Chap 8 : ลอยกระทง:Loy Krathong - Thả hoa đăng trên sông

245 6 0
                                    

Chap 8 : ลอยกระทง:Loy Krathong - Thả hoa đăng trên sông

Trở về từ phòng thằng Phum tôi dự tính là ngủ rồi nghỉ ngơi lấy sức nhưng mà khi đầu vừa mới chạm vào gối , thằng bạn nghiệp chướng cũng gửi đến đúng lúc như thể cài đồng hồ sẵn.

( Ngày trăng tròn tháng mười hai nước chảy dào dạt ngập lụt bờ sông, chúng tôi vừa trai vừa gái ,Tom,Kathoey đi Loy Krathong ,Loy Krathong,Loy Krathong)

" Cái gì của mày Q?"
( Loy Krathong mà , ngày hôm nay là ngày Loy Krathong)
" Vậy liên quan gì tới tao hả? Tao không thả ."

กระทง: hoa đăng .

( Ok gặp nhau lúc 7 giờ tối , tới đón tao nữa, tập luyện ghi ta tay sưng đau , không thể lái xe , áo hoa văn Scotch nha)

"Hey Q..."

Tít tít tít,tôi làm gương mặt hoang mang với điện thoại khoảng 3 giây . Tóm lại là tôi nhận sai cú điện thoại hay là người nghe nó say ta.

Rồi hồi nãy nó nói chuyện fan gì ,tôi không hiểu gì cả nha, được nghe từ cuối cùng cotch cotch, Godzilla phải không ta.Khi chịu đựng sự bất cẩn về ngôn ngữ của nó không nổi, tôi cũng phải tốn tiền gọi lại nó.

( Wassup girl?)
Coi nó bắt máy

( Bỏ vô cái giọng nói dối ,múa lưỡi nhiều vô)

" Girl bố mày á ,7 giờ tối nó quá khuya,lâu, với lại khuya nữa."

" Come on gril,đi lẹ cũng thả trễ, hay là mày muốn đi xem diễu hành hehe ."

Được nghe từ diễu hành rồi nó đau nhói ạ.

Bởi vì vào năm ngoái tôi được là người đại diện khoa tham gia diễu hành của trường đại học, là người cai trị ( thống đốc)nữa nha , ăn diện đầy cả bộ nhưng mà lùn hơn hoàng hậu,ngại chết đi được , thằng nghiệp chướng Q á đã đề cử tên của tôi .

Còn nó cũng đi show đẹp trai với các bạn nữ bằng việc ca hát.

" Ừ ,7 giờ tối thì 7 giờ tối, mày đã hẹn với tụi nó rồi phải không?"

( Oh yes girl, đáng lẽ không nên hỏi, thì thả đèn với nhau mỗi năm mà)

Thấy điên điên bốc đồng kiểu này , nhưng mà chúng tôi thường ăn mừng lễ hội cùng với nhau nha, chúng tôi thường xuyên chọn bạn bè trước mặc dù ngày hôm nay có một ai đó dẫn theo người yêu tới cùng nữa , ngoại trừ ngày Valentine tụi nó biến mất đi ba bốn ngày bỏ lại một mình tôi,shia.

" Ờ để tao đi đón."

" Oh girl, áo hoa văn Scotch nha,jub jub "

Thằng khốn làm bộ đàm cảnh sát được, cái mà tôi nghe thấy Godzilla không phải ạ.Nó bảo là áo Scotch .

Thằng Q nó bị 1 loại bệnh mãn tính mà chưa từng chữa khỏi được , đó chính là thích cho mọi người trong nhóm mặc áo giống nhau . Mà đó cũng là chuyện bình thường mà người ta hay làm áo nhóm thì cũng chỉ vào dịp đã tốt nghiệp hoặc là vào lúc phải rời xa nhau phải không ạ.Nhưng mà bạn tôi thì không mà anh ấy lúc nào hào hứng thì nó cũng làm vào lúc đó luôn ,tôi sẽ không có tiền mua màu mua cọ vì phải trả giá Screen áo cho nó á, rồi tôi sẽ có cho nó hay không , cái áo hoa văn Scotch á.

We Are คือเรารักกัน | PondPhuwin 🎬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ