Chương 12: Trở thành nô lệ của Hạ Kiên (2)

246 20 9
                                    

Người hầu đã chuẩn bị sẵn nước ấm trong bồn cho Hạ Kiên. Gã đặt anh vào bồn nước và ấn vào bộ cảm ứng vân tay trên vòng cổ nô lệ. Gông xiềng trên người anh mở ra.

Thừa cơ được giải thoát, Nhật Huyền lập tức nhào lên đánh vào mặt của Hạ Kiên. Gã dễ dàng né tránh cú đấm đó bằng một cái lách người nhẹ.

Nhật Huyền ngây người, vội vàng giơ hai tay lên và cười gượng:

- Tôi không cố ý đâu.

Hạ Kiên hơi nhướn mày khiến Nhật Huyền có chút hi vọng được thoát tội. Đáng tiếc ngay sau đó suy đoán của anh đã bị dập tắt.

Các xúc tu mau chóng khống chế chân tay Nhật Huyền, tước đi cơ hội thoát thân cuối cùng của anh. Chúng thô bạo dìm đầu của Nhật Huyền xuống nước khiến anh hốt hoảng giãy giụa liên tục. Tay chân anh chới với không hề có điểm tựa nào để bấu víu. Nước bị anh quẫy đạp văng tứ tung trên tường và sàn. Nước sặc vào mũi, miệng và buồng phổi. Khi anh sắp chịu không nổi nữa thì chúng kéo anh lên để anh hít thở vài giây, để rồi một lần nữa dìm anh xuống nước. Cảnh tượng trước mắt anh liên tục quay cuồng. Tiếng kêu gào inh ỏi và âm thanh òng ọc đáng thương của Nhật Huyền va đập quanh quẩn bốn bức tường.

Hạ Kiên xoay lưng với Nhật Huyền và ung dung cởi quần áo như thể những chiếc xúc tu nọ có ý chí riêng chứ không phải chính gã đang điều khiển chúng. Tiếng la hét thất thanh, tiếng nước ào ào và tiếng ngạt thở thoạt đầu còn rất dữ dội, sau đó thì nhỏ dần.

Khi gã đã hoàn toàn trần truồng thì Nhật Huyền cũng mệt lả tựa đầu vào tường mà ho khục khặc. Đám xúc tu không dìm anh xuống nước nữa mà trói cổ tay và quanh gối để nâng anh lên. Nước ào ào rơi xuống bồn tắm như thể Nhật Huyền là một món đồ đang được phơi khô vậy. Vài chiếc xúc tu vỗ vỗ vào lưng để anh ho ra hết nước trong phổi.

Hạ Kiên vừa đổ xà bông vào tay, vừa tặc lưỡi thất vọng:

- Quả là một chú bé hư hỏng. Song em sẽ sớm phải tuân theo luật lệ thôi. Đó là điều mà tất cả mọi người phải học bằng cách này hay cách khác.

Hạ Kiên cùng bước vào bồn tắm và xoa xà bông khắp tóc tai, cổ, vai, ngực, lưng, hông và chân anh. Động tác của gã thuần thục và hữu lực, có vẻ đã qua đào tạo. Với mỗi cái chạm, da thịt anh dường như thư giãn và nóng rần hơn. Anh sẽ tin rằng mình đang được massage nếu như thỉnh thoảng gã không ngắt nhéo vú và xoa nắn dương vật anh cho nó luôn đứng thẳng.

Nhật Huyền bây giờ dịu ngoan và mềm rụp như con thú hoang bị cắt bỏ móng vuốt. Anh lặng nhìn thân thể quắc thước của Hạ Kiên. Bắp tay và bắp chân gã đã cháy nắng thành màu bánh mật, nhưng thân hình gã vốn rất trắng trẻo. Gã cạo lông tóc rất gọn gàng. Nơi ngực trái gã có một hình xăm cách điệu hình cái đầu của một loài thú ăn cỏ có hai sừng. Nhật Huyền nheo mắt nhìn, cảm thấy có một luồng năng lượng kỳ lạ, vừa như thù địch, lại giống đồng mình ẩn náu trong người gã.

- Đừng thất thần.

Nhật Huyền giật mình nhìn khuôn mặt của Hạ Kiên bỗng nhiên tiến đến sát gần. Gã cọ xát dương vật hai người với nhau và hôn lên môi anh. Môi lưỡi bịn rịn. Kẻ chủ nhân càn quét và tham lam càn quấy trong khoang miệng nô lệ mình một cách hề không kiêng nể gì vì đó là vật sở hữu của gã.

Quy luật nam châm trái dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ