Chương 14: Chuyển mình

193 21 0
                                    

Nhật Huyền không biết mình đã ngủ mê bao lâu, chỉ biết khi tỉnh thuốc thì mọi sự đã rồi.

Căn phòng nồng nặc mùi thuốc khử trùng. Anh mặc áo choàng phẫu thuật và nằm trên giường bệnh, nửa thân trên bị dây da trói vào phần đầu giường được nâng cao lên một chút. Tay trái anh đeo thiết bị theo dõi các chỉ số sinh hóa của cơ thể. Đối diện với giường là một cửa kính lớn. Hạ Kiên cùng một số bác sĩ đang đứng bên ngoài quan sát hết thảy.

Thấy Nhật Huyền đã tỉnh, một nam bác sĩ và một nữ y tá tiến vào phòng để thu thập các thông số sinh hóa. Sau khi xác nhận cơ thể anh vẫn hoạt động bình thường và ổn định, bọn họ nhìn về phía cửa kính. Lúc đạt được sự cho phép của Hạ Kiên thì bọn họ bắt đầu nâng chân anh lên và cố định cổ chân vào dây da hai bên đầu giường. Chân anh vì vậy mà bị tách rộng, triển lãm hoàn toàn nơi riêng tư cho tất cả mọi người nhìn.

Nữ y tá cởi quần áo. Bên dưới lớp váy y tá trắng tinh là bộ đồ lót ren màu đen khiêu gợi. Cô không mặc quần lót mà chỉ đeo kẹp tất dạng đai cùng với vớ dài. Trước ánh mắt nghi hoặc của Nhật Huyền, cô đổ dịch bôi trơn vào tay, xoa vòng quanh hậu môn của anh rồi đột ngột đút vào trong.

- Ưm...

Chính Nhật Huyền cũng sửng sốt trước âm thanh ủy mị của mình. Ngón tay cô đang chạm đến vật gì đó rất nhạy cảm bên trong hậu môn. Hình dáng ngón tay ở trên nó rất rõ ràng. Mỗi lần cô chọc chọc và gảy nhẹ thì anh lại rùng mình sung sướng. Hơi thở anh gấp gáp hơn, mặt đỏ ửng vì thẹn. Chẳng mấy chốc, một cái dương vật hồng hào nhô ra từ hậu môn anh trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Nữ y tá leo lên giường, kéo căng cánh mông anh ra, sau đó nhét dương vật anh vào âm đạo mình. Cảm giác ướt mềm đầy sảng khoái bao bọc lấy nơi yếu ớt khiến Nhật Huyền rùng mình rên rỉ. Khi dương vật đút hết vào trong, anh suýt chút nữa cao trào. Dường như dương vật phía sau anh còn nhạy cảm hơn cả phía trước. Chàng quỷ đành cắn răng nhẫn nại mặc cho mồ hôi chảy lấm tấm. Song, nữ y tá không cho anh nhiều thời gian thích ứng. Hông cô khỏe khoắn lay động, liên tục nuốt vào và nhả ra cây dương vật xinh xắn.

Khoái cảm không ngừng cuộn trào khắp thân thể Nhật Huyền. Dương vật trước của anh sớm cứng rắn đến đau đớn nhưng không được ai đoái hoài, chỉ có thể bất lực rung lắc vung vãi dịch tiền tinh khắp nơi. Nữ y tá tập trung xoắn ép âm đạo quanh dương vật cửa sau khiến thần trí anh điên đảo. Tiếng nước lép nhép càng phóng đại bên tai. Dịch tiền tinh của anh hòa cùng dâm dịch của nữ y tá làm nơi kết hợp của cả hai vô cùng lầy lội. Chân tay anh hết căng thẳng run lên trong cơn sung sướng ngập đầu, rồi lại mềm nhũn ra lâng lâng.

- Từ từ thôi... Mẹ kiếp! - Âm thanh hằn học của anh vô thức trở nên ngọt nị.

Nhật Huyền bắt đầu giãy giụa muốn trốn tránh nhưng không tài nào thoát ra đống dây trói chắc chắn được. Gò má anh đỏ hây, mắt ngập hơi nước, môi mím chặt. Anh cắn răng và bất phục ngẩng đầu nhìn nữ y tá. Trong yếu ớt ẩn giấu sự mạnh mẽ, trong cái lả lơi mời gọi cất chứa nét thống trị mơ hồ, tất cả khiến tim cô lỡ một nhịp. Âm đạo cô theo bản năng co bóp khiến anh càng khoan khoái rên rỉ. Động tác cô chậm lại trong thoáng chốc. Cô chạm tay lên má anh, lắng nghe tiếng tim mình ngày càng loạn nhịp, để rồi hơi rướn người về trước để hôn lên nơi đuôi mắt ướt át nọ...

Quy luật nam châm trái dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ