Trước khi dấn thân vào con đường chính trị, Nawat Kirati Limpapat từng là Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự của tỉnh Chiang Mai, cô là bác sĩ pháp y, nên cũng từng có cơ hội làm việc với ông ấy vài lần. Những lúc gặp trở ngại trong công tác điều tra ông ấy đều mời cô đến hỗ trợ, về lâu dài cũng có chút thân tình.
Hiện tại người kế nhiệm chức vụ của ông ấy chính là em trai ruột Kordad Kirati Limpapat, do đó khi biết tin cô đến Chiang Mai từ em mình, ông liền gọi điện mời cô tham dự một chuyến.
Nhắc đến gia tộc Limpapat ai nấy cũng đều rất có tài, không phải là loại con ông cháu cha đầu óc rỗng tuếch. Xuất thân dòng dõi trâm anh thế phiệt lâu đời, từ chính trị cho đến kinh doanh, họ đều làm rất tốt, không hề kiêu ngạo cũng không quá phô trương.
Buổi tiệc diễn ra được hơn một nửa, Becky có chút nhức đầu nhưng vẫn còn rất tỉnh táo dù đã uống đâu bốn năm ly rượu. Nàng đến toilet để chỉnh trang lại lớp make up, nhưng chưa kịp làm gì hết thì bị ai đó nắm tay kéo vào phòng dành cho khách nghỉ tạm.
- Không phải em bị dị ứng cồn sao Becky, đã thế lại còn uống nhiều rượu, em không muốn mạng của mình nữa à?
- Chị đây là đang lo cho tôi sao, với tư cách gì?
Becky cười nhếch mép: "Người thân, người yêu hay... là bạn bè".
- Em muốn là gì cũng được, em ở đây đi, tầm nửa tiếng nữa là bế mạc buổi tiệc rồi, chị sẽ đưa em về.
- Em không được phép đi ra ngoài kia nữa có biết không, ngoan ngoãn ở đây chờ chị quay lại.
- Chị chắc là cái gì cũng được không?
-...
- Vậy chị nghĩ sao nếu như tôi đề nghị chị làm bạn giường của tôi...
- Mới qua đây tôi chưa kiếm được mối nào chất lượng hết, vừa hay đang lúc cô đơn thì tình cũ không rủ cũng tới.
Becky quay đầu lại dùng giọng điệu hết sức lẳng lơ như rót mật vào tai chị nói: "Không bằng chúng ta thoả mãn nhau một chút, khi nào chị đi thì mình kết thúc, chị thấy sao?".
Nghe em nói dứt câu, Freen hoàn toàn cứng đờ, sau đó là cảm giác thất vọng và buồn bã đan xen không cách nào diễn tả được. Từ khi nào em ấy lại trở thành người phóng túng và buông thả đến vậy.
- Em bớt nói những chuyện vô nghĩa đó đi, tôi là bác sĩ, em không sợ bệnh nhưng tôi sợ được chưa.
- Còn nữa, ở yên trong này đợi tôi, tôi không muốn nói điều gì quá hai lần đâu.
Freen làm bộ mặt nghiêm trang, ra vẻ cảnh cáo nếu như Becky không làm theo chắc chắn sẽ có chuyện lớn xảy ra.
- Tại sao lại ra lệnh cho tôi, nếu tôi không nghe theo thì chị định làm gì...
Chỉ thích tỏ vẻ thì tôi cũng tỏ vẻ cho chị xem.
- Tôi sẽ đánh mông em đến khi nào nở hoa thì thôi, em biết tôi không phải người thích nói đùa mà đúng không.
Freen thủ thỉ vào tai em, vô tình ngửi được mùi vị da thịt của Becky, lòng cô có chút nhộn nhạo. Sợ lại làm ra chuyện không nên làm đành nhanh chóng tách ra, dìu em lại ghế sô pha gần đó tựa lưng nghỉ ngơi, mở nắp chai nước có sẵn trên bàn cẩn thận giúp Becky uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - Dinevera
Fiksi PenggemarKết thúc giữa chúng ta, có phải là điều cả hai mong muốn. Tôi vì em mà tự xây cho mình một bức tường thành vững trãi trong tim, nhưng cũng vì em mà thành tường này ngày càng mục nát. Liệu cuối cùng sau 8 năm dài đằng đẵng, em có còn đợi tôi nơi cuố...