Xuyến Vinh mua vé phi thuyền về Trái Đất cùng Nhật Huyền ngay hôm đó. Trời còn tối mịt nhưng Nhật Huyền vẫn đeo kính râm, khẩu trang và đội mũ hoodie để tránh bị bọn người Túy Hòe phát hiện. Vài giờ ngồi đợi ở sân bay không đến nỗi buồn chán vì Xuyến Vinh luyên thuyên kể về chuyện ở Trái Đất sau khi biết anh đã xa nhà hơn nửa năm. Nhật Huyền nhờ vậy có cớ hỏi về câu chuyện của Tú Vỹ.
- Hồi tham gia nhiệm vụ đuổi bắt Tú Vỹ thì em mới thành quân nhân chính thức được vài tháng thôi. Đó là nhiệm vụ lớn đầu tiên thành công nên em được khoản đãi hậu hĩnh lắm. - Xuyến Vinh vừa nói vừa nằm lên đùi anh.
- Em có thấy điều gì kỳ lạ trong vụ đó không? - Nhật Huyền bâng quơ hỏi khi luồn tay vào vân vê mái tóc cậu.
Xuyến Vinh không trả lời ngay mà xoay người, úp mặt vào ổ bụng cứng rắn của anh mà dụi dụi. Vật giữa hai chân anh cộm cộm bên má. Xuyến Vinh chần chừ một lát, rồi theo vùi mặt vào đó hít một ngụm. Nhật Huyền tặc lưỡi kéo tóc ép cậu ngẩng khuôn mặt đỏ bừng lên. Cậu lắp bắp nói chuyện như đứa trẻ vừa bị bắt quả tang làm chuyện xằng bậy:
- A! Em xin lỗi... Ý em là... em không biết nhiều. Cấp trên giao lệnh gì thì em tuân lệnh đó. Sao thế? Anh biết Tú Vỹ sao?
- Không. - Nhật Huyền mỉm cười làm Xuyến Vinh say xẩm đầu óc. - Anh chỉ tò mò chút thôi. Đột nhiên một nhà khoa học hiền lành nổi điên giết tất cả mọi người không phải kỳ lạ lắm sao?
- Em cũng thấy vậy, nhưng có nhiều bằng chứng lắm, không chối cãi được. Ở đời không thể trông mặt mà bắt hình dong đâu anh. Biết đâu sau khuôn mặt hiền lành của Tú Vỹ là lòng dạ cầm thú của một phần tử khủng bố.
Nhật Huyền bật cười, cúi đầu nhìn Xuyến Vinh mà nói:
- Vậy thì sau khi tiếp xúc với anh, em thấy anh có giống với những đánh giá qua ngoại hình ban đầu của em không?
Xuyến Vinh ngây ngẩn nhìn đôi mắt tím của Nhật Huyền, nhìn hàm răng trắng và đôi môi mềm mại ở sát gần. Cậu đưa tay kéo đầu anh thấp xuống hơn chút nữa và hôn lên môi anh. Mùi hương cay cay ngọt ngọt kỳ lạ vờn quanh chóp mũi. Đầu lưỡi bịn rịn và quấn quýt. Khoái cảm lăn tăn gợn vào lòng, lan tỏa xuống vùng bụng dưới. Xuyến Vinh vô thức kẹp chặt chân và buông anh ra. Cậu thở hổn hển nhìn người nọ, bối rối tìm kiếm từ ngữ thích hợp:
- Dạ giống... giống như một vị thần.
Nhật Huyền đỡ trán và cười lớn. Anh không phản bác, nhưng tự nhủ rằng chắc cậu sẽ sốc nặng lắm khi phát hiện anh chỉ là một quỷ dữ "gian ác".
Trên đường bước lên phi thuyền, Nhật Huyền cuối cùng nhìn thấy đám người La Bỉnh đuổi tới từ đằng xa trong một chiếc xe hơi màu đen. Xe ào ào luồn lách qua các hàng rào và mặc kệ đám bảo vệ đang rối rít đuổi theo sau để ngăn cản. Khi đến gần phi thuyền, La Bỉnh nhảy xuống xe. Tám cái chân nhện khổng lồ và cồng kềnh nện xuống nền xi măng. liến thoắng chạy đến chỗ Nhật Huyền. Gân trán La Bỉnh nhảy lên. Gã liều mạng phóng tơ nhện về phía phi thuyền nhưng không còn kịp nữa. Cánh cửa đóng lại. Động cơ vù vù khởi động. Khói bụi bay mịt mù che khuất tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy luật nam châm trái dấu
RomanceThể loại: xuyên nhanh, cao H, NP, 1v1, cường cường, hỗ sủng thiên công. Cường công Nhật Huyền đang đè một nhược thụ trên giường thì bỗng nhiên thiên thần Tố Năng hùng hổ xuất hiện, chĩa kiếm vào cổ anh và lớn tiếng đe dọa: "Ác quỷ, mau giơ tay chịu...