Cuối cùng trời cũng đã sáng rồi. Cô chưa bao giờ ghét trời sáng như thế bây giờ cô không thích bình minh nữa. Vì bình minh đến sẽ là lúc Trí Tú của cô xa cô mãi mãi....
Trí Tú của cô sẽ nằm dưới nền đất lạnh lẽo ấy. Trí Tú của cô sẽ cô đơn lắm, Trí Tú của cô sẽ không có ai bầu bạn hết...
Trân Ni nhẹ nhàng đỡ đầu Trí Tú đặt xuống nền đất. Đã đến lúc cô tạm biệt Trí Tú của cô rồi.
Trân Ni không chút do dự cuối thấp xuống hôn lên môi Trí Tú. Trân Ni như tê rần khi chạm vào cánh môi lạnh toát của Trí Tú. Cô cứ nghĩ khi trời sáng Trí Tú sẽ tỉnh dậy rồi ôm cô thật chặt chứ nhưng không....Trí Tú thật sự bỏ lại cô rồi...
Nước mắt cô cũng theo đó mà rơi xuống khuôn mặt không cảm xúc của Trí Tú. Một nụ hôn tạm biệt đây là tất cả những gì cô có thể làm được cho Trí Tú...Trí Tú cũng cả mạng mình để đổi lại nụ hôn của Trân Ni sao? Có đáng hay không? Nếu Trí Tú còn sống tỷ ấy sẽ nói. Đáng...rất đáng...
- Trân Ni...Trân Ni...Trí Tú tỷ ấy cử động tỷ ấy sống lại rồi...
Lệ Sa vừa nói vừa vỗ vai Ngụy Quốc. Trí Tú sống lại rồi. Trân Ni vui ra mặt khi thấy ngón tay của Trí Tú có chút chuyển động. Cô đã nói rồi mà Trí Tú của cô chưa chết, Trí Tú của cô sẽ ở cạnh bảo vệ cô cả đời mà. Mọi người đều vui mừng nhảy cẫng lên, đúng là ở hiền thì gặp lành mà.
Nhưng bây giờ Trí Tú vẫn còn rất yếu chỉ đành ở lại rừng này tịnh dưỡng vài ngày, lương thực họ mang theo cũng đủ dùng cho mấy ngày sắp tới. Đợi khi Trí Trú đỡ hơn một chút sẽ lập tức khởi hành đến Sóc Châu nơi này không phù hợp để ở lâu.
.....
- Tên đó dám tạo phản sao? Còn muốn dồn Lạp Gia vào con đường chết. Rốt cuộc Lạp gia và nhà họ Đỗ có tư thù gì hay không? Tại sao lại năm lần bảy lượt muốn hại chết con?
- Con cũng không biết, từ xưa đến nay hai nhà Lạp Đỗ đã không hoà thuận. Lúc đó con cũng chỉ là một tiểu tử không nghĩ quá sâu xa, nhưng bây giờ mọi chuyện có lẽ đã đi quá xa rồi.
Công Tôn Khắc tức giận đập bàn sau khi nghe Lệ Sa thuật lại mọi chuyện. Không ngờ cha con nhà họ Đỗ đó thừa cơ bệ hạ lâm trọng bệnh mà âm mưu soán ngôi sao.
Đúng là quá quắt lắm rồi. Ông cũng nheo mắt khó hiểu hỏi Lệ Sa thêm vài câu. Lệ Sa nghe xong cũng chỉ biết cúi mặt.
Chuyện tư thù giữa hai nhà Lạp Đỗ cô mật nhiên không biết đến. Chỉ biết cha cô từ nhỏ không cho cô tiếp túc quá gần với Đỗ phòng còn nói rằng Đỗ Phong bây giờ là người không tốt, vậy trước đấy Đỗ Phong là người ra sao?
- Thứ Sử, bên ngoài thành đâu đâu cũng là binh lính của Trường An. Còn đến đây dán cáo thị và lục soát khắp thành để tìm kiếm Lạp Tướng Quân...
- Báo! Binh lính đang trước cửa phủ muốn vào bên trong lục soát.
Hàn Lâm bước đến nói với chất giọng có chút gấp gáp. Bây giờ trong thành đâu cũng là binh lính của Trường An, xem ra bọn chúng muốn đuổi cùng giết tận nhóm người Lạp Tướng Quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Humor" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...