Chap 15

371 32 5
                                    

- Đại Khả Hãn nói thật sao?ai ngài cũng chấp thuận?

- Tôn Thiết khả hãn này chưa bao giờ biết nói dối.

- Vậy thì...

Lệ Sa đột nhiên lên tiếng hỏi. Làm cho Tôn Thiết cũng phì cười một cái rồi đáp. Cứ tưởng vị tiểu Tướng Quân này không ham sắc. Nhưng hóa ra cũng phải điêu đứng với sắc đẹp của nữ nhân ở Thảo Nguyên sao.

Lệ Sa nhận được sự đồng ý của Đại Khả Hãn rồi thì đưa ánh mắt sang nhìn tiểu cô nương đang ngồi ở đó run rẩy. Lệ Sa chỉ nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay run rẩy của Thái Anh kéo đến trước mặt của Đại Khả Hãn rồi lên tiếng:

- Vậy tiểu nhân xin phép ngài ban tiểu cô nương này cho tiểu nhân có được hay không?

- KHÔNG ĐƯỢC!!!

Tôn Thiết chỉ cười một cái. Nhưng chưa kịp lên tiếng đáp đã bị tiếng thét và đập bàn của Khắc Nhĩ ngăn lại.

Khắc Nhĩ tức giận đi đến kéo Thái Anh ra sau lưng mà gằn giọng đe dọa Lệ Sa. Nhưng cô cũng chẳng tỏa vẻ sợ hãi mà đứng đó chờ xem kịch. Tôn Thiết tức tối đi đến gần đó mà tát cho hắn một cái.

- Tên tiểu tử đại đường ta cảnh cáo ngươi nếu ngươi dám đụng đến Thái Anh ta sẽ không tha cho người đâu.

- Khắc Nhĩ! Đường đường là tiểu khả hãn của Thảo Nguyên chỉ vì một nữ nhân mà đứng đây làm loạn sao?

Tôn Thiết nổi giận  đi đến cạnh Khắc Nhĩ quát. Khắc Nhĩ cũng chỉ biết cúi đầu ở đó. Ai cũng được nhưng Thái Anh thì không nhất là khi cùng tên Đại Đường đó.

Lệ Sa thấy chuyện có vẻ đi khá xa nên cũng lên tiếng, nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị Đại Khả Hãn lên tiếng ngăn lại.

- Đại Khả Hãn bớt giận, nếu như tiểu khả hãn đây không muốn thì tôi....

- Tướng Quân không cần phải lo. Cứ đưa cô ấy đi, không cần phải để tâm đến tên tiểu tử ngỗ nghịch của ta.

- Đa tạ Đại Khả Hãn, xin phép ngài.

Lệ Sa nói rồi đi đến bế xốc Thái Anh lên rồi đi thẳng ra khỏi liều, làm cho Khắc Nhĩ tức đến phát điên mà không thể làm gì được. Trước khi đi Lệ Sa còn không quên chọc điên anh ta.

- Xin phép tiểu khả hãn.

Lệ Sa đi đến nói nhỏ vào tai của Khắc Nhĩ làm anh ta tức điên lên mà hất tung cái bàn ở đó.

Trí Tú và Trân Ni cũng chẳng hiểu chuyện gì ngồi ngơ ngơ ở đó. Lệ Sa có hứng thú với nữ nhân khi nào thế, tại sao cô không biết.

Lệ Sa rõ ràng đã căn dặn cô đừng nên gây sự nhưng người gây sự hôm nay là ai chứ.Trí Tú và Trân Ni cũng xin phép trở về liều, dù sao họ cũng sẽ ở đây đến sáng mai mới về lại Lạc Dương. Tôn Thiết nghe xong cũng chỉ gật đầu một cái rồi thôi.

Lệ Sa cứ bế Thái Anh đến liều rồi vào trong. Nhưng Thái Anh lúc này lại im lặng đến lạ thường không chút động đậy cũng chẳng lên tiếng chửi mắng cô nhưng lần trước Lệ Sa lấy làm lạ.

Lệ Sa vừa vào liều đã nhẹ nhàng đặt Thái Anh xuống rồi quay lưng đi. Nhưng chưa bước quá ba bước lại nghe thấy tiếng nấc của Thái Anh ở sau lưng.

LẠP TƯỚNG QUÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ