- Tỷ thấy trong người sao rồi, còn đau ở đâu hông?
- Ta không sao, muội xem đã khỏe hơn rồi.
Trân Ni vừa thoa thuốc lên vết thương trên tay Trí Tú cũng thuận miệng hỏi. Trí Tú cười te toét rồi nhướng mày đáp lại. Trân Ni đã chăm sóc cô cả tuần nay rồi không khỏe cũng không được. Trân Ni phì cười khi thấy dáng vẻ của Trí Tú. Trí Tú như này mới đúng chứ tươi tắn hồng hào không giống với Trí Tú lần trước nhìn sợ chết đi được. Hai người cứ ngồi đó trò chuyện vô cùng vui vẻ quên luôn việc Lệ Sa đã xuất hiện từ khi nào.
- Trí Tú...tỷ khỏe chưa?
- khụ..khụ..ta sắp khỏe rồi chắc là nhờ cái đánh của đệ.
- Đệ không biết chọn cách hỏi han nào dễ chịu hơn hả không thấy tỷ ấy vẫn còn đau sao?
Lệ Sa đi đến vỗ mạnh vào lưng Trí Tú một cái làm cô ho hết mấy cái, còn phun luôn muỗng canh vừa mới được cho vào miệng. Trân Ni ở cạnh như nổi điên mà phả cho Lệ Sa một tràn. Bộ Lệ Sa không thấy Trí Tú vẫn chưa khỏe hẳn hay sao, nhưng nếu thường ngày cô cũng sẽ chẳng để tâm lắm nhưng Trí Tú bị thương lần này là do cô nên cũng phải ít nhiều gì có trách nhiệm chứ.
Lệ Sa ở đó cũng có chút bất ngờ trước thái độ của Trân Ni. Thường ngày cô và Trí Tú cũng như thế cơ mà Trân Ni có nói gì đâu chứ sao bây giờ lại nổi giận bất thường thế. Lệ Sa chỉ biết cười hề hề rồi nhìn Trân Ni vẫn còn cau mày ngồi đó nhìn chằm chằm cô.bTrí Tú thì của thản nhiên ngồi đó uống canh cũng chẳng lên tiếng nói giúp cô được một tiếng mặc cho Trân Ni la mắng cô.
- Chúng ta sẽ trở về Trường An vào ngày mai đó, hai người mau chuẩn bị hành lí đi.
- Về Trường An? Để làm gì ?
- Là hoàng thượng triệu chúng ta về đệ vẫn chưa rõ.
Lệ Sa ngồi đó thì sực nhớ đến chuyện lúc sáng liền tức tốc thông báo. Chuyện bệ hạ triệu họ về Trường An nghe nói có chuyện hệ trọng, dù sao đã lâu thế rồi cô vẫn chưa về Trường An cô nhớ mẫu thân và tỷ tỷ chết đi được. Trân Ni và cả Trí Tú lại nửa vui nửa buồn. Vui vì sắp được gặp lại cha nhưng không biết lần này về lại Trường An bệ hạ lại muốn giao chuyện gì cho họ đây. Nói rồi cả ba cũng về chuẩn bị hành lí ngày mai có thể xuất phát sớm.
......
Cũng rất nhanh đã sang một ngày mới cả ba đã xuất phát từ rất sớm tránh chậm trễ. Cũng đã đi được hơn nữa đường rồi đã sắp đến Trường An...
....
- Dừng xe!!
Lệ Sa đột nhiên lên tiếng nói làm cho tên đánh ngựa cũng khó hiểu mà giật mạnh dây cương. Lệ Sa không nói không rằng gì bước thẳng xuống xe ngựa đi đến cạnh bức tường đang dán tấm cáo thị gì đó có cả mặt của nam nhân nhìn có vẻ rất quen thì phải.
“ phản quốc bắt công chúa đại đường. Ai bắt được ban thương hai ngàn lượng vàng “
- Nguy. huynh?
Lệ Sa đưa mắt vội nhìn bức họa ở đó đúng thì vô cùng sửng sốt. Chính là Ngụy Quốc bằng hữu của cô nhưng sao lại được in lên cáo thị chứ, còn liên quan đến công chúa rốt cuộc là chuyện gì đang diễn ra đây. Nói rồi Lệ Sa tức tốc lên xe ngựa muốn nhanh chống trở về Trường An xem tóm lại là chuyện gì đang diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Юмор" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...