Freen túm lấy tay nàng băng qua đám đông lô nhô, tới khi gần đến chổ đậu xe cô mới lớn tiếng chất vấn.
- Em theo dõi chị hả Becky?
-...
- Chị đang hỏi em đó, em mau trả lời chị ~ Freen nắm bả vai em lay mạnh hai cái
Becky lắc đầu, bộ dáng của nàng bây giờ có khác gì mấy bà vợ vô tình bắt gặp chồng cặp bồ, còn chưa kịp thị uy bát nháo liền bị chồng hỏi vặn lại không.
Chị nổi nóng cho ai xem, mình đã làm gì sai cơ chứ!
Freen không hiểu bản thân sao lại tức giận đến vậy, đáng nhẽ có thể dùng giọng điệu bình tĩnh hỏi em thay vì hành động cảm tính đầy thô lỗ này. Phải chăng cô cảm thấy thẹn khi bị Becky theo dõi hoặc chuyện mình là bác sĩ pháp y em đã điều tra ra, còn cái người tên Kawin đó nữa... chết tiệt, không rõ em ấy đã biết được những gì rồi.
- Tôi không có theo dõi chị, tôi đến chổ này để gặp một người ~ Becky gạt tay Freen ra khỏi thân mình, miệng cứng nhắc trả lời
- Em gặp ai?
- Chính là người ở trong căn nhà ch...háy... ưmm
Freen đột ngột dùng tay che miệng em lại, đăm chiêu nhìn trước ngó sau, thấy không có ai đứng gần mới lật đật kéo em lên xe. Đợi Becky yên vị, cô mau chóng nổ máy rời đi.
Ở đây lâu rất dễ bị hiềm nghi do cánh nhà báo đã đến gần như đông đủ. Becky lại có chút địa vị, tốt hơn hết nên tránh xa mấy nơi hỗn loạn giống vầy.
- Để tránh gặp rắc rối, em không được nói chuyện mình đã đến đây cho người nào khác biết, có biết không?
- Người chết... trong ngôi nhà đó có phải là Kawin không?
- Có lẽ là anh ấy hoặc không... phải chờ xét nghiệm ADN.
Becky nghe xong hai tay vô thức siết chặt, vờ che dấu nội tâm đang không ngừng run rẩy, lần đầu nàng gặp phải chuyện hóc búa kiểu như này nên chưa biết phải giải quyết sao.
Freen nhận thức được sự bất an của em, dù đang tập trung lái xe nhưng vẫn thuận tay xoa đầu Becky vỗ về.
- Giờ em nói cho chị biết đi, em gặp Kawin để làm gì vậy, sao em biết anh ta? ~ âm thanh cô mềm mỏng đi khá nhiều
- Tôi muốn đầu tư xây dựng nhà máy ở khu vực này, nhưng gặp trở ngại về vấn đề di dời, tôi từng tìm anh ấy để thương lượng mà chưa thành, hôm nay đến đây cũng vì thế mà không ngờ...
- Em bị ngốc sao, chổ này nguy hiểm như vậy còn dấn thân đi một mình!
- Tôi... có đi chung với trợ lý Por! ~ Becky khẽ liếm môi
- Cả hai là con gái thì làm được gì?
- Nếu giả sử không có tai nạn hôm nay hay ngộ nhỡ gặp trộm cướp hay bọn biến thái chặn đường thì em định thế nào? ~ Freen không nhịn được lại lên giọng gắt gỏng
- Chị hung dữ gì chứ, chị cũng tự mình đi đến đây đó thôi, nói như thể chị đã trải qua chuyện ghê gớm ở đây lắm không bằng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - Dinevera
Fiksi PenggemarKết thúc giữa chúng ta, có phải là điều cả hai mong muốn. Tôi vì em mà tự xây cho mình một bức tường thành vững trãi trong tim, nhưng cũng vì em mà thành tường này ngày càng mục nát. Liệu cuối cùng sau 8 năm dài đằng đẵng, em có còn đợi tôi nơi cuố...