Chương 21: Nhập viện (1)

119 13 0
                                    

- Các trùng cái có hành vi thô bạo và cưỡng ép đối với anh Mặc Thụy ngày hôm qua sẽ bị xử phạt, nhưng mong anh Mặc Thụy cũng hiểu rõ mức độ nghiêm trọng trong hành vi của bản thân. Số lượng trùng đực trong thành phố quá ít ỏi. Nhiều trùng cái đã qua đời vì bị kỳ phát tình dằn vặt trước khi đến lượt sử dụng trùng đực. Tác dụng phụ của thuốc ức chế rất nhiều. Vậy nên lần sau mong anh không lợi dụng sự thèm khát của trùng cái để gây rối trật tự công cộng như vậy. Cũng mong anh không dùng phương tiện công cộng vào giờ cao điểm để tránh trường hợp tương tự phát sinh. Nếu có lần sau, e rằng chúng tôi sẽ có biện pháp xử phạt thích đáng.

Đó là lời đầu tiên của cảnh sát nói với Nhật Huyền khi ảnh tỉnh dậy trong bệnh viện. Thế Nam vừa mang đồ ăn vào cửa, nghe vậy liền nổi giận đùng đùng:

- Xử phạt cái đéo gì? Mấy người còn định xử phạt Mặc Thụy nữa à?! Em ấy đi thực hiện lao động công ích thì có gì sai? Chẳng phải đó là điều trùng đực phải làm hay sao? Em ấy đã thực hiện đúng nghĩa vụ công dân, còn cảnh sát các người thì bảo vệ một trùng đực nhỏ bé cũng đéo nổi!

- Anh Thế Nam đã nghe lầm rồi. - Chàng cảnh sát bình tĩnh trả lời. - Xét thấy các trùng cái cũng có phần sai, chúng tôi không truy cứu trách nhiệm lần này của anh Mặc Thụy. Tuy nhiên chúng tôi cần cảnh cáo...

Vị cảnh sát chưa kịp nói hết câu thì Thế Nam đã phẫn nộ nhào đến đấm vào mặt anh ta. Động tĩnh không nhỏ này báo hiệu cho hai tên cảnh sát khác đang lập biên bản với các trùng cái liên quan trong vụ xe buýt bên ngoài phòng. Bọn họ lập tức xông vào kiềm chế Thế Nam trên mặt đất và còng tay hắn lại. Thế Nam không ngừng phản kháng và chửi rủa om sòm, sau đó bị cảnh sát áp giải về đồn trong sự bẽ bàng của mọi người.

Nhật Huyền thong thả mở hộp cơm tấm Thế Nam mang đến ra ăn mà không có ý định nói đỡ Thế Nam một câu hay tỏ ra lo lắng. Anh thậm chí còn mong rằng hắn sẽ bị tạm giam lâu một chút để tránh cản trở anh tìm hiểu cách thoát thân.

Trái ngược với Nhật Huyền, Lâm Ngọc nằm ở giường bên cạnh liên tục cầu xin cảnh sát tha tội cho Thế Nam trong vô vọng. Hiển nhiên là mọi cố gắng của cậu đều vô ích. Thế Nam không những không cảm kích, mà còn trừng mắt và gằn giọng với cậu:

- Còn mày nữa, mỗi việc bảo vệ Mặc Thụy cũng đéo xong. Mày cứ chờ đó. Tao sẽ tính sổ với mày sau.

Lâm Ngọc chỉ có thể rùng mình và tái mét mặt mày dõi theo bóng lưng Thế Nam.

Sau khi đám cảnh sát và Thế Nam rời đi, một số trùng cái ở lại với Nhật Huyền. Gã bọ hung vạm vỡ mặc áo ba lỗ khoanh tay và nhíu mày lên tiếng trước:

- Em đừng lo. Hôm qua thằng nào thô bạo với em, băng đảng anh sẽ "hỏi thăm" chúng nó hết.

Tên bướm cao ráo thì đặt vài lốc sữa dinh dưỡng dành cho vận động viên lên chiếc bàn cạnh giường, liến thoắng giảng giải về cách sử dụng và anh cần chăm sóc bản thân như thế nào để hồi phục.

Thằng gián thì khúm núm đứng cúi đầu ở góc phòng, cứ len lén nhìn Nhật Huyền nhưng khi anh nhìn sang thì vội vàng cúi đầu và rụt vai như kẻ trộm bị bắt quả tang.

Quy luật nam châm trái dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ