9. Người cũ

100 7 0
                                    

Băng Cốc, 6 giờ chiều

- Becky, mọi chuyện vẫn tiến triển tốt chứ...

- Dạ, mọi thứ đều đi đúng quỹ đạo em đã vẽ

- Tốt, có người muốn gặp em nè,...này này chờ anh...con bé...

Mon chộp điện thoại, ngồi vào lòng Nadech, nhanh nhảu nói: "Chị Beccaaaa, nong* nghỉ hè rồi nên nhàm chán lắm, chị hốt Mon qua ở chung với chị đi, em biết chị cũng đang cô đơn mà..."

*nong/nu ~ em: danh xưng bên Thái

- Cô đơn cái đầu em á, em bớt coi ba cái phim linh tinh trên mạng rồi bắt chước theo, nói chuyện đàng hoàng cho chị.

- Chị gái xinh đẹp, chị có thể cho đứa em ruột này tá túc một thời gian không?

Beck nghiêm giọng, tuy nhiên thanh âm vẫn nhẹ nhàng: "Ai đuổi em mà em phải xin tá túc, nói lại..."

- Chị yêu, thánh sau em và Bonbon* muốn đến Chiang Mai thăm chị có được không ạ!

*Bonbon là con chó của nàng, nuôi gần một năm nay, giờ Becky đi công tác xa nên gửi lại cho gia đình chăm hộ.

- Được, nếu em ngoan ngoãn, nghe lời người lớn, tháng sau chị sẽ đưa em đi nhảy bungee ở Chiang Mai chịu không. Còn giờ thì mau trả điện thoại lại cho anh Nadech đi, chị muốn nói chuyện với anh ấy.

- Chốt đơn, chị không được nuốt lời đâu đấy, em yêu chị "guột" nhất, mumu*

*mumu ~ hôn gió

Becky mắng yêu Mon trong lòng, trong nhà này đúng là chỉ có mẹ và nàng sắm vai ác mới cân bằng lại được. Chứ ai cũng chiều hư con bé, một mai lớn lên nó sẽ phát triển thành kiểu gì nàng cũng chưa dám hình dung.

Nadech cũng lắc đầu cười khổ, con bé nghe được câu muốn nghe liền hí ha hí hửng chạy đi khoe với ba.

- Em đến đó ăn uống có hợp vị không, đừng để ốm nhé

- Em sẽ cân bằng sớm thôi. Em vừa kết thúc chuyến đi khảo sát ở Mae Rim, từ giờ đến hết tuần em nghĩ mình sẽ đến gặp chủ căn hộ cho thuê một chuyến để kí hợp đồng thuê nhà. Tiện thể xem xét một vài khu vực thích hợp để xây dựng nhà máy...

- Tốt lắm, có gì cần người hỗ trợ cứ nói anh nhé

Hai anh em cô nói thêm một vài chuyện nữa thì anh có cuộc gọi nên gác máy. Becky tắm rửa thay đồ, rồi gọi điện cho trợ lý Por cùng đi ăn tối, sẵn bàn bạc một chút chuyện.

Sáng nay, xe của nàng vừa được gửi từ Băng Cốc sang, giờ còn vấn đề thuê nhà nữa là xong, để xem số điện thoại người cho thuê đâu rồi nhỉ.

- Xin chào, anh Asavarid đúng không ạ! Tôi là Becky, người mà cách đây không lâu đã liên hệ với anh.

- Ngày mai tôi có thể đến để xem căn hộ cho thuê được không?

- Thật ngại quá cô Becky, hiện tại tôi không có trong nước, hay là vầy, ngày mai tôi nhờ bạn dẫn cô đi xem nhà trước.

- Nếu cô ưng ý thì cứ dọn vào ở, tiền thuê và hợp đồng khi nào tôi về sẽ kí sau cũng được. Bên tôi sẽ miễn phí tiền thuê tháng đầu tiên nếu như cô chịu kí hợp đồng dài hạn từ bốn tháng trở lên, cô có thể cân nhắc thử.

[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - DineveraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ