Chương 10: Ngài Bạch Tuộc (2)

189 14 1
                                    

Nhật Huyền sửng sốt nhìn cánh cửa dẫn đến tự do mở rộng trước mắt, sau đó nhìn Minh Hữu khoan thai hút thuốc hai ba lần mới dám chắc rằng gã đang thả anh đi. Anh thử đứng dậy bước về phía đó. Đám đàn em của Minh Hữu lần lượt ra ngoài để né đường. Sàn nhà lạnh toát thấm vào gan bàn chân làm anh rùng mình. Mỗi bước đi đều vô cùng khó khăn. Anh run chân ngã quỵ trên sàn khi chỉ cách cửa vài bước chân, bất lực nhìn đám đàn em của Minh Hữu đóng cửa lại ngay trước mắt. 

Chỉ còn gã và anh trong căn phòng. Dục vọng cuồn cuộn dấy lên và cắn nuốt lý trí. Anh vâng lời bản năng, bắt đầu vuốt ve đầu vú và dương vật. Vừa tự an ủi, Nhật Huyền vừa vặn vẹo và rên rỉ không ngừng. Mồ hôi thấm ướt thân thể và tóc tai.

Minh Hữu khoan thai bước đến trước mặt Nhật Huyền, ngồi chồm hổm và xoa bóp bắp tay, sống lưng, eo bụng, bắp đùi anh như đang thẩm định hàng hóa mà gã thường làm. Tiếng rên rỉ ngọt nị của anh ngày càng lớn. Da thịt anh đỏ ửng. Anh vô sức phản kháng, đáng thương và khiêu gợi. 

Khi Trái Đất liên lạc được với các chủng tộc ngoài hành tinh khác thì giới siêu giàu dần đổi sự chú ý đến các "món ngon vật lạ" ngoài hành tinh hơn là con người. Nếu đem một con người bình thường như Nhật Huyền lên chợ đen, chắc chắn không ai trả giá cao. Tuy nhiên Minh Hữu nhận ra ở anh có gì đó rất đặc biệt mà gã nhất thời không chỉ ra được. Một cái gì đó rất cuốn hút, bí ẩn và xa vời. Một cảm giác nguy hiểm và khiêu khích người khác muốn chinh phục. Tất cả những điều đó làm dương vật gã cứng ngắc. Gã nheo mắt rít một hơi thuốc và giễu cợt vỗ vỗ vào đầu anh:

- Trông mày thảm hại quá. Mày không thắng được loại thuốc kích dục tao mua ở A349 đâu. Hàng đặc biệt lấy từ tuyến hương của succubilus, một loài có tiếng trong việc giao phối, kích thích và hấp dẫn bạn tình đấy. Nếu mày ngoan ngoãn cầu xin và khai mọi chuyện thì tao sẽ từ bi cho mày xuất tinh.

Nhật Huyền cuộn mình, mím môi và tăng cường tốc độ sục dương vật mình, nhưng không tài nào bắn ra nổi. Hành động của anh làm Minh Hữu cười phá lên.

- Mày sục đến trầy da cũng không bắn được đâu. Tác dụng rất được yêu thích của loại thuốc này đấy. Dục vọng của mày nằm trong tay tao rồi.

Nghe đến đây, Nhật Huyền chợt dừng lại và bật cười khiến khuôn mặt của Minh Hưu đông cứng. Gã nhíu mày:

- Mày cười cái gì? Bộ mày không biết mày đang trong tình huống nào hả?

Nhật Huyền mấp máy môi muốn nói điều gì. Minh Hữu bực bội nhướn mày, cúi đầu thấp xuống để lắng nghe. Đúng lúc này, Nhật Huyền chợt bật mạnh lên, đập đầu mình vào mặt Minh Hữu. Sức lực anh mạnh đến nỗi mũi gã gãy, máu trào ra. Gã lảo đảo ngã ngồi trên sàn nhà. Bằng chút sức lực cuối cùng, Nhật Huyền nhào lên người Minh Hữu, đầu gối đè lên ngực, còn tay thì chặn ngang cổ gã. Đôi mắt tím kiên cường từ trên cao nhìn xuống, xuyên thấu vào linh hồn người đối diện. Hình ảnh Nhật Huyền chụp vào lòng gã một bức ảnh gã không thể quên được mãi về sau. Chỉ trong phút giây ngắn ngủi, Minh Hữu trở thành kẻ thảm hại té ngã trên đất, còn Nhật Huyền là thần linh tối thượng nắm quyền quyết định trong tay. Tim gã hẫng một nhịp. Khoái cảm bùng nổ nơi xương cùng và giữa hai chân. Gã phụt bắn đầy ra sàn, thảng thốt đến hóa đá.

Quy luật nam châm trái dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ