-Muội cứ nói đi miễn sao là cứu được huynh ấy.
- Cách này cũng không phải là khó. Muội sẽ dùng ít thảo dược ở thảo nguyên đun cho huynh ấy một chén thuốc sau đó....
- Sau đó thì sao?
Trân Ni gấp rút nắm lấy tay của Thái Anh mà cầu xin. Chỉ có Thái Anh mới có thể cứu được Trí Tú lúc này.
Thái Anh cũng gật gù mà lắp bắp nói. Cách cũng không quá khó nhưng chuyện lần này có lẽ là hơi phiền đến Trân Ni rồi. Trân Ni cũng vô cùng tò mò với cách mà Thái Anh nói, cô đã theo cha học y thuật từ nhỏ chưa có gì mà cô chưa từng gặp qua hết.
- Vì thu quy tử có tính hàn rất mạnh nên cần một người dùng miệng...miệng của mình chuyền thuốc qua cho huynh ấy. Nhưng nhớ lúc chuyền phải có chút máu.
Thái Anh cũng thở dài một cái rồi đáp. Cách chữa trị như thế này cũng có chút kỳ quặc nhưng cô cũng chưa có cơ hội dùng nó bao giờ.
Nó là cách cha cô đã dậy cô lúc ông ấy còn sống. Trân Ni nghe xong thì có chút khó hiểu, cách chữa trị gì đây chứ tại sao lại dùng miệng? Cô chưa bao giờ thấy cách chữa trị nào như thế hết. Chắc đây là chữa trị ở thảo nguyên bọn họ sao.
Trân Ni ở đó cũng không biết phải làm sao, thì liền đưa mặt sang nhìn Trí Tú đang cau mày khó chịu ở đó sắc mặt Trí Tú bây giờ đã tím tái gân trên trán và cổ cũng đã nổi đầy lên hết rồi.
Trân Ni cũng không còn cách nào khác đành thở dài một cái rồi gật đầu nhìn Thái Anh. Thái Anh cũng nhanh chóng đi lấy thảo dược mà điều chế.
Lệ Sa ở đó cũng không biết phải làm sao. Ngoài binh pháp võ và kiếm đao ra cô chẳng biết chút nào về y thuật hết làm sao có thể giúp họ được đây, đành để bọn họ tự làm vậy với lại Trí Tú đã có nương tử tỷ ấy lo rồi còn sợ gì chứ.
Trân Ni cũng tiến đến mà cởi bỏ bớt lớp áo dày trên người Trí Tú sang một bên. Còn không ngừng dùng khăn chặm mồ hôi ở trán của Trí Tú. Trí Tú đúng thật là được sinh ra để hành hạ cô mà, lúc nào cũng mang đến toàn rắc rối.
Trân Ni không kèm được mà lên giọng trách móc:
- Tỷ ở yên một chỗ sẽ chết sao! lúc nào cũng chỉ biết hành hạ người khác là giỏi. Đợi khi tỷ tỉnh dậy muội sẽ mắng cho tỷ một trận cho chừa cái tật thích chạm lung tung.
...
- Thuốc của tỷ.
- Đa tạ, tiểu cô nương vất vả rồi.
Trân Ni vừa lau mồ hôi ở trán cho Trí Tú vừa chửi rủa cô không thôi. Đợi khi Trí Tú tỉnh lại sẽ nhận được một trận giáo huấn từ Trân Ni.
Thái Anh cũng vừa kịp lúc bê chén thuốc đến cạnh Trân Ni rồi lên tiếng. Trân Ni cũng cúi đầu một cái rồi đỡ Trí Tú dậy bê lấy chén thuốc rồi không ngừng thổi.
Thái Anh thấy thế cũng biết ý mà kéo Lệ Sa ra ngoài để hai người họ tiện bề mà hành sự.Lệ Sa cũng chỉ biết đi theo lực kéo của Thái Anh mà đi ra ngoài.
............
- Tiểu cô nương cho ta xin lỗi.
- Về chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
LẠP TƯỚNG QUÂN
Humor" Nam nhân hay nữ nhân gì chứ, chỉ cần ta thích ngươi là được chứ gì?" " Muội không .....ghê tởm ta sao?" Fic dựa trên sự tưởng tượng của tui và cũng có những tình tiếc dự vào phim cổ trang cũng pha chút Việt Nam trong đó nữa nên mọi người đừng q...