- Huynh nói có người biết được chuyện chúng ta ở phủ thứ sử sao?
- Ừm...khi nảy lúc Tướng Quân bị trúng tên. Tôi đã thấy một người vô cùng khả nghi ở khách trọ gần đó, nhưng lúc đến lại chẳng thấy đâu cũng chẳng biết là nam nhân hay nữ nhân.
- Nhưng làm sao người đó biết được Lệ Sa sẽ ra ngoài mà chờ sẵn chứ. Trừ khi tên đó đã biết trước. không lẽ...ở đây có nội gián sao?
Hàn Lâm vẻ mặt nghiêm nghị nói. Khi nảy anh ta đã cố đuổi theo người khả nghi đó. Nhưng vừa khuất bóng một chút đã biến mất dạng cũng không còn mạnh mối gì nữa đành ngậm ngùi quay về phủ.
Trí Tú vừa nhận được câu trả lời của Hàn Lầm thì cũng trầm xuống. Rốt cuộc chuyện này là chuyện gì chứ? Còn chưa kịp nghĩ được gì Ngụy Quốc lại đột nhiên lên tiếng làm cho Trí Tú và cả Hàn Lầm đều ngờ ngợ ra đều gì đó.
Ngụy Quốc nói rất đúng chuyện này chắc chắn không phải trùng hợp, làm gì có chuyện trùng hợp đến hoàn hảo chứ.
Còn chưa kịp nói thêm gì thì Trân Ni từ hướng phòng Lệ Sa bước đến trên mặt cũng có chút căng thẳng. Trí Tú cũng chẳng còn chút kiên nhẫn nào liền lên tiếng hỏi Trân Ni về tình hình của Lệ Sa, cũng quên luôn chuyện Ngụy Quốc vừa nói khi nảy.
- Trân Ni, Lệ Sa sao rồi?
- Đệ ấy không sao, đang được Thái Anh chăm sóc bên trong.
Trân Ni vừa nói vừa thở dài thường thượt vẻ mặt cũng có chút mệt mỏi. Trí Tú nhận ra được điều đó liền dìu Trân Ni về phòng nghỉ ngơi...Trân Ni đã lao tâm nhiều rồi.
Vừa về đến phòng Trân Ni đã níu lấy tay Trí Tú vẻ mặt có chút gấp gáp. Trí Tú nghe xong cũng trầm mặt xuống cố bày ra vẻ mặt bình thản nói với Trân Ni, tay còn không ngừng vỗ vỗ lên mu bàn tay của Trân Ni mà nhỏ giọng nói:
- Thái Anh đã biết chuyện Lệ Sa là nữ nhi.
- Muội không cần quá lo lắng. Thái Anh chắc chắn sẽ hiểu cho Lệ Sa mà, hai người họ không phải rất yêu nhau sao. như chúng ta từ lâu đã không quan trọng chuyện nam nhân hay nữ nhân nữ rồi.
- Nhưng mà....
- Nào chúng ta đi ngủ, muội vất vả rồi. Hay là....để ta thưởng chỉ muội nha...
Trí Trú liền kéo Trân Ni đến giường rồi ghị vai cô xuống đó nói. Trân Ni hôm nay vất vả nhiều rồi có cần Trí Tú nạp thêm năng lượng hay không đây.
Trân Ni nghe đến đó thì mặt đỏ bừng bừng. Trí Tú đã giờ nào rồi còn đùa giỡn được.
Trí Tú không nói gì liền ghị chặt hai tay Trân Ni xuống còn không ngừng hôn liên tục lên môi cô, nhưng chưa được hôn quá ba cái đã bị Trân Ni gạt sang một bên rồi lạnh lùng nói:
- Muội không muốn lúc đang làm chuyện hệ trọng phải bị cắt ngang, khi phải đi lấy kim khâu lại vết thương cho tỷ đâu. Nhịn một chút khi vết thương khỏi hẳn không chết đâu.
Trân Ni nói rồi lạnh lùng xoay người vào trong rồi nói. Để lại Trí Tú đang bĩu môi ở đó nhìn Trân Ni xoay lưng vào trong.
Tại vết thương đang ghét này mà cô mới không làm nhiệm vụ được. Nhưng nếu không nhờ nó thì lấy đâu ra nhiệm vụ cho cô làm chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Humor" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...