- Bình thân.Lệ Sa Trí Tú và Trân Ni vừa tờ mờ sáng đã lên đường đến kinh thành tránh chậm trễ, vừa đến đã được triệu thẳng lên triều. Lệ Sa Trí Tú Trân Ni nghe xong cũng cuối đầu mà đứng đậy lui sang một bên, Lý Khâm cũng to giọng mà lên tiếng.
- Nay ta triệu ba khanh đến đây là có chuyện cần sai bảo, người của thảo nguyên gần đây rất hay xâm phạm đến đại Đường chúng ta ,nhất là phía Bắc,dù có Lạp Khanh đây trấn giữ. Nhưng bọn người Ác Lang Bộ đó vẫn không coi đại đường chúng ta ra gì mà ngang nhiên đến xâm chiếm, lần này chúng ta phải đánh trả không được nhân nhượng nữa.
- Bệ Hạ anh minh, bọn người thảo nguyên đó đúng là không biết trời cao đất dày mà ,ngang nhiên đi đến xâm chiếm đại đường chúng ta đúng là tội đáng muôn chết.
Đỗ Công vừa nghe Lý Khâm nói xong thì liền cúi đầu mà tiếp câu, nọn người thảo nguyên đúng là to gan mà dám không coi đại đường ra gì sao
- Nhưng trong trận chiến lần này, chuyện giữa thảo nguyên và đại đường là chuyện không hề nhỏ không thể tuỳ tiện quyết định được, Đỗ Công ái khanh thấy thế nào?
- Thưa bệ hạ, hạ thần thấy Lạp Tướng Quân đây tuổi trẻ tài cao lại có cơ hội đi sứ ở Thảo nguyên,còn ở lại Lạc dương không ít ngày chắc hẳn không không ít lần đến thảo nguyên nên thần nghĩ chuyện này nên để cho Lạp Tướng Quân dẫn quân đi ạ.
- KHÔNG ĐƯỢC!!
Lý Khâm nói rồi cũng vuốt râu mà thở dài, nhưng đây là chuyện đại sự, không phả như những trận đánh bình thường khác, nếu như có thắng lợi đi nữa Đại Đường cũng sẽ bị tiêu hao hơn mấy vạn binh mã, Thảo Nguyên cũng không phải một nơi nói đánh là đánh được.Đỗ Công cũng vội lên tiếng mà đáp,còn không quên nhìn về phía của Lệ Sa rồi nói, Lệ Sa là Tướng Quân của triều đình tuổi trẻ tài cao công lao cũng không ít nên chuyện lớn lần này chắc hẳn là sẽ nhờ đến ngài ấy rồi.
Lạp Bách Điền nghe xong liền lên tiếng mà phản pháo, Lệ Sa làm sao có đủ sức để có thể dẫn hàng vạn binh mã ra chiến trường được chứ, dù cho Lệ Sa có lập được công lao không ít , nhưng nói chung đó cũng là những trận đánh tầm thường không có gì quá to tát, nhưng lần này lại khác nếu không may Lệ Sa có thể bỏ mạng ở chiến trường.
- Lạp Khanh,ái Khánh có chuyện gì sao?
- Bệ hạ ! thần xin góp chút sức hèn mọn, Lạp tướng quân tuy nói là công lao không ít nhưng chuyện này là chuyện hệ trọng của đại đường không thể tùy tiện giao phó được, mong bệ hạ xem xét.
Lạp Bách Điền cũng bước đến trước mặt Lý Khâm mà cúi đầu lên tiếng, ông không muốn Lệ Sa phải bỏ xác ở chiến trường,nếu như hy sinh người đó cũng sẽ là ông mới phải, nếu như Lệ Sa có mệnh hệ gì thì ông phải ăn nói với mẹ con Tử Yên sao đây, Lý Khâm Nghe Lạp Quận công nói xong cũng có chút lung lay, Lạp Khanh nói cũng rất có lí, Đỗ Khanh ý cũng không phải là sai
Ông cũng không biết phải nghe ai hết.Lý Khâm đang ở đó suy ngẫm thì Lệ Sa dõng dạc bước đến mà lên tiếng.
- Thần xin phép được chinh chiến trong trận này, xin góp chút sức hèn mọn này cho Đại Đường, chết không hối tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Humor" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...