Ỷ Lan trần truồng nằm trên mặt đất lạnh lẽo và cứng rắn. Bắp tay bắp chân y hằn vết dây trói bầm tím, lưng và bụng đều chằng chịt lằn roi. Những vết thương hở trên người chảy máu ròng ròng. Đau đớn giày xéo vào tận tâm trí, khiến nhận thức của y trở nên mơ hồ. Chân tay không còn chút sức lực. Một bên mắt trái mờ mờ không thấy rõ. Trong miệng y cột một cuộn khăn cũ mèm đã ướt sũng nước bọt. Nước mắt và nước bọt lấm lem vào nhau, chảy giàn giụa khắp cằm và cổ.
Ỷ Lan nghiến răng, nhiều lần muốn cắn lưỡi cho chết quách đi nhưng không được. Chủ nhân của y nhất quyết không để cho y chết vì y là món đồ chơi ưa thích nhất của hắn. Triệu Bảo Quang Tấn là kẻ súc sinh đã đày đọa y đến tình cảnh này. Ỷ Lan lặp đi lặp lại cái tên đó trong đầu như đang gặm nhấm miếng thịt dai khó nuốt. Nỗi căm hận và tủi nhục dâng trào trong buồng phổi, ép ra vài tiếng nức nở thê lương. Đôi vai gầy run bần bật. Y cuộn người lại như hài nhi trong bụng mẹ. Xương cột sống và xương bướm lồi lên.
Giá như bọn họ đều chết hết! - Ỷ Lan thầm nghĩ.
Trong ngục tù u tối và ẩm thấp, Ỷ Lan nhìn ra mặt trăng bên ngoài song sắt cửa sổ nhỏ bé. Hơi lạnh từ nền đất và cả trời đêm thẩm thấu vào người. Y thấy chân tay mình lạnh toát, ý thức ngày càng mơ hồ đến nỗi bắt đầu xuất hiện ảo giác.
Dường như có ai đó đứng bên ngoài cửa sổ nhìn vào. Đó là một người con trai với đôi mắt tím lạnh lẽo đến đáng sợ. Ỷ Lan giật mình chớp chớp mắt, sau đó thì không thấy ai nữa. Y bật cười tự giễu và nhắm mắt lại, tự ép mình ngủ đi dẫu thân thể vô cùng đau đớn. Có lẽ giấc ngủ sẽ giúp y phục hồi một chút sức lực, hoặc nếu y có thể vĩnh viễn không mở mắt nữa thì cũng rất hay...
- Cậu là Ỷ Lan, tôi nói đúng chứ? Cậu đã ước rằng cả gia đình chủ nhân cậu chết hết.
Ỷ Lan sửng sốt mở mắt, bối rối ngước nhìn chàng trai lạ mặt đứng trong phòng. Trên đầu anh ta có một cặp sừng, trông không giống với con người. Đôi mắt sắc lạnh liếc nhìn khiến Ý Lan vô thức khẩn trương.
Mặt trăng bạc dát một màu xám mờ ảo lên căn phòng tối mịt mù. Nhật Huyền ngồi chồm hổm xuống để nhìn Ỷ Lan gần hơn. Chỉ trong chớp mắt bị kéo vào hố đen, anh đã đến nơi này và đứng trước một "khách hàng tiềm năng" hoàn hảo. Rốt cuộc Bỉ Dật Xoa Quỷ Vương đang âm mưu điều gì? Muôn vàn suy đoán chạy nhanh trong đầu Nhật Huyền. Dẫu chuẩn bị lâu đến bao nhiêu thì anh vẫn sợ hãi một kẻ thậm chí không thể hiện nguyên hình.
Nhật Huyền nhìn móng vuốt trên tay dần thu về, hít một hơi để xác nhận nơi đây chỉ có mùi ẩm thấp và mùi máu ngai ngái. Gã không ở đây. Đáng tiếc điều này không làm Nhật Huyền thả lỏng hơn chút nào.
- Đừng sợ. - Giọng Nhật Huyền đinh ninh. - Tôi sẽ thực hiện giúp cậu điều ước ấy.
Ỷ Lan chớp mắt nhìn chàng trai lạ mặt và bí ẩn nọ. Bóng tối mơ hồ trên khuôn mặt âm u. Anh ta giơ tấm hợp đồng ố vàng đến trước mặt Ỷ Lan. Chiếc móng màu đen nhọn và dài điểm điểm vào góc phải bên dưới của tờ giấy.
- Một điều ước để đổi lấy một phần cuộc đời khốn nạn của cậu là điều kiện quá tốt, không phải sao? Ký tên cậu vào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy luật nam châm trái dấu
RomanceThể loại: xuyên nhanh, cao H, NP, 1v1, cường cường, hỗ sủng thiên công. Cường công Nhật Huyền đang đè một nhược thụ trên giường thì bỗng nhiên thiên thần Tố Năng hùng hổ xuất hiện, chĩa kiếm vào cổ anh và lớn tiếng đe dọa: "Ác quỷ, mau giơ tay chịu...