39. Trước khi phát giác

40 2 0
                                    

Nadech tiếp cận gần tới mục tiêu, đám đông bao quanh thùng container ước chừng lên đến 15 tên. Gã nào cũng lăm le cầm sẳn gậy sắt trong tay, không tính hai người đang ngồi trước đống lửa lớn kia, nhìn cũng đoán được họ dẫn đầu đám lâu la này.

Anh tính toán chính xác thời gian để ra tay, đánh trực diện thì coi bộ khó, phải dùng chút thủ thuật. Tin nhắn điện thoại lại báo đến, 10 phút nữa nếu như anh vẫn chưa xuất hiện thì bọn chúng sẽ thủ tiêu hai người họ.

Nadech không chần chừ nữa, anh bấm gọi cho Gin xong bỏ điện thoại vào túi áo bên trong, lấy kíp nổ đã chuẩn bị sẵn ném chính xác lên nóc thùng container.

- Bụp,...xìiiiii....xìiiiii

- Cmn, cái gì vậy???

Khói từ đạn mù bay ra ngợp trời, đám lâu la có chút hoảng loạn nhưng không đứa nào bỏ chạy. Tên có râu nghi bị tập kích, liền lần mò mở khoá thùng container toan túm lấy một trong hai làm con tin, thì bị một con dao sắc mỏng đoạt lấy hơi thở. Hắn chưa kịp trăn trối, chỉ có thể mở mắt giãy dụa trước cái chết.

Nadech lợi dụng cơ hội trà trộn vào đám tay sai, từng bước tước đi mạng sống từng tên một. Thời niên thiếu anh từng có thời gian huấn luyện đặc biệt trong quân ngũ, cho nên những tên này anh không tốn nhiều sức nhổ bỏ.

- Đùng...đùng

- Shhh,...chết tiệt!

Viên đạn từ họng súng đen ngòm được tên cầm đầu bắn ra, vô tình sượt trúng cánh tay phải của Nadech khiến anh không khỏi rít lên một tiếng suýt xoa. Khói mù cũng đã khuếch tán gần hết trong không khí, Nadech đứng trước họng súng, mặt vẫn điềm tĩnh không chút gợn sóng.

Đối diện với ánh mắt giết người của anh, tên mặt sẹo cũng không lấy làm sợ hãi, ít ra hắn vẫn còn dáng vẻ của một kẻ dẫn dắt.

- Đứng im, bỏ tất cả vũ khí trên người xuống cho tao...

Nadech cười nhạt: "Mày nghĩ sẽ lấy được mạng của tao sao?".

Tên mặt sẹo cũng không nhượng bộ thách thức: "Tao không lấy được mạng mày nhưng cái trên tay tao thì có thể, mày có muốn thử một chút không?".

Hắn rút vật gì đó bên hông thắt lưng, giơ ra trước mặt Nadech khiêu khích. Là một kíp nổ, nhìn nét mặt khoái chí của hắn, anh biết chắc chắn quả bom đang được đặt trong thùng container phía sau mình.

Không thể manh động đó chính là suy nghĩ lúc này của Nadech.

Tên mặt sẹo giữ nguyên vị trí ngắm chậm rãi tiến lại chổ đồng bọn đã chết, lấy chiếc còng tay ném về phía anh, nhướng mắt ra hiệu anh khôn hồn thì tự giác còng tay lại.

Nadech nhớ đến cái túi Gin vừa đưa ban nãy, định trong lúc tự còng sẽ chớp lấy thời cơ sử dụng nhưng chưa kịp đụng đến đã bị phát giác. Hắn tiến tới đạp vào ngực anh một phát, khiến Nadech chao đảo, lồng ngực lập tức thắt lại, túi vải trong ống tay áo lập tức rơi ra.

- Đừng có làm trò mèo trước mặt tao.

Phải chi đại ca không ra lệnh phải bắt sống Nadech thì có lẽ hắn đã đưa tên này về chầu trời trước để tránh đêm dài lắm mộng. Một mình hạ hết ngần này đàn em cũng không phải tầm thường, nếu như không nắm được điểm yếu của tên này trong tay, có lẽ giờ khắc này gã cũng đã đoàn tụ cùng lũ vô dụng kia.

[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - DineveraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ