Becky đột ngột ngắt máy đạp mạnh chân ga, chiếc xe như xé gió chạy vút qua hai thân ảnh cách đó không xa. Do cự ly chiếc xe lao tới thật sự quá gần, Mark theo bản năng lấy thân mình che chắn cho cô gái bên cạnh. Toàn bộ hành động này đều thu vào tầm mắt của Becky do nãy giờ nàng vẫn đang quan sát họ thông qua gương chiếu hậu, thật chướng mắt.
Freen như linh tính được gì đó, lập tức lấy điện thoại gọi lại cho Becky nhưng đương nhiên lần này, người thấp thỏm đã chuyển hướng sang cô. Becky đã đến đây, thực sự vừa rồi chính là xe của em ấy, Freen thấy đối phương không nhấc máy định chạy vào trong lấy xe đuổi theo nhưng bị Mark ngăn lại.
- Em định làm gì?
- Becky vừa ghé qua đây, có lẽ em ấy đã hiểu lầm gì đó...
- Becky? ...Becky nào... không lẽ ~ Mark nhíu mày thắc mắc
- Đúng vậy, chính là cô ấy ~ Freen gấp gáp ra mặt
- Freen à... em bình tĩnh nghe anh nói đã, những chuyện mà anh vừa mới nói với em, không lẽ em đã quên hết rồi sao
- Nhưng cô ấy vô tội ~ Freen định gạt tay Mark nhưng bất thành
- Em gái hắn ta vô tội, nhưng mà còn em gái của em thì sao... anh không biết em và cô ta có quan hệ gì nhưng mà em đừng để điều đó chi phối hết tất cả ~ Mark nắm lấy vai Freen, cố gắng bình ổn lại cảm xúc nhất thời của cô, anh hi vọng cô có thể hiểu rõ mục đích ban đầu mà mình gắng gượng đến bây giờ là vì điều gì
Câu nói của Mark dường như đánh vỡ toàn bộ mọi cảm xúc yếu ớt còn sót lại trong tích tắc, Freen siết chặt nắm tay... đè nén lại tâm tình đến cùng cực.
- Được rồi anh buông em ra đi, em không đuổi theo em ấy nữa... anh về cẩn thận ~ Freen trầm mặc hồi lâu rồi mới kéo tay Mark ra, cô lúc này chỉ muốn an tĩnh một mình
Mark nhìn Freen lững thững bước vào cổng viện, bác bảo vệ có nói gì đó với cô, sau đó anh thấy cô lại lau nước mắt xong mới bước vào trong. Anh ngồi thừ trong xe cả nửa tiếng, thấy Freen không có dấu hiệu đi ra nữa mới đánh lái rời đi... Freen trước nay là một người sống lý trí, tại sao cô ấy lại dây dưa với em gái Nadech, điều này hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của anh.
Không được, bất kể ai cũng không có quyền làm em ấy dao động.
...Becky lái xe trong vô định, nàng không nghĩ Freen là người có lỗi nhưng hờ hững và lạnh lùng đến vậy. Ban nãy sau khi khuất khỏi khúc cua phía trước, Becky đã cố ý đạp phanh và ngồi trong xe chờ chị đuổi theo nhưng sau đó thì sao, Freen lại làm nàng thất vọng thêm lần nữa. Có phải nàng không đáng để nhận được một lời giải thích trực tiếp hay không.
Chuông điện thoại bất giác đổ, Becky nhìn thấy tên người gọi đến liền điều chỉnh lại cảm xúc... Phu nhân Dani chỉ đơn thuần nhắc nhở về bữa tiệc sinh nhật cuối tuần này của ba Wisen, bà muốn nàng phụ bà lên kế hoạch cho bữa tiệc, Becky đồng ý với mẹ xong thì cúp máy. Cổ chân truyền đến một trận đau buốt, Becky bỏ lại xe thuê hẳn một chiếc taxi chạy thẳng về nhà, trời như đang tác thành tâm trạng của kẻ cô đơn nên đã cho một trận mưa lớn tới. Nhìn hơi nước quẩn quanh trước lớp kính, thần trí của Becky gần như mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - Dinevera
FanfictionKết thúc giữa chúng ta, có phải là điều cả hai mong muốn. Tôi vì em mà tự xây cho mình một bức tường thành vững trãi trong tim, nhưng cũng vì em mà thành tường này ngày càng mục nát. Liệu cuối cùng sau 8 năm dài đằng đẵng, em có còn đợi tôi nơi cuố...