- Ta đếm đến ba nếu người không chọn ta sẽ giết luôn cả hai.
- 1...2....
- Trân Ni, huynh xin lỗi....
Hắn ta mất kiên nhẫn mở miệng đếm lớn. Lúc này Ngụy Quốc chỉ có thể nhắm chặt mắt hét lên một câu.
Anh ta có lỗi với Trân Ni, hy vọng Trân Ni sẽ tha lỗi cho anh ta. Ngụy Quốc bước đến nắm tay Gia Di kéo ra sau lưng.
Tên kia cũng theo như giao kèo để Ngụy Quốc thản nhiên dẫn Gai Di. Còn về Trân Ni cô đứng chết trân ở đó nở một nụ cười khổ đôi môi cứ mấp máy không nói nên lời.
Trân Ni cứ đứng đó ánh mắt khốn khổ nhìn chằm chằm vào Ngụy Quốc đang ôm Gia Đi vào lòng an ủi.
Khi nảy cô đã từng nghĩ đến Nguy Quốc ca ca sẽ chọn cô...
Nhưng không...đó là cô nghĩ nhiều rồi. Trân Ni cười hiền một cái nhìn về những vị bằng hữu của mình rồi nhắm chặt mắt hy vọng kiếp sau vẫn sẽ là bằng hữu tốt.
....
- Ai cho ngươi làm muội ấy đau, ai cho ngươi làm muội ấy khóc!
- Tên tiểu tử này mau bỏ ra.
Trân Ni cứ nhắm chặt mắt cắn răng chịu đựng lưỡi đao ấy lấy đi sinh mệnh của cô.
Nhưng đã lâu như thế rồi cảm giác ấy vẫn không có gì thay đôi. Nhưng lại nghe tiếng của Trí Tú cứ văng vẳng bên tai. Vừa mở mắt ra đã thấy Trí Tú và tên kia đang vật lộn ở đó.
Khi nảy là Trí Tú liều mạng lao đến ôm chặt lấy hắn ta. Kéo tên đó ra khỏi người Trân Ni.
Hắn ta dùng hết sức, hết đấm rồi đá vào bụng của Trí Tú. Nhưng cô vẫn không chịu buông ra tay, cứ níu chặt y phục của hắn. Sợ rằng nếu buông ra hắn ta sẽ lại làm hại Trân Ni của cô thì sao.
Hắn ta đánh đến nổi Trí Tú phun ra ít máu nhưng Trí Tú vẫn lì lợm ôm lấy hắn ta không buông...
- Rút!
Tên kia vẻ mặt hốt hoảng đứng bật dậy ra lệnh cho vài tên còn sót lại rồi kéo đi. Để lại Trí Tú ôm lấy phần eo vẫn nhuốm đày máu ở đó....
Trí Tú Khuỵ xuống đó gương mặt tái nhợt mồ hồi thì nhễ nhại miệng còn không ngừng ộc ra máu tươi...
- Trí Tú...Trí Tú đừng làm muội sợ mà....
- Trân..Ni...ta..ta..bảo vệ..muội..muội có thấy vui hay không?
- Có..có muội thấy vui...làm ơn đừng ngủ mà...muội sẽ tìm cách cứu tỷ....
Trân Ni như bay phi đến dùng tay bịt chặt lấy miệng vết thương đang không ngừng chảy máu của Trí Tú lắp bắp nói.
Trí Tú giờ nào rồi còn hỏi chuyện đó chứ, Trí Tú vẫn không chút lo lắng gì đến vết thương của bản thân. Còn lên tiếng hỏi Trân Ni một câu như thế nữa chứ. Vương Trí Tú nhát gan thường ngày đâu rồi....
Trân Ni cứ nước mắt giàn giụa cố tìm kiếm thứ gì đó có thể cầm máu thật tốt.
Nếu còn tiếp diễn như thế nữa Trí Tú sẽ bị mất máu mà chết. Nói rồi Trân Ni đưa tay xé toạc y phục, để lộ ra vết thương khá sâu ở eo trái của Trí Tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Юмор" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...