- Nghe nói mày vừa mua một trùng đực tháng trước? Sao mày không mang nó đến đây làm vũ công? Một hộp đêm có trùng đực là đủ để nổi tiếng nhất U Yến rồi. - Gã trùng cái lớn tiếng nói để át bớt đi tiếng nhạc xập xình.
Thế Nam tặc lưỡi và uống cạn rượu, lại đổ thêm một ly khác. Hắn nhìn sang bọn trùng cái nhảy nhót, hút shisha, uống rượu, đánh bài hỗn loạn trong hộp đêm, bâng quơ tưởng tượng cảnh tất cả bọn họ cùng hướng ánh mắt và vung tiền cho Mặc Thụy thoát y và múa cột ở giữa, rồi tự mình bực bội đến mức suýt chút nữa là quăng bể chiếc ly đang cầm trên tay.
- Không. Chồng của tao đéo phải dạng trùng đực như thế!
- Ái chà? Giữ chồng ghê mậy? Rồi mỗi tháng không phải chồng mày vẫn phải ngủ với 80 thằng khác sao?
- Câm miệng! Mày thì biết cái đéo gì!
Thế Nam đập mạnh bàn khiến bọn trùng cái trong vũ trường đều kinh ngạc ngoái nhìn. Hắn liếc thằng bạn một cái, rồi thẳng thắn rời đi mặc cho những hình ảnh đàn đúm của Nhật Huyền không ngừng quay cuồng trong đầu. Càng tưởng tượng thì hắn càng hoảng hốt. Những cảm xúc tức giận, ghen ghét và đau buồn vần vũ cuộn xoáy trong lòng.
Chẳng phải anh là chồng của hắn hay sao? Chẳng phải anh chỉ nên thuộc về một mình hắn thôi à?
Thế Nam tặc lưỡi và bắt xe về nhà, để rồi ngạc nhiên khi thấy bao hành lý của Nhật Huyền đặt trong phòng khách. Hắn chạy vào trong hỏi Lâm Ngọc đang tất bật nấu cơm:
- Mặc Thụy về hồi nào vậy? Sao đéo nói với tao một tiếng để tao đi đón?
- Ảnh mới về mấy tiếng trước thôi. - Lâm Ngọc đáp, đầu vẫn không quay về phía Thế Nam, còn tay thì liến thoắng cắt thịt. - Anh bảo muốn tự bắt xe về.
Thế Nam tặc lưỡi và trừng mắt:
- Mai mốt mấy chuyện như thế này mày cứ báo tao, rồi tao thuyết phục em ấy sau, có hiểu chưa? Rồi bây giờ Mặc Thụy ở đâu?
Lâm Ngọc nhíu mày và mím môi. Nhịp xắt hành của cậu ngày càng nhanh và mạnh hơn cho đến khi cắt phạm vào ngón tay thì cậu mới giật mình buông dao. Cậu ngậm ngón tay trong miệng. Mùi máu tươi ngai ngái lan tràn vòm họng, lần nữa gợi nhắc cậu về cảm giác bất lực và hèn mọn lúc nhìn Nhật Huyền mây mưa với trùng cái khác. Đã vài giờ trôi qua nhưng anh vẫn chưa vào nhà. Nghĩ về muôn vàn tư thế có thể xảy ra, Lâm Ngọc bất giác nghiến răng cắn vào ngón tay đang ngậm.
Ngay khi Thế Nam bực bội muốn hỏi rằng cậu đang làm gì mà cứ im ỉm như người mất hồn thì cậu lên tiếng:
- Mặc Thụy đang trên xe taxi bên ngoài.
- Taxi? Nãy tao về có thấy chiếc xe nào đâu?
Lâm Ngọc sửng sốt và xoay người ngóng ra ngoài. Quả thật không thấy chiếc xe taxi đã chở bọn họ về nhà. Không lẽ Mặc Thụy đã vào nhà mà cậu không hay?
- Chắc là ảnh ở trên lầu. Để em lên xem.
- Thôi khỏi. Mày tiếp tục nấu ăn đi. Tao sẽ lên với Mặc Thụy.
Lâm Ngọc gật gù nhưng không thể tập trung nấu ăn được nữa. Cậu tắt bếp, tập trung lắng nghe tiếng bước chân sầm sập và tiếng mở tung từng cánh cửa trên lầu. Cứ mỗi lần cửa phòng mở ra thì tim cậu lại đập nhanh hơn, mồ hôi lạnh túa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy luật nam châm trái dấu
Roman d'amourThể loại: xuyên nhanh, cao H, NP, 1v1, cường cường, hỗ sủng thiên công. Cường công Nhật Huyền đang đè một nhược thụ trên giường thì bỗng nhiên thiên thần Tố Năng hùng hổ xuất hiện, chĩa kiếm vào cổ anh và lớn tiếng đe dọa: "Ác quỷ, mau giơ tay chịu...