ông ngoại .

Mỗi ngày cũng có hạnh phúc ạ , nhưng mà thỉnh thoảng tôi cũng cảm thấy cô đơn vì ở nơi đây không có cái tụi bạn bè là kẻ gây rối luôn làm phiền luôn chọc ghẹo , và  một điều nữa đã đúng một tuần rồi tôi không có được nhận sự liên lạc từ thằng Phum.Đúng bảy ngày đầy mà tôi trông chờ điện thoại.

Thỉnh thoảng cũng lơ đãng thường xuyên khiến cho mẹ thắc mắc . Tôi gọi lại tìm nó , ở đầu dây bên kia cũng liên lạc không được .Thử gọi điện cho Fang cũng y vậy . Từ sự lo lắng là nó bị gì hay không , tôi cũng bắt đầu tủi thân . Tại sao không gọi lại.

Tôi không phải là người hay tủi thân , nhưng mà chỉ là tôi không quen vì Phum không có thời gian cho tôi.

Thằng Kluen nó gọi đến hỏi tuyến  đường đến nhà tôi bởi vì tài xế của nó không quen tuyến đường nên mới hỏi bởi vì sự chắc chắn thêm một lần nữa , lạc đường.

Sau khi ăn cơm xong , mẹ rủ tôi đến đi trung tâm thương mại hưởng air mát lạnh bởi vì sợ tôi sẽ chán ( thật ra đem tôi đến cầm đồ giúp cho mẹ) được đi chơi với mẹ , ở cùng với mẹ cũng tốt , nó khiến cho tôi không nhớ nhung một ai đó  khiến cho quá cô đơn.

" Mẹ ,xin chào ạ."

Tôi với mẹ trở về từ việc shopping không lâu sau thằng Kluen cũng tới , nó dẫn chú đẹp trai đẹp trai của nó đến xin chào mẹ tôi , đã vậy còn quay sang cười vui sướng cho tôi.

" Xin chào con . Chết .Diện mạo da dẻ giống như nam chính phim điện ảnh luôn ."

Mẹ đang cuồng một nam chính phim truyền hình . Thấy ai cao cao đẹp trai đẹp trai là không được , là phải nói là giống như anh ấy , thấy nam  nhân nào mẹ cũng bảo là giống.

Thằng Kluen cũng cười ngại ngại.Xía, không  thấy đẹp trai , nếu mặt như vầy mà đẹp trai chắc tôi là anh Dom Parkon* rồi hihi.

" Rồi em Q ,em Tan không đến cùng nhau sao?"

Pakorn Lam (sinh ngày 12 tháng 9 năm 1979), biệt danh Dome , là ca sĩ, diễn viên, người mẫu Thái Lan mang hai dòng máu Singapore-Thái-Trung-Đức. Cựu ca sĩ chính của ban nhạc Nologo [Nologo], hãng More Music, một nhóm đạt giải Grammy, có 3 bản phát hành: How To Be The Rock Star , Khảm , và Gravity .. Năm 2012, Dome ra mắt hãng thu âm riêng của mình dưới tên tên Iconic Records (Iconic Records) và Dome là sự quản lý của hãng thu âm nói trên [1] thuộc công ty Iconic Clubbing Studio Co.

" Vâng.Bởi vì con đến làm công việc với bố ở Mae Hong Son ạ nên mới ghé đến tìm Peem.Dù sao cũng  làm phiền mẹ nữa nha ạ."

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ