- Ngài đỡ đau hơn chưa?
- Ờ..đỡ...đỡ rồi.
Thái Anh từ ngoài bê vào chậu nước đặt cạnh giường Lệ Sa mà lên tiếng hỏi han. Lệ Sa cũng có chút ngượng ngùng mà lên tiếng đáp. Tối qua do có chút mệt nên đã ngủ quên ở giường phải để Thái Anh ngủ ở dưới nền đất lạnh lẽo thật là có chút áy náy mà.
- Ngài dùng nước này để rửa mặt đi, vết thương của ngài vẫn chưa lành hẳn đâu nên hạn chế đi lại một chút.
Thái Anh nói rồi nhìn sang Lệ Sa vẫn còn ngơ ngơ ở đó. Từ sớm cô đã ra ngoài chuẩn bị nước cho Lệ Sa vì biết cô đang bị thương nên hạn chế đi lại thì tốt hơn. Thái Anh nói rồi cũng đi ra bên ngoài không dám làm phiền đến Lệ Sa nữa.
- Đệ ấy chưa tỉnh sao?
- Ngài ấy tỉnh rồi ạ
Trân Ni cũng xoay người sang hỏi Thái Anh khi thấy Thái Anh vừa từ phòng bước ra nhưng trên tay lại chẳng cầm theo gì hết.
Thái Anh cũng chỉ cười giả lả một cái rồi đáp. Khi nảy cô có ngỏ ý muốn giúp Lệ Sa băng bó lại vết thương nhưng Lệ Sa lại xua tay từ chối cứ nghĩ chắc do Lệ Sa ngại nên không muốn cô giúp nên thôi vậy.
Thái Anh cùng Trân Ni đi chuẩn bị ít đồ ăn dù sao họ cũng phải ở đây đến sáng mai mới có thể trở về Lạc Dương. Còn về phần Trí Tú từ sớm đã bị Trân Ni sai đi làm đủ thứ việc lặt vặt trán cô còn sưng to đùng ở đó mà Trân Ni vẫn không tha cho cô nữa.
- Aizzz...mệt chết đi được Trân Ni đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết trơn đỏ hết cả tay rồi đây nè.
- Huynh làm xong hết chưa mà ở đó lầm bầm?
Trí Tú ở đó vừa xoa lấy hai tay đang đỏ ửng của mình vừa lên tiếng trách móc Trân Ni, thì đột nhiên Trân Ni từ đâu bước đến mà lên tiếng hỏi han làm Trí Tú giật thót, xoay người lại mà gật gù đáp. Trân Ni đã nhờ cô đi gánh ít nước cô đã gánh xong hết rồi không thiếu một giọt.
Trân Ni khi thấy dáng vẻ vâng lời của Trí Tú thì cũng có chút phì cười. Lúc trước nói một câu Trí Tú cãi lại cô mười câu bây giờ nói một câu ngay cả nửa câu Trí Tú cũng không dám cãi lại cô, cảm giác này đúng thật là có chút thích thú.
Nói rồi hai người cùng nhau đi đến một ngôi nhà tranh gần đó mà ngồi xuống đây là nơi mà bá tánh ở đây cho họ mượn dùng tạm để nấu chút gì đó ăn lót dạ.
Vừa đến đã thấy Thái Anh và Lệ Sa trong tư thế có chút khó coi một Thái Anh nằm trọn trên người Lệ Sa môi cũng sắp chạm vào nhau rồi.
- Xin lỗi Lạp Tướng Quân chúng tôi không làm phiền nữa.
- Trí Tú...đệ...
Lệ Sa và Thái Anh cũng giật bắn người ngồi bật dậy khi thấy Trí Tú và Trân Ni đang ở đó nhìn chằm chằm mình liền vội đứng dậy mà đuổi theo. Nhưng Trí Tú chỉ để lại một câu rồi nắm tay Trân Ni kéo đi làm Lệ Sa ở sau cũng chỉ biết đứng đơ ở đó.
Là do khi nảy Thái Anh vô tình trượt ngã cô chỉ là thuận tay đỡ lấy nhưng nào ngờ cô lại mất đà ngã theo nên mới có chuyện xấu hổ khi nảy. Thái Anh cũng phủi phủi lấy y phục mà ngại ngùng ở đó. Còn về phần Lệ Sa lúc này cảm nhận có chút đau ở bụng liền đưa tay đến mà kiểm tra dính một chút máu, chắc có lẽ sau cú ngã khi nảy vết thương bị động nên có chảy chút máu ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Humor" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...