Chương 3: Một đêm mười triệu

299 27 3
                                    

Nhật Huyền đứng tựa lưng trong một con hẻm nhỏ nằm phía sau đấu trường, bên dưới cột đèn đường vàng vọt để đếm những đồng tiền xương máu. Anh mặc thêm quần thể thao dài và áo hoodie oversize, che lấp đi các vết thương rỉ máu đang khép lại nhanh chóng. Nỗi đau và cơn ngứa đan xen. Tính thêm phần thưởng chiến thắng hôm nay thì anh chỉ cần đánh thêm một trận nữa là đủ tiền mua vé phi thuyền để trở lại Trái Đất.

Nhật Huyền cất tiền vào ba lô và ngẩng đầu lên nhìn chàng trai trẻ tuổi bước gần đến mình. Nét mặt cậu ta có vẻ ngây ngô và thẹn thùng, nhưng đũng quần căng phồng lại tố cáo những ý tưởng không mấy trong sạch trong đầu cậu.

- Cậu là người hồi nãy đặt cược cho tôi đúng không? Cậu đã đặt bao nhiêu? - Nhật Huyền huýt sáo và bật cười, chín phần mười chắc rằng cậu đến để mua một đêm với mình.

- Dạ? - Xuyến Vinh giật mình như bị bắt quả tang, vội vàng ăn ngay nói thật. - Hai... hai mươi triệu.

Nhật Huyền lơ đễnh đánh giá một chút người con trai nọ. Cậu trẻ trung, chỉ tầm hơn hai mươi. Mặt mũi sáng sủa và có phần ngốc nghếch, đôi mắt hau háu, dáng người cơ bắp đẹp đẽ. Một chú ngựa ngon háu đá và đang rạo rực như cậu thường sẽ hành động trước khi suy nghĩ, hoặc giả có nghĩ thì cũng không thường nghĩ xa. Anh chép miệng, ngoắc tay gọi cậu lại gần, kề sát vào mặt cậu, nheo mắt và mỉm cười lém lỉnh:

- Vậy là nhờ tôi mà cậu đã thắng ít nhất bốn mươi triệu. Đêm nay tôi lấy mười triệu nhé. Hời cho cậu quá còn gì.

- Dạ?

Thấy Xuyến Vinh có vẻ rất sốc nên cứng đờ người như hóa đá, Nhật Huyền cười lớn, lắc đầu, vác ba lô lên vai và xoay người bỏ đi. Hoạt động mại dâm ở khu này chỉ dao động từ vài trăm đến một triệu. Chẳng ai sẵn sàng trả đến mười triệu cho một trai bao ở B146 cả. 

Nào ngờ chưa đi được bao xa thì cậu ta đã giữ tay anh lại, cuống quýt nhét cho anh một cọc tiền mới cóng. Hành động ngờ nghệch này khiến Nhật Huyền trố mắt kinh ngạc, tự nhủ quả nhiên cậu là một thằng ngốc. Anh cúi đầu đếm tiền. Mười triệu, vừa đủ khoản còn thiếu để mua vé phi thuyền. Mắt Nhật Huyền sáng lên, lập tức cất tiền vào ba lô và thay đổi thái độ. Tiền trao cháo múc. Anh túm cổ áo kéo cậu lại gần và hôn môi cậu.

Trong con hẻm ẩm ướt và u tối, dưới bóng đèn bị mối bu đầy, cảm xúc mềm mại và ấm áp chạm lên cánh môi Xuyến Vinh. Tâm trí cậu đình chỉ hoạt động. Bên tai chỉ còn nghe tiếng trái tim mình đập thình thịch từng cơn.

Khi đầu lưỡi Nhật Huyền luồn vào trong miệng, Xuyến Vinh như bừng tỉnh khỏi cơn đê mê, giơ tay ôm chặt cổ anh và vồ vập đáp lại. Cả cơ thể cậu đều nhào vào ngực anh, chẳng mấy chốc Nhật Huyền từ thế chủ động, nay đã biến thành bị người đè trên tường hôn ngấu nghiến. Dương vật cậu cứng rắn đến đau đớn. Xuyến Vinh theo bản năng cọ xát vào bắp đùi người nọ, nhưng chỉ như vảy vài giọt nước vào bãi cát lớn, hoàn toàn không đủ tưới diệt lửa dục. Cậu vùi đầu vào cổ anh, hôn hít khắp xương quai xanh và để lại những dấu hôn đỏ thắm trên vai trái. Tiếng thở dốc trầm đục của anh phập phồng bên tai khơi gợi càng nhiều ham muốn. Thân thể nóng rần. Lí trí như bị đốt trụi. Những chiếc hôn rải rác dần xuống ngực và bụng dưới.

Quy luật nam châm trái dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ